Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Phải cung cấp thông tin giá, cước khi quảng cáo qua SMS




Thứ TÆ°, 29/01/2014 – 09:10



Vì sao Việt Nam khó chặn tin nhắn rác, tin nhắn khiêu dâm?


Thông tin trên trang web của Bộ TT&TT cho biết Công văn của Thanh tra Bộ yêu cầu các đài phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp thông tin di động, thực hiện nghiêm túc việc cung cấp thông tin về giá cước trên truyền hình.


Theo đó, các doanh nghiệp trên khi quảng cáo, cung cấp thông tin về dịch vụ nội dung qua tin nhắn, nhắn tin trúng thưởng, chương trình bình chọn phải cung cấp đầy đủ, thường xuyên, liên tục thông tin về giá cước, cách thức hủy dịch vụ; thông tin về giá, cước phải to, rõ ràng, không bị trôi chạy hoặc màu chữ gần trùng với màu nền; phải có lời thoại thuyết minh về giá cước theo mỗi tin nhắn hoặc theo phút gọi.


Khi quảng cáo, cung cấp thông tin về dịch vụ nội dung qua tin nhắn, nhắn tin trúng thưởng, chương trình bình chọn, quyên góp, ủng hộ trên các đài phát thanh phải có lời thoại thuyết minh về giá cước. Thông tin quảng cáo phải rõ ràng, không được gây nhầm lẫn cho người sử dụng.


Công văn của Thanh tra Bộ TT&TT được đưa ra vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán vốn xuất hiện nhiều chương trình quảng cáo từ các nhà đài, các nhà mạng nhằm khuyến khích người dùng sử dụng các dịch vụ nội dung qua tin nhắn.


Khôi Linh


Xem thêm :tin nhắn, giá cước, chương trình quảng cáo, thanh tra, thông tin, tết nguyên đán, chương trình, style definitions, times new roman, dịch vụ, trung ương,





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Phải cung cấp thông tin giá, cước khi quảng cáo qua SMS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét