Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Smartphone chạy Android của Nokia sẽ trông như thế nào?


Nokia Normandy, chiếc smartphone được cho là sẽ sử dụng nền tảng Android đầu tiên của Nokia, đang là một trong những sản phẩm được giới công nghệ quan tâm nhất hiện nay, bởi lẽ từ lâu “sự kết duyên” giữa Nokia và Android là điều mà không ít người mong đợi.


Dựa trên những  thông tin đồn đoán và hình ảnh bị rò rỉ của Nokia Normandy, các nhà thiết kế đồ họa của trang công nghệ TechRadar đã cho xây dựng một đoạn video ý tưởng về Nokia Normandy.


Hình ảnh bị rò rỉ gần đây về thiết kế của Nokia Normandy


Hình ảnh bị rò rỉ gần đây về thiết kế của Nokia Normandy


Chiếc smartphone theo trí tưởng tượng của TechRadar với bề ngoài giống với hình ảnh bị rò rỉ trên Internet của Nokia Normandy, tuy nhiên sự đặc biệt của chiếc smartphone này nằm ở giao diện bên trong. 


Theo TechRadar, mặc dù hoạt động trên nền tảng Android tuy nhiên giao diện của Nokia Normandy được thiết kế theo phong cách Live Tile với các ô ứng dụng tương tự như trên Windows Phone. Điều này phù hợp với các tin đồn trước đây khi có nhiêu thông tin cho rằng Nokia sẽ tùy biến nền tảng Android cho phù hợp với sản phẩm của mình, trong đó việc thay đổi giao diện của nền tảng này có thể là một trong những sự tùy biến đó.


Bên cạnh đó TechRadar tin rằng Nokia cũng sẽ tích hợp lên chiếc smartphone chạy Android của mình những ứng dụng đặc trưng của hãng tương tự như trên các mẫu smartphone chạy Windows Phone khác, như tích hợp ứng dụng Skype hay ứng dụng chụp ảnh với các tùy biến đặc trưng…


Dĩ nhiên thiết bị của TechRadar vẫn chỉ dừng lại ở mức ý tưởng và dự đoán, tuy nhiên với xu thế công nghệ gần đây khi mức độ tin cậy của các tin đồn ngày càng chính xác thì sự tồn tại của Nokia Normandy sau hàng loạt tin đồn là điều hoàn toàn khả thi.


Theo những thông tin bị rò rỉ gần đây cho biết Normandy chỉ là chiếc smartphone tầm trung vá»›i cấu hình khiêm tốn, bao gồm màn hình Ä‘á»™ phân giải 854×480, sá»­ dụng vi xá»­ lý Snapdragon của Qualcomm (không rõ thông số), cùng vá»›i camera Ä‘á»™ phân giải 5 megapixel. Máy cÅ©ng được trang bị chức năng 2 SIM, 2 sóng.


Giới thạo tin cho hay Normandy sẽ được Nokia trình làng tại sự kiện mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 24/2 tới đây tại Barcelona (Tây Ban Nha) trong khuôn khổ Hội nghị di động thế giới (MWC).


Phạm Thế Quang Huy


Xem thêm :qualcomm, windows phone, android, hình ảnh, barcelona, tây ban nha, nokia, skype, Smartphone chạy Android, sản phẩm được giới công nghệ, tùy biến nền tảng Android, internet,




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Smartphone chạy Android của Nokia sẽ trông như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét