Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Gionee Pioneer P3: Smartphone đáng mua dịp đầu năm 2014


Thiết kế và màn hình


Pioneer P3 có thiết kế bo tròn 4 góc, cầm trên tay khá chắc chắn với trọng lượng 156g và thân máy dày gần 11mm. Hai SIM và thẻ nhớ gắn ngoài.


P


Phím nguồn, phím âm lượng được bố trí ở cạnh phải, jack âm thanh được bố trí trên đỉnh máy và cổng sạc/ truyền dữ liệu ở dưới đáy máy


Màn hình 4.3 inch


Màn hình 4.3 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel với mật độ điểm ảnh 217 PPI. So với các dòng điện thoại cùng tầm giá, máy có chất lượng ảnh sắc nét hơn. Độ sáng của màn hình khá tốt khi đo được 407 nits ở độ sáng tối đa, nếu sử dụng điện thoại trong nhà thì chỉ cần đặt 70-80% độ sáng là đủ dùng.


Tính năng và camera


Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 (Jelly Bean) cùng giao diện người dùng tùy biến riêng của Gionee, giúp người dùng tạo phong cách riêng cho chiếc điện thoại của mình.


Màn hình 4.3 inch


Bên cạnh các ứng dụng quen thuộc từ Google, máy còn được cài sẵn một số ứng dụng riêng như: phần mềm văn phòng Kingsoft Office, phần mềm quản lý ứng dụng SoftManager, phần mềm chia sẻ ứng dụng GioneeXender và trình duyệt UC Browser.


Camera chính của máy có chất lượng 5MP với đèn LED flash trợ sáng, hỗ trợ lấy nét mềm, lấy nét tự động, zoom số, nhận diện khuôn mặt và quay phim độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với tốc độ 30 fps.


Hỗ trợ các phương án chụp ảnh cơ bản như: phơi sáng, cân bằng trắng, độ sáng, bão hòa, tương phản, chất lượng phân giải, chống rung, chụp toàn cảnh, chụp ảnh HDR, làm mịn da, các hiệu ứng màu và các chế độ tối ưu cho môi trường chụp như chụp đêm, chân dung, bữa tiệc và ánh nến… cũng được hỗ trợ trong mẫu smartphone này.


Chế độ Panorama


Chế độ Panorama


HDR

HDR


HDR


Continous shot


Continous shot


Pioneer P3 quay phim ở độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) lưu dưới định dạng 3GP với tốc độ 30 khung hình/giây (fps).


Hiệu năng và thời lượng pin


Pioneer P3 sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ Cortex-A7 tốc độ 1.3GHz và nhân đồ họa Mali 400 MP2 tốc độ 500MHz. Đây là bộ vi xử lý mạnh mẽ vừa mới được tung ra của hãng bán dẫn MediaTek (Đài Loan). Máy còn được trang bị bộ nhớ trong 4GB. Có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài được hỗ trợ đến 32GB.


Đánh giá từ Antutu BenchMark cho thấy,


Đánh giá từ Antutu BenchMark cho thấy, Pioneer P3 đạt điểm 17.043 điểm, thế hệ trước là 3.849 điểm. Cao hơn hẳn so với các dòng smartphone nổi tiếng ra mắt đầu năm 2013 như: Google Nexus 4 và HTC One X. Riêng khả năng xử lý đồ họa với đánh giá từ Quadrant là 5.931 điểm, cao hơn cả HTC One X.


Pioneer P3 có thời gian sử dụng pin khá lâu – một đặc điểm nổi tiếng của hãng Gionee. Với dung lượng 1.700 mAh, sử dụng 3G/Wi-Fi thường xuyên, máy có thể hoạt động được từ 1 ngày, thậm chí là gần 1 ngày rưỡi. Khi sử dụng liên tục, xem phim HD, chơi game hay lướt web, Pioneer P3 hoạt động khá êm ái, không tỏa nhiều nhiệt ở phần lưng.


Chất lượng vàng


Với chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, nhiều năm liền, Gionee đã được trao giải thưởng hãng có chất lượng điện thoại di động tốt nhất tại một số thị trường trong khu vực.


Đánh giá từ Antutu BenchMark cho thấy,


Nhằm cam kết đảm bảo chất lượng và gắn bó lâu dài với khách hàng thị trường Việt Nam, ngoài việc bảo hành 12 tháng cho sản phẩm tại tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết “chất lượng vàng”, hỗ trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.


Xem thêm :style definitions, flash, mark, android, jelly, mali, Browser, Pioneer, bi, google, chê, va,




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Gionee Pioneer P3: Smartphone đáng mua dịp đầu năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét