Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Sốc: Danh hài Hàn tấn công tình dục trẻ em


Ngày 29/1, văn phòng công tố trung tâm Seoul thuộc Cục Điều tra tội phạm về phụ nữ và trẻ em đã khởi tố không giam giữ đối với nghệ sỹ hài 29 tuổi (giấu tên) vì nghi ngờ tội danh cưỡng hiếp đối với một nữ giới 17 tuổi.


Nam nghệ sỹ hài này đã lợi dụng việc mình là một ngôi sao, rủ cô bé uống rượu sau đó có hành vi xâm hại tình dục. Vụ việc này đã xảy ra từ năm 2010 nhưng đến nay mới được đưa ra ánh sáng.


Cụ thể, theo phía cảnh sát cho biết, vào tháng 10/2010, nam nghệ sỹ này đã tiếp cận cô gái họ Wang (giấu tên) đang đứng trước cửa một nhà hàng ở khu Dongrae, thành phố biển Busan, sau đó đưa đi đến nhà nghỉ gần đó. Người đàn ông này sau khi uống rượu với nhiều cô gái tại nhà nghỉ đã lần mò tới chỗ Wang đang ngủ say, lợi dụng lúc cô gái không biết gì đã đưa sang một phòng khác.


Theo thông tin, “yêu râu xanh” của vụ việc là một nghệ sỹ hài hiện đang tham gia chương trình truyền hình Smile People. Đây là một show hài nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ SBS.


Sốc: Danh hài Hàn tấn công tình dục trẻ em - 1


Chương trình truyền hình Smile People là một show hài nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ SBS


Ngày 29/1, thông qua trang web chính thức, phía SBS đã đưa ra lập trường chính thức: “Nghệ sỹ hài (dính scandal cưỡng hiếp) đã từng khởi nghiệp với chương trình Smile People vào năm 2009. Đó là một nghệ sỹ xuất hiện chủ yếu trên các sóng truyền hình khác (không phải SBS) trong nhiều năm qua. Gần đây về vụ việc điều tra và khởi tố liên quan đến người này, chúng tôi quyết định không tiếp tục để anh ta tham gia vào chương trình Smile People thêm nữa. Thành thật xin lỗi quý vị khán giả”.


Cá»™ng đồng mạng xứ Hàn ngay khi hay tin nghệ sỹ hài của Smile People có hành vi phạm tá»™i tình dục đối vá»›i trẻ vị thành niên đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Công chúng yêu cầu công bố danh tính của người này, đồng thời nhiều khán giả đã truy tìm ra được “yêu râu xanh” kia là ai dá»±a trên những thông tin về sá»± nghiệp diá»…n xuất.


Sốc: Danh hài Hàn tấn công tình dục trẻ em - 2


Nhiều khán giả đã truy tìm ra được “yêu râu xanh” kia là ai dá»±a trên những thông tin về sá»± nghiệp diá»…n xuất


Rất nhiều những lời chỉ trích “ném đá” đã dá»™i về trang cá nhân của nam nghệ sỹ hài bị nghi là nhân vật chính của vụ scandal bê bối tình dục này. Nhiều người bất bình và bị sốc khi má»™t người mang đến tiếng cười cho khán giả lại có hành vi phạm tá»™i vá»›i trẻ vị thành niên.



Xem thêm chủ đề:danh hai han, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sốc: Danh hài Hàn tấn công tình dục trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét