Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 1


Với những ai là fan của series Star War, chắc hẳn sẽ không thể nào quên những màn đấu kiếm kinh điển cùng khuôn mắt với hình xăm chứa đầy sự giận dữ của nhân vật Darth Maul.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 2


Là một trong những diễn viên hài đình đám nhất Hollywood Jim Carrey thường chọc cười khán giả với những vai diễn hài hước ngớ ngẩn ngẩn của mình. Thế nhưng trong The Number 23, anh lại hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn khác với những nét gai góc không chỉ trong tính cách mà còn toát lên từ vẻ bề ngoài với hình xăm chằng chịt vô cùng ấn tượng trên cánh tay.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 3


Đúng với cái tên Tattoo trong bộ phim Elektra, nhân vật này sở hữu vô số những hình xăm động vật ấn tượng trên cơ thể. Và chính những hình xăm này lại trở thành vũ khí tấn công của Tattoo với khả năng hiện thực hóa chúng thành những con vật ngoài đời thực


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 4


Nói đến nghệ thuật xăm mình không thế không nhắc tới hình ảnh Yakuza. Trong bộ phim Predators nhân vật Hanzo đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ bởi những hình xăm kín người mà còn bởi cá tính mạnh mẽ của nhân vật này.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 5


Chỉ nghe qua cái tên The Girl with the Dragon Tattoo, người xem đã liên tưởng ngay tới hình ảnh một cô gái cá tính với hình xăm rồng. Và quả thực nhân vật chính trong bộ phim Lisbeth Salander đã không làm người xem phải thất vọng.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 6


Là một tín đồ của nghệ thuật xăm mình nên vai diễn Fox trong Wanted thực sự là một cơ hội quý giá để Angelina Jolie khoe ra những hình xăm độc đáo trên cơ thể.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 7


Không hề thua kém cô vợ Angelina, Brad Pitt cũng từng khoe hình xăm trong bộ phim Snatch ra mắt năm 2000.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 8


Với những ai đang tìm cho mình một hình xăm thì có lẽ nhân vật của Tom Hardy trong Warrior sẽ là một gơi ý tốt. Những hình xăm này không quá cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ nam tính cho nhân vật.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 9


Series Dark Angel từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x-9x nên cũng không khó hiểu khi hình xăm mã vạch sau cổ của Jessica Alba lạ trở thành trào lưu xăm thời thượng trong giới trẻ sau này.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 10


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 10


Một trong những hình xăm nổi tiếng nhất trên màn ảnh có lẽ phải kể đến nhân vật Michael Scofield trong series phim truyền hình Prison Break. Hình xăm của nhân vật này trong phim không chỉ là một bức tranh đầy tính nghệ thuật với những đường nét hình ảnh đẹp mắt mà còn chính là chìa khóa giúp Scofield và anh trai thoát khỏi nhà tù. Dĩ nhiên hình xăm trên cơ thể Michael Scofield hoàn toàn là giả. Và để hoàn thành hình xăm này, Wentworth Miller phải mất tới 500 miếng ghép cùng 8 giờ đồng hồ hóa trang cho mỗi tập phim.


Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh - 12


Trái với tất cả những hình xăm kể trên thì hình xăm trên khuôn mặt của nhân vật Stu trong The Hangover Part II lại mang lại tiếng cười sảng khoái nhất, bởi đây là hậu quả sau một đêm ăn chơi trác táng tại Thái Lan.



Xem thêm chủ đề:angelina jolie, wentworth miller, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Giải mã những hình xăm đặc biệt trên màn ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét