Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Xe điện HKbike tăng giá


Zinger Extra là sản phẩm chủ lực của hãng xe đạp điện HKbike đến từ Hong Kong, hướng đến phân khúc giới trẻ với khả năng vận hành liên tục 85 km cho mỗi lần sạc.




1.jpg

Xe điện HKbike được áp dụng công nghệ pin FLiP.


Ông Đỗ Ngọc SÆ¡n, Giám đốc HKbike cho biết hãng Ä‘iều chỉnh giá bán lên 12,5 triệu đồng để bù đắp chi phí sản xuất vốn rất tốn kém. “Nhiều mẫu xe chạy pin Lithium tại những nÆ°á»›c phát triển có giá trên 1.000 USD, thậm chí ở má»™t số nÆ¡i dòng xe này còn được xếp vào danh mục hàng xa xỉ”, ông SÆ¡n cho biết thêm.


Gần đây HKbike đã ứng dụng công nghệ pin FLiP (Fifty Lithium batteries Press) cho không chỉ riêng mẫu Zinger Extra mà còn các dòng xe đạp điện khác của hãng. Theo thử nghiệm thực tế của nhà sản xuất, công nghệ này giúp người dùng tốn khoảng 0,7 số điện cho mỗi lần sạc đầy, tương đương 1.400 đồng để sử dụng xe trong suốt quãng đường 85km. 




2.jpg

Lá Lithium mỏng được dùng để sản xuất phôi pin FLiP.


Pin FLiP được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp như thép nguyên khối bọc pin, lá Lithium ép mỏng. Vỏ hộp pin cũng làm từ nhựa ABS chống chịu va đập. Mỗi sản phẩm pin FLiP hoàn chỉnh phải mất 45 ngày sản xuất mới được xuất xưởng.


Trước đây, HKbike từng thực hiện tăng từ giá gốc 10,5 triệu đồng lên 10,8 triệu đồng trong khoảng nửa tháng. Mức giá 11,5 triệu đồng được hãng giữ nguyên từ cuối tháng 6 cho tới nay.


Minh Trí





Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Xe điện HKbike tăng giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét