Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi


Nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim Fast and the Furious, Paul Walker đã qua đời đột ngột trong một vụ nổ xe hơi tại miền nam California. Theo TMZ, nam tài tử này qua đời vào chiều hôm thứ Bảy vừa rồi.


Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi - 1


Tài tử điển trai Paul Walker


Theo các nguồn tin Walker khi đó đang ở trong chiếc xe Porsche thì bất ngờ bị mất lái và đâm vào một cây ven đường. Chiếc xe bốc cháy tại hiện trường. Một người khác cũng đã bị chết trong vụ tai nạn này tại thời điểm đó.


Cảnh sát trưởng tại Santa Clarita Valley Sheriff xác nhận rằng có hai trường hợp tử vong trong một vụ tai nạn giao thông vào khoảng 15h30 chiều thứ Bảy (giờ địa phương). Khi các nhân viên chức năng đến chiếc xe bị nhấn chìm trong biển lửa. Lực lượng chữa cháy Los Angelé đã cố dập tắt ngọn lửa nhưng cả hai nạn nhân đều đã qua đời. Hiện tại danh tính nạn nhân còn lại vẫn đang được xác định cụ thể cũng như nguyên nhân dẫn đến tai nạn.


Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi - 2


Cách đây không lâu anh còn cùng đoàn phim Fast 6 tham gia quảng bá


“Đây thá»±c sá»± là má»™t mất mát lá»›n khi chúng tôi phải xác nhận rằng Paul Walker đã qua đời trong má»™t tai nạn xe hÆ¡i nghiêm trọng khi anh Ä‘ang tham dá»± má»™t dá»± kiện từ thiện cho tổ chức Reach Out Worldwide” – má»™t thông báo được Ä‘Æ°a trên trang cá nhân chính thức của anh.


“Anh ấy ngồi trong xe hơi của một người bạn và cả hai đều đã thiệt mạng. Chúng tôi đã vô cùng choáng váng, đau buồn và không thể tin nổi tin tức này. Cảm ơn các bạn, gia đình, bạn bè đã cầu nguyện cho anh ấy trong giai đoạn khó khăn này”.


Sinh ra tại Glendale, Calif, Walker bắt đầu gây ấn tượng tại thị trường Hollywood cuối những năm 1990 vá»›i các bá»™ phim Pleasantville và Varsity Blues. Sau đó anh còn xuất hiện trong các phim She’s All That, The Skulls trÆ°á»›c khi tham gia loạt phim Fast and the Furious năm 2001. Nam diá»…n viên này vừa đảm nhận vai diá»…n Brian O’Conner rất thành công trong Fast & Furious 6 ra mắt năm 2013. Fast & Furious 7 theo thông báo cÅ©ng sẽ được trình chiếu vào năm 2014.


Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi - 3


Paul trong Fast 2


Trong buổi quảng bá bộ phim mới nhất Hours hồi đầu tháng 11, Walker tiết lộ con gái 15 tuổi của anh – Meadow thời gian gần đây đã dọn sống về cùng bố sau khi chuyển từ Hawaii nơi cô bé ở với mẹ. Walker chính thức làm bố của bé Meadow với cô bạn gái Rebecca vào tháng 11/1998.


Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi - 4


Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi - 5


Hiện trường vụ tai nạn của Paul đang được điều tra làm rõ



Xem thêm chủ đề:Fast and the Furious, Paul Walker, sao Fast and the Furious, sao Fast and the Furious qua doi vi tai nan, phim, ngoi sao, tin tuc




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sao Fast and the Furious tử nạn vì xe hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét