Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013


Đăng Khôi cưới vợ hoành tráng sau khi bí mật có quý tử


Ngày 13/11, gia đình Đăng Khôi rộn ràng đón Thủy Anh về làm dâu. Tiệc cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào 18h tối cùng ngày tại một khách sạn nổi tiếng ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội).


Hôn lễ của cặp đôi này là một trong những đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt. Họ đã chụp một album ảnh cưới với 4.000 tấm. Đăng Khôi đã đặt nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết riêng một ca khúc về mối tình kéo dài hơn 4 năm của vợ chồng anh. Nam ca sỹ này cũng lần đầu tiên hát live bài hát này trong đúng ngày đón Thủy Anh chính thức về làm vợ.


Vợ Đăng Khôi làm việc tại ngân hàng và cũng giúp Đăng Khôi trong một số việc liên quan tới ca hát cũng như điều hành công ty riêng. Đăng Khôi và Thủy Anh đón chào cậu con trai đầu lòng được đặt tên ở nhà là Ken vào ngày 14/2/2012. 


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 1


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 2


Hữu Nghĩa cưới vợ ở tuổi 51 tuổi


Ngày 8/9, đám cưới của nghệ sỹ hài 51 tuổi Hữu Nghĩa được đông đảo anh chị em bạn bè, người thân và đồng nghiệp đến chúc phúc. Theo Hoàng Mập - một người em trong nghề thì Hữu Nghĩa và bạn gái Ngọc Vân đã quen nhau hơn 10 năm nhưng đến năm nay cả hai mới chịu làm đám cưới.


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 3


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 4


Mai Khôi cưới chồng ngoại quốc


Ngày 1/9, nữ ca sỹ Mai Khôi và bạn trai Bejamin Swanton tổ chức lá»… thành hôn tại má»™t nhà hàng ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Từng trở thành tâm Ä‘iểm của giá»›i truyền thông khi tuyên bố sẽ không lấy chồng và sinh con, Mai Khôi đã khiến người hâm má»™ bất ngờ khi kết hôn vá»›i chàng trai người Úc – Benjamin Swanton. Anh hiện Ä‘ang làm việc cho má»™t tổ chức của chính phủ Tây Ban Nha về phòng chống bạo lá»±c và bất bình đẳng giá»›i.


Cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên cách đây khoảng 3 năm, khi Mai Khôi được mời hát trong chương trình mà Ben đứng ra tổ chức. Ngay trong lần gặp mặt đầu tiên ấy, họ đã trúng tiếng sét ái tình. Khi đó, Mai Khôi vừa chia tay mối tình 4 năm. Ben chính là người đã giúp cô lấy lại cân bằng và niềm vui trong cuộc sống. Nữ ca sỹ này đã dọn ra Hà Nội sống cùng Ben.


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 5


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 6


Đan Trường cưới vợ Việt kiều


Sau đám cÆ°á»›i tổ chức tại Mỹ đình đám vá»›i số tiền lên đến 3 tá»· đồng, Đan Trường và doanh nhân – Việt kiều Mỹ Thủy Tiên đã tổ chức lễ báo há»· tại TP.HCM tối 9/7. Sang trọng nhÆ°ng giản dị, ấm cúng Đan Trường đã có buổi tiệc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè thân thiết và cả những đồng nghiệp trong làng giải trí.


Thay vì tổ chức lễ cưới đình đám như một số sao Việt trước đây, Đan Trường mời khá ít các đồng nghiệp trong làng giải trí. Theo một số thông tin chỉ có khoảng 20 đồng nghiệp đến chúc mừng anh trong ngày trọng đại. 


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 7


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 8


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 9


Đạo diễn Ngô Quang Hải kết hôn lần hai


Ngày 16/6, hôn lá»… của đạo diá»…n “Mùa hè lạnh” và người đẹp sinh năm 1992 Diệp Hồng Đào được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Cần ThÆ¡, nhÆ°ng không có sá»± hiện diện của những gÆ°Æ¡ng mặt đình đám trong làng giải trí từng cá»™ng tác vá»›i chú rể.


Không rình rang như những đám cưới của các sao Việt, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào muốn tổ chức một buổi lễ thực sự ấm cúng, chân tình với sự tham gia của những người họ hàng và bạn bè thật thân thiết trong gia đình.


Là người khá quảng giao nhưng hoàn toàn khác hôn lễ cùng diễn viên Đỗ Hải Yến năm nào, đạo diễn Chuyện của Pao cũng không mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Anh chỉ thông báo hỷ sự với một số bạn bè thực sự thân thiết và từng gắn bó với mình trên những nẻo đường thăng trầm của cuộc sống.


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 10


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 11


Ca sỹ Mỹ Dung 


Ngày 19/5, nữ ca sĩ Mỹ Dung chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Thời gian đó, dù đang mang bầu gần 5 tháng nhưng Mỹ Dung vẫn tất bật cùng gia đình chuẩn bị cho đám cưới. Trước đó, vợ chồng Mỹ Dung cũng đã lặng lẽ tiến hành lễ cưới theo nghi thức Phật Giáo tại Thiền Viện Trúc lân Tây Thiên vào 11/5 vừa qua.


Ông xã của Mỹ Dung tên là Tiến và sinh năm 1978, hiện anh đang công ty riêng kinh doanh lĩnh vực điện tử. Trước khi tiến đến hôn nhân, Mỹ Dung và chồng tương lai đã yêu nhau được hai năm.


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 12


Cù Trọng Xoay


Sáng 6/4, chú rể Đinh Tiến Dũng đã xuất phát từ quê nhà Nam Định lên Hà Nội để rước dâu. Đám cưới được tổ chức tại một nhà hàng trên đường Đội Cấn. Chú rể tỏ ra khá hồi hộp trong khi đó cô dâu lại tự tin, luôn nở nụ cười thân thiện trong đám cưới của mình.


Vợ chưa cới của Đinh Tiến Dũng -  Hồng Nga sinh năm 1986. Cô công tác tại Đại học FPT. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò MC trên truyền hình. Giáo sư Xoay và MC Hồng Nga trước đó đã yêu nhau được gần 4 năm.


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 13


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 14


7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013 - 15


Một đám cưới rất Hà Nội


Xem tiếp “7 sao Việt “ngược xuôi” kết duyên năm 2013″ phần 2


Xem thêm chủ đề:cu trong xoay, ngo quang hai, dinh tien dung, dam cuoi sao viet 2013, sao viet cuoi 2013, dan truong cuoi, dang khoi cuoi, dam cuoi dan truong, lam truong cuoi, dam cuoi sao viet, sao viet ket duyen, sao viet dam cuoi, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



7 sao Việt "ngược xuôi" kết duyên năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét