Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye


The 1st Shop of Coffee Prince (Quán cafe hoàng tử) là một bộ phim truyền hình ra mắt vào năm 2007 của đài MBC và tạo cơn sốt rất lớn ở Hàn trong năm đó. Bộ phim giúp đưa tên tuổi của hai diễn viên trẻ lúc bấy giờ là Yoon Eun Hye và Gong Yoo lên một vị trí mới, trở thành những ngôi sao trên truyền hình. 


Điểm thu hút nhất của “Quán cafe hoàng tá»­” là kịch bản lạ vá»›i câu chuyện giả trai của má»™t cô gái hiện đại. Không hề có nhân vật phản diện nào, ná»™i dung thú vị mang đến nhiều tiếng cười cho người xem thay vì những câu chuyện bi kịch thường gặp ở phim Hàn giúp “Quán cafe hoàng tá»­” gây sốt. Ngoài ra, dàn mỹ nam trong phim cÅ©ng là Ä‘iểm lá»›n nhất thu hút khán giả.


Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye - 1


Dàn mỹ nam trong phim “Quán cafe hoàng tá»­” khiến bá»™ phim gây sốt


Sau thành công của The Goong, kế đến là sá»± lá»™t xác ngoạn mục vá»›i vai giả trai trong “Quán cafe hoàng tá»­”, Yoon Eun Hye đã khiến rất nhiều khán giả phải thay đổi định kiến về việc thần tượng Ä‘i đóng phim. Cá»±u thành viên của nhóm nhạc Baby VOX được xem là nữ ca sÄ© chuyển hÆ°á»›ng sang lÄ©nh vá»±c diá»…n xuất thành công nhất khi cô luôn lá»±a chọn kịch bản rất kỹ lưỡng và thay đổi bản thân liên tục trong từng vai diá»…n khác nhau.


Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye - 2


Yoon Eun Hye lột xác và nam tính khi đóng vai giả trai


Quán cafe hoàng tá»­ kể về câu chuyện của má»™t cô gái tên Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) vì hoàn cảnh gia đình khó khăn phải chăm sóc mẹ và em gái, cô làm việc cá»±c lá»±c từ bé vá»›i đủ công việc nặng nhọc không thua kém gì con trai như dạy võ, giao thức ăn, may búp bê… Cô giả trai để vào làm việc tại quán cafe toàn mỹ nam của cậu ấm Choi Han Kyul (Gong Yoo).


Là má»™t chàng trai giàu có, phong Ä‘á»™, Choi Han Kyul luôn tá»± nhận mình là mẫu người tuyệt vời và hiểu thấm tâm tÆ° của phụ nữ. Anh bị bà ná»™i ép phải quản lý quán cafe hoàng tá»­ nhờ vậy mà Choi Han Kyul đã gặp và ngày càng trở nên thân thiết vá»›i Go Eun Chan. Những tình huống dở khóc, dở cười dần xảy sinh khi Choi Han Kyul phát hiện mình bắt đầu rung Ä‘á»™ng vá»›i “chàng trai” Go Eun Chan… 


Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye - 3


Gong Yoo và Yoon Eun Hye mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười bởi những tình huống dở khóc, dở cười khi cả hai yêu nhau


Đoạn trích dÆ°á»›i đây là phân cảnh sau khi Go Eun Chan tỏ tình vá»›i Choi Han Kyul. Dù biết bản thân cÅ©ng có tình cảm vá»›i “cậu” nhân viên đáng yêu nhÆ°ng Choi Han Kyul luôn cố gắng kiềm chế bản thân. Tuy nhiên, sau má»™t thời gian đấu tranh ná»™i tâm, dù chÆ°a biết Go Eun Chan là con gái, Choi Han Kyul vẫn thừa nhận tình cảm của mình. Go Eun Chan và Choi Han Kyul đã có má»™t cảnh khóa môi khá nồng cháy khi Go Eun Chan vẫn còn Ä‘ang trong thân phận nam nhi.


Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye - 4


Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye - 5


Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye - 6


Màn khóa môi nóng bỏng của Yoon Eun Hye và Gong Yoo



Xem thêm chủ đề:yoon eun hye, gong yoo, quan cafe hoang tu, phim han quoc, phim truyen hinh, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Nụ hôn nóng bỏng của Yoon Eun Hye

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét