Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể


Ngắm nhìn những hình xăm tình yêu của sao Hollywood:


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 1


Katy Perry và Russell Brand từng có một hình xăm đôi. Dĩ nhiên, khi cuộc hôn nhân của cả hai chấm dứt hồi cuối năm 2011, những dấu mực này cũng theo đó mà biến mất.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 2


Nữ diá»…n viên Melanie Griffith cÅ©ng thể hiện tình yêu vá»›i chồng – ngôi sao Mặt nạ Zorro Antonio Banderas – bằng má»™t hình xăm trên bắp tay. May mắn hÆ¡n Katy Perry, sau 17 năm, cuá»™c hôn nhân của Griffith và Banderas vẫn rất mặn nồng và bền vững.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 3


Sá»± mù quáng trong tình yêu đã dẫn Marc Anthony tá»›i tiệm xăm, khắc lên người tên của vợ cÅ© Jennifer Lopez. Tiếc rằng cuá»™c hôn nhân của anh vá»›i cô ca sÄ© nóng bỏng phai nhanh hÆ¡n cả vết má»±c trên cÆ¡ thể. Để xóa Ä‘i ký ức cÅ©, Marc Anthony đã biến chữ Jennifer thành má»™t hình xăm mang tính trừu tượng cùng chữ “Liberty” – có nghÄ©a là tá»± do.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 4


“Bà ná»™i trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria từng xăm số áo thi đấu của chồng (Nine – số 9) lên phía sau gáy. Đầu năm 2011, hình xăm này cÅ©ng đã biến mất khi cuá»™c hôn nhân của Eva Longoria vá»›i chàng cầu thủ Tony Parker chấm dứt.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 5


Cánh tay phải của ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban cÅ©ng được dành cho vợ anh – “thiên nga Úc” Nicole Kidman.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 6


Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Sylvester Stallone đã xăm chân dung cô vợ thứ 3 Jennifer Flavin lên bắp tay phải. May mắn cho ngôi sao Rocky là đến thời điểm này, đó vẫn chưa phải là một sai lầm.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 7


Siêu mẫu người Đức Heidi Klum từng có một hình xăm trên cánh tay phải tượng trưng cho Seal và 4 đứa con. Dĩ nhiên, sau khi đường ai nấy đi hồi đầu năm 2012, hình xăm này cũng được can thiệp để mờ dần.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 8


Amber Rose cÅ©ng “khắc” chân dung chồng – rapper Wiz Kalifa – trên da thịt.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 9


Nữ diá»…n viên xinh đẹp Evan Rachel Wood đặt má»™t “j” – lấy từ chữ cái đầu trong tên chồng, nam diá»…n viên Jamie Bell – trên mắt cá chân. Trong khi đó, Jamie Bell cÅ©ng có má»™t chữ “e” đáng yêu ở trên bắp tay.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 10


Rihanna và Chris Brown từng có hình xăm đôi. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, dù không còn nhìn mặt nhau, hình xăm này vẫn ở nguyên trên cơ thể của cả Rihanna và Chris Brown.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 11


Trong khi David Beckham để tên vợ trên bàn tay thì Victoria cũng xăm tên chồng trên cổ tay.


Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể - 12


Angelina Jolie từng xăm tên chồng cÅ© – Billy Bob Thornton – lên cánh tay trái. Tuy nhiên, sau khi chia tay, hình xăm này đã được thay thế bằng hình xăm vị trí địa lý nÆ¡i sinh của những đứa con và cả Brad Pitt.



Xem thêm chủ đề:hinh xam cua sao, dau an tinh yeu, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, tin tuc




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sao và "dấu ấn tình yêu" trên cơ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét