Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Pegasus - Điểm hẹn giải trí không thể bỏ qua


Hiện đại đi liền với tiện ích và chất lượng


Được thiết kế, thi công và xây dá»±ng bởi chính chủ đầu tÆ° là Công ty Cổ phần Đầu tÆ° – Kiến trúc – Xây dá»±ng Toàn Thịnh Phát, The Pegasus Plaza vá»›i kiến trúc hình khối Ä‘Æ¡n giản và hiện đại vá»›i quy mô 20 tầng, 2 hầm bao gồm 2 khối: Khối trung tâm thÆ°Æ¡ng mại – dịch vụ – cao ốc văn phòng và Khối căn há»™. Tổng số vốn đầu tÆ° cho mô hình giải trí, phức hợp này lên đến hÆ¡n 700 tá»· đồng.


Ngoài thiết kế tinh tế và sang trọng, The Pegasus Plaza còn được quản lý bởi Okamura Tokyo – đơn vị từng thành công với nhiều chuỗi phức hợp có tiếng tại TP.HCM. Toà nhà được Okamura áp dụng quy trình quản lý vận hành khép kín ngay từ khi đang trong quá trình hoàn thiện, để đảm bảo sự hiểu biết tốt nhất về cơ cấu, kiến trúc…


Pegasus - Điểm hẹn giải trí không thể bỏ qua - 1


Dàn thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam


Được mệnh danh là trái tim giải trí của khu phức hợp The Pegasus Plaza, cụm rạp PegaCine được trang bị hẳn 6 rạp chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số. Trong đó, PegaCine sở hữu hai phòng chiếu 3D, bốn phòng chiếu 2D với tổng số gần 900 ghế ngồi.


Nắm bắt nhu cầu thị trường và trang bị hiện đại, vì thế, dẫu ‘sinh sau đẻ muộn’ nhưng PegaCine vẫn không hề kém cạnh anh em mình tại sân chơi này mà ngược lại, còn tiên phong trong những ứng dụng mới tuyệt đỉnh. Khi PegaCine chính thức đi vào hoạt động thì đây sẽ là cụm rạp đầu tiên tại Việt Nam độc quyền sử dụng dòng ghế Paragon 588 với thiết kế phỏng sinh học, cong theo sóng lưng giúp người ngồi lâu vẫn thoải mái, dễ chịu.


Pegasus - Điểm hẹn giải trí không thể bỏ qua - 2


Ưu thế nổi bật của PegaCine phải kể đến là chất lượng chiếu phim cực đỉnh. Áp dụng công nghệ chiếu kỹ thuật số từ các nhà sản xuất danh tiếng của Mỹ và Hàn Quốc, hệ thống âm thanh Dolby 7.1 thay vì 5.1 cùng với những siêu phim cực hút từ các Studio lớn nhất của Hollywood (Warner Pros, Universial, Columbia Picture, Disney…)


Điểm hẹn giải trí không thể bỏ qua


PegaCine sẽ chính thức Ä‘i vào hoạt Ä‘á»™ng từ ngày 11.12.2013 vá»›i nhiều chÆ°Æ¡ng trình Æ°u đãi hấp dẫn nhÆ° xem phim miá»…n phí, thi ảnh, vòng quay may mắn…. Đến vá»›i cụm rạp hiện đại này, cÆ° dân sẽ còn thỏa mãn được những nhu cầu giải trí khác nhÆ° khu vá»±c Game vá»›i hÆ¡n 200 trò chÆ¡i, từ những game hiện đại nhất cho đến các trò chÆ¡i vận Ä‘á»™ng vô cùng hứng khởi. Đối vá»›i các gia đình có con nhỏ, các bé sẽ được vui chÆ¡i thoả thích tại Funny Town rá»™ng hÆ¡n 800m2 và khu thức ăn nhanh ở lầu 5. Còn các bạn trẻ sẽ có nÆ¡i nghỉ chân sau các suất phim vá»›i Food Village tại tầng 4 – là nÆ¡i duy nhất bạn có thể đồng thời chọn được các món ăn nổi tiếng của Biên Hòa.


Pegasus - Điểm hẹn giải trí không thể bỏ qua - 3


Từ đây, người dân Biên Hòa không cần phải vượt nhiều cây số đến TP.HCM để tận hưởng không gian vui chơi – giải trí sang trọng hay hồi hộp chờ đợi những siêu phẩm phim ra mắt thay vào đó, chỉ cần ghé đến The Pegasus Plaza, tất cả mọi thứ sẽ trong tầm tay.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Pegasus - Điểm hẹn giải trí không thể bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét