Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Vespa Primavera chính thức xuất hiện tại Tiền Giang


Bằng một sự kiện sôi động và hấp dẫn trong ngày 29/11/2013 ngay trước cửa hàng Piaggio Mitexco tại 184, đường Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Vespa Primavera đã được đón chào nồng nhiệt từ phía khách hàng. Mở đầu chuỗi sự kiện tại cửa hàng trong ngày này là sự kiện 20 chiếc xe Vespa Primavera chạy roadshow trên những tuyến phố chính của thành phố Mỹ Tho.


Vespa Primavera chính thức xuất hiện tại Tiền Giang - 1


20 chiếc xe Vespa Primavera đủ màu sắc chạy roadshow tại TP. Mỹ Tho


Sự kiện chính tối ngày 29/11 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng yêu vẻ đẹp huyền thoại của Vespa, mẫu xe Vespa Primavera mới ra mắt đã làm nóng diễn đàn ô tô xe máy  ngay từ khi Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt trên phương tiện truyền thông. Piaggio Việt Nam đã thực hiện một cú hat trick ngoạn mục trên thị trường khi đồng thời giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm chiến lược hoàn toàn mới của Vespa, đó là Vespa Primavera 3V i.e và Vespa GTS 3Vi.e ngay sau sự ra mắt đầy ấn tượng của Vespa 946. Đây được coi là thông điệp mạnh mẽ của Piaggio khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu trong phân khúc xe tay ga hạng sang, tập trung vào cả hai đối tượng khách hàng là nam và nữ.


Vespa Primavera chính thức xuất hiện tại Tiền Giang - 2


Vespa Primavera ra mắt thu hút đông đảo tín đồ Vespa tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang


Thừa hưởng những kinh nghiệm từ quá trình phát triển xe Vespa 946, Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Piaggio đã triển khai những thao tác quan trọng và sáng tạo trên bên mặt thân xe, tạo nên những nét thiết kế quyết đoán, rất trung thành với những đường nét mềm mại thuần khiết mà bất kỳ chiếc Vespa nào cũng cần chuyển tải nhưng lại vẫn mang nét hiện đại. Vespa Primavera thừa hưởng sự trang nhã tinh tế của Vespa 946 và duy trì tinh thần chủ đạo đó.


Vespa Primavera chính thức xuất hiện tại Tiền Giang - 3


Xe Vespa Primavera màu đen


Con số tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) và khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10,000 km) đồng nghĩa với chi phí vận hành rất thấp.


Khẳng định chất lượng hàng đầu trên thị trường


Piaggio Vietnam là nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường áp dụng chính sách bảo hành mới: bảo hành 3 năm hoặc 30,000km km áp dụng cho sản phẩm mới Vespa Primavera. Đây được coi như một bước đột phá trên thị trường và đưa ra một khái niệm mới về xe tay ga cao cấp và sự hài long của khách hàng.


Vespa Primavera có 6 màu: Xanh đậm, xanh da trời, đỏ, đen, trắng và màu nâu sữa với 2 lựa chọn phân khối là 125cc và 150cc. Toàn bộ đang được trưng bày và bán tại Piaggio Mitexco.


Giá bán lẻ đề xuất là 68,800,000 vnđ.


Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả vui lòng liên hệ:


Piaggio Mitexco


Địa chỉ: 184, đường Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho.


Hotline: 0913628472





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vespa Primavera chính thức xuất hiện tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét