Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Xe Honda công nghệ eSP - Bạn đường của “phượt thủ”


Tháng 11, khi những bông hoa tam giác mạch nở hồng trên vùng núi Hà Giang, trên các diễn đàn về phượt, các “phượt thủ” cũng bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho những hành trình sắp tới. Dù lên rừng hay xuống biển, một chú “chiến mã” bền bỉ và mạnh mẽ sẽ là người bạn đường tin cậy không thể thiếu trong mọi chuyến đi thú vị của bạn.


Xe máy là phương tiện “phượt” chính


Những năm gần đây, hình ảnh từng đoàn xe máy nối đuôi nhau trên những cung đường núi quanh co không còn xa lạ khi phong trào phượt trong giới trẻ đang ngày càng lan rộng. Giới trẻ đi “phượt” không chỉ để tìm hiểu một vùng đất mới, những phong tục, văn hóa và con người mới mà còn để khám phá và vượt qua giới hạn của chính bản thân, giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến những người bạn quốc tế.


Khác với đi du lịch thông thường, những người thích “phượt” đa số lựa chọn xe gắn máy là phương tiện chính để di chuyển vì ưu điểm cơ động, có thể dừng đỗ dễ dàng và thuận tiện. Để có được một chuyến đi an toàn và thú vị, một chiếc xe vừa có thể chạy trên mọi địa hình vừa tiết kiệm xăng là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn xe máy của “phượt thủ”.


Xe Honda công nghệ eSP - Bạn đường của “phượt thủ” - 1


Lựa chọn người bạn đồng hành tin cậy trong những chuyến “phượt”


Chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ nói rằng “phượt” bằng xe tay ga sẽ rất tốn kém vì xe ga “ăn” xăng, động cơ xe ga chỉ phù hợp đường đô thị chứ không bền khi đi đường trường. Chính vì vậy, Honda muốn thay đổi cách suy nghĩ đó bằng cách nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng vào thực tế thành công phiên bản xe tay ga công nghệ thông minh eSP giúp tiết kiệm nhiên liệu 23-56% so với các dòng xe ga thế hệ cũ (theo tài liệu nội bộ của Honda).


Các phượt thủ có thể an tâm khi “phượt” cùng xe Honda công nghệ eSP vì chiếc xe được trang bị những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất như Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Đối với PGM-FI, bộ điều khiển trung tâm ECU sẽ tính toán lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển. Điều này đồng nghĩa xe tay ga động cơ thông minh thế hệ mới eSP luôn hoạt động hiệu quả trong các điều kiện môi trường khác nhau. Những chuyến đi đường dài, leo đèo đổ dốc…sẽ không làm động cơ xe tay ga bị “hụt hơi”.


Bên cạnh đó Bộ đề ACG giúp xe khởi động và tái khởi động nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn; Công nghệ giảm thiểu ma sát và Khả năng đốt cháy hoàn hảo giúp tăng hiệu suất hoạt động của động cơ, tản nhiệt nhanh; và Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp ngừng động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây. Hệ thống này không chỉ giúp người dùng cảm thấy thuận tiện so với thói quen tắt – mở máy của các dòng xe tay ga khác, mà còn tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải.


Xe Honda công nghệ eSP - Bạn đường của “phượt thủ” - 2


Với người bạn đồng hành là xe ga Honda công nghệ eSP, mọi chuyến đi của các “phượt thủ” sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để thưởng thức những phong cảnh kỳ thú, những nét văn hóa đặc sắc và thêm tự tin, năng động để khám phá thêm nhiều miền đất mới


Cơ hội lái thử xe ga Honda công nghệ eSP


Một tin vui cho các “phượt thủ” muốn thử trải nghiệm công nghệ eSP là chỉ cần đăng ký tham gia game online tại địa chỉ http://www.honda.com.vn/congngheesp, bạn sẽ có cơ hội giành được giải thưởng rất hấp dẫn là được lái thử 1 trong 5 loại xe ga đời mới của Honda được trang bị công nghệ eSP trên chuyến “phượt” 120 km từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu. Hơn thế nữa, phần thưởng cao nhất của chương trình là kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm miễn phí tại khu nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng bậc nhất Việt Nam – The Grand Hồ Tràm Strip đang chờ bạn và người thân.


Chắc chắn, chuyến “phượt” này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên cùng chiếc xe ga Honda công nghệ eSP. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Xe Honda công nghệ eSP - Bạn đường của “phượt thủ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét