Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản


Các chương trình giải trí trên truyền hình Nhật Bản khá phổ biến với gameshow tạp kỹ, pha trộn nhiều hoạt động mạo hiểm, biểu diễn âm nhạc, những trò quậy hài hước, những câu đố vui lạ đời và nhiều hoạt động khác, trong đó chứa cả yếu tố cơ thể con người.


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 1


Gameshow Nhật Bản lạ đời tới nỗi các nhà làm chương trình truyền hình Mỹ có hẳn một show mang tên Tôi Sống Sót Từ Gameshow Nhật


Từ những chÆ°Æ¡ng trình tạp kỹ “tinh quái”….


Tên đầy đủ của chÆ°Æ¡ng trình là Downtown no Gaki no Tsukai ya Arahende (Downtown’s ‘This is no task for kids! – Tạm dịch tiếng Việt là Downtown: Những trò không dành cho con nít!”.


Đây là một chương trình tạp kỹ phát sóng lần đầu tiên từ tháng 10/1989 trên kênh Nippon TV và đến nay vẫn rất được yêu thích. Tháng 4/2010, chương trình đã kỷ niệm tập thứ 1000.


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 2


Gaki no Tsukai


Chương trình Gaki no Tsukai gắn liền với tên tuổi cặp nghệ sỹ hài Hitoshi Matsumoto và Masatoshi Hamada. Cặp đôi lấy tên cho nhóm là Downtown. Chương trình cũng thường xuyên mời nhiều khách mời là người nổi tiếng từ nhiều ngành khác nhau như diễn viên, đô vật, tới nhà vật lý…


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 3


Hitoshi Matsumoto và Masatoshi Hamada


Vì là chương trình tạp kỹ nên Gaki chia ra rất nhiều thể loại con. Các tập thuộc mỗi thể loại được phát sóng xen kẽ nhau. Thể loại con nổi tiếng nhất được biết đến là các punishment games hay còn gọi là các trò phạt. Điều thú vị nhất trong các trò chơi này là phần trừng phạt đối với người thua cuộc.


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 4


Trò Ass Game


Một trong các trò game trừng phạt nổi tiếng có tên Ass Game. Trong trò chơi, hai thí sinh bị cột chặt vào hai chiếc ghế, một cao và một thấp. Một thí sinh bị cột vào một chiếc ghế sao cho hai chân bị mở rộng sao cho phần hạ bộ của thí sinh đó cao bằng đầu thí sinh ngồi ở ghế đối diện.


Sau đó, cả hai thí sinh phải trả lời câu hỏi, nếu trả lời sai, ghế của họ sẽ nhích lại gần nhau. Cuối cùng, nếu họ trả lời sai hết thì hai thí sinh sẽ bị ấn đầu vào hạ bộ của người còn lại.


Má»™t game nổi tiếng không kém là game vừa trả lời câu hỏi vừa bị “quấn thành xác sống”:


Trò vừa trả lời câu hỏi vừa bị “Æ°á»›p thành xác sống”


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 5


Một trò chơi khác cũng hài hước không kém có tên Mặc kimono và chạy trốn rồng đất.


Clip từ chương trình mặc kimono chạy trốn rồng đất


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 6


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 7


Gaki no Tsukai không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà một số thể loại con của nó còn được các nước khác mua bản quyền và sử dụng lại. Ví dụ chương trình Silent Library cũng được MTV của Mỹ mua lại và sử dụng.


… đến những trò gameshow đậm hÆ°Æ¡ng vị dục tính


Vô số các trò chơi trên truyền hình Nhật Bản phát sóng mang đậm hương vị dục tính.


Một trò chơi nổi tiếng được rất nhiều cư dân mạng Việt Nam truyền tay nhau là trò chơi được nhiều người gọi là Strip the girl.


Trong trò này, các thí sinh nam sẽ phải chạy trên một mặt nghiêng trơn trượt xuống một vũng nước đen bẩn. Họ phải lấy thăng bằng trên mặt nghiêng trơn và ném quả bóng vào các tấm chắn của một chiếc thùng che một cô gái đứng trong đó. Một thử thách vừa hài hước vừa sexy.



Trò chơi Strip the Girl



“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 8


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 9


Cảnh trong trò chơi Strip the Girl


Một trò chơi khác cũng không kém phần “lạ đời” là trò chơi trườn lên người mẫu bikini.


Tháng 12/2012, Nhật Bản và Đài Loan đã phát sóng má»™t trò chÆ¡i truyền hình kỳ quặc: đàn ông thi… trườn trên má»™t cây cầu do nhiều người mẫu mặc bikini mát mẻ tạo thành. Trò chÆ¡i này đã gây sốc và tranh cãi trong dÆ° luận khi đó.


Quy tắc của trò chÆ¡i nhÆ° sau: đàn ông ở mọi lứa tuổi trườn qua càng nhiều người mẫu nằm xếp thành má»™t hàng dài trên sân khấu càng tốt để ghi Ä‘iểm và giành chiến thắng. TrÆ°á»›c khi bắt đầu cuá»™c chÆ¡i, người chÆ¡i cÅ©ng nhÆ° dàn người mẫu bikini sẽ được dá»™i nÆ°á»›c để việc trườn được dá»… dàng hÆ¡n. Người dẫn chÆ°Æ¡ng trình có nhiệm vụ cổ vÅ© tinh thần để người chÆ¡i “vượt qua chÆ°á»›ng ngại vật” trong thời gian nhanh nhất.


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 10


Trò chơi trườn qua người mẫu mặc bikini


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 11


Cảnh đổ sữa lên người người mẫu trong một chương trình


Chưa hết, đầu năm nay, một chương trình khiến nhiều người xem đỏ mặt cũng lên sóng Nhật Bản. Trong chương trình có cảnh một nữ người mẫu trẻ tuổi được MC đổ sữa lên phần xương quai xanh nhằm thí nghiệm việc giữ nước trên cơ thể. Sau đó, MC mời một nam giới lên dùng ống hút và hút sữa trên ngực của người mẫu.


Ban đầu, cô gái này tỏ ra vui vẻ khi đồng ý ngồi yên cho MC đổ sữa lên người. Theo ý định của chÆ°Æ¡ng trình, dòng sữa đã được đổ theo hÆ°á»›ng từ xÆ°Æ¡ng quai xanh và chảy xuống bụng cô gái. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau cô không giấu được vẻ lúng túng và ngại ngùng khi má»™t người đàn ông hút sữa ngay trên… ngá»±c mình.


Mới đây nhất, khán giả lại xôn xao về chương trình có tên Show của Sung Jin Kook, sờ để đoán là ai.”


“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản - 12


Trò chơi sờ để đoán


Trong trò chơi này, thành viên của một đội sẽ phải ngồi trên một chiếc ghế ở giữa trường quay, bị buộc tay phía sau ghế để không thể di chuyển đi chỗ khác. Cô gái này trở thành “người bí mật” để một người ở đội chơi khác đoán xem đó là ai. Người đoán phải bịt mắt và lấy tay sờ lên “người bí mật” để đoán biết họ là ai.


Những cô gái ngồi trên ghế tay bị trói đều diện những chiếc váy rất ngắn và hở ngực. Trong khi đó, bạn chơi là nữ tiến tới sờ lên chân, thò tay vào trong áo ngực tạo nên những cảnh tượng xấu hổ. Không chỉ vậy, hai MC nam dẫn chương trình đứng bên cạnh liên tục “cổ vũ” bằng những câu nói khiếm nhã: “Người chơi đã đeo bịt mắt, xin hãy sờ hết mình”.


Dù đều là nữ giới nhưng cử chỉ nắn từng bắp tay, bắp đùi và đặc biệt là sờ soạng vòng một một cách tỉ mỉ khiến hành động này trở nên phản cảm trong mắt khán giả.



Xem thêm chủ đề:gameshow nhat ban, gameshow nhat, Gaki no Tsukai, ass game, do sua len nguoi, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



“Chơi hết mình” như gameshow Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét