Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Vespa Primavera chính thức có mặt tại Cần Thơ


Vespa Primavera chính thức có mặt tại Cần Thơ - 1


Vespa Primavera được trưng bày tại Big C, TP. Cần Thơ


Sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của giới sành điệu. Bản sắc Vespa trẻ trung và năng động vốn đã khơi nguồn phát triển cho chiếc xe tay ga được yêu mến và ưa chuộng trên toàn thế giới, đã trở lại ở một dòng xe mà thể hiện sắc nét nhất bản sắc đó. Chiếc Vespa Primavera huyền thoại đã trở lại! Với mong muốn giới thiệu dòng xe Vespa Primavera đến gần với người tiêu dùng hơn, Piaggio Minh Hồng Phúc đã tổ chức chạy roadshow thật ấn tượng và hoàng tráng với 20 chiếc Vespa màu sắc sành điệu trong ngày 28/11/2013.


Vespa Primavera chính thức có mặt tại Cần Thơ - 2


20 chiếc xe Vespa Primavera chạy roadshow ấn tượng trên đường phố


Xuất hiện như một làn gió mới đưa tinh thần và tư tưởng Vespa tới Việt Nam, “Vespa Primavera – quyền năng kiêu hãnh” nhằm tôn vinh những người yêu Vespa có tư tưởng hiện đại, họ không bị giới hạn bởi quy tắc xã hội, họ mạnh mẽ, thanh lịch, nhưng họ sẵn sàng phá bỏ mọi định kiến, luôn tiên phong dẫn đầu vì họ không hề sợ hãi khám phá chính mình và thể hiện khát vọng của mình với thế giới.


Những đường nét thanh thoát, sáng tạo cùng với khả năng vận hành ấn tượng bên cạnh sự thoải mái khi điều khiển – Vespa Primavera đã thổi một luồng sinh khí mới vào một thế giới đang khát khao đổi thay. Chiếc Vespa Primavera cũng vì vậy mà đã trở thành một trong những chiếc Vespa tồn tại lâu nhất và được yêu chuộng nhất trong dòng chảy lịch sử Vespa.


Vespa Primavera chính thức có mặt tại Cần Thơ - 3


Vespa Primavera màu Đỏ Dragone


Piaggio Vietnam là nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường áp dụng chính sách bảo hành mới: bảo hành 3 năm hoặc 30,000km km áp dụng cho sản phẩm mới Vespa Primavera. Đây được coi như một bước đột phá trên thị trường và đưa ra một khái niệm mới về xe tay ga cao cấp và sự hài lòng khách hàng.


Vespa Primavera chính thức có mặt tại Cần Thơ - 4


Vespa Primavera được bảo hành 3 năm (hoặc 30,000 km)


Hiện tại Piaggio Minh Hồng Phúc đang trưng bày những màu xe sau: Trắng Bianco, Đen Vulcano, Đỏ Dragone, Xanh Blue Midnight, Xanh Marechiaro và màu Nâu Sữa.


Giá bán lẻ đề xuất là 68,800,000 vnđ.


Mọi thông tin chi tiết, độc giả vui lòng liên hệ:


Piaggio Minh Hồng Phúc


Địa chỉ: 109 CMT8, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.


Hotline:0985138138.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vespa Primavera chính thức có mặt tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét