Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Xe đạp điện Nhật Bridgestone được phụ huynh, học sinh tin dùng


Nhiều ông bố bà mẹ đã phải đau đầu khi cùng con cái lứa tuổi học sinh cấp 2, cấp 3 đưa ra quyết định lựa chọn những sản phẩm dành cho con em mình. Tuy nhiên, sự đồng thuận đã xảy ra với hơn 90% các cặp bố mẹ và con cái khi cùng lựa chọn mua xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản có đại diện tại Số 638 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Với phụ huynh, điều họ quan tâm là chất lượng, trong khi những đứa trẻ ưa thích mẫu mã và thiết kế, tất cả đều hội tụ tại đây.


Chị Hà ở Cầu Giấy chia sẻ: “Sau khi tham khảo từ nhiều nguồn thông tin, tôi thấy mọi người đánh giá rất cao chất lượng xe đạp điện Bridgestone, đây là loại xe đạp điện chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tôi đã mua cho con gái 1 chiếc xe ở đại lý uá»· quyền 638 đường Láng và cháu rất thích.”


Xe đạp điện Nhật Bridgestone được phụ huynh, học sinh tin dùng - 1


Bridgestone đề cao giá trị chất lượng sản phẩm lên hàng đầu


Vì sao nhiều phụ huynh chọn Brdigestone với đại lý uỷ quyền số 638 Đường Láng?


1. Chất lượng cao, bền bỉ:


Mọi bộ phận hoạt động ổn định, độ bền cao, đồng bộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khung xe được thiết kế bởi hợp kim nhôm, ứng dụng công nghệ sản xuất ô tô hiện đại. Khách hàng sẽ không phải lo lắng sau một thời gian ngắn xe đã xuống cấp hoặc chất lượng giảm sút nhanh chóng.


2. Thương hiệu nổi tiếng: Bridgestone là thương hiệu quốc tế, nổi tiếng thế giới với các sản phẩm lốp xe, xe đạp và xe đạp điện.


3. Phù hợp với thể trạng người châu Á:


Khối lượng xe không quá nặng nề nên khi khởi động xe, đạp xe trong trường hợp hết pin vẫn thật nhẹ nhàng. Ngoài ra việc đạp xe đạp điện Bridgestone cũng giúp rèn luyện và đảm bảo sức khỏe, phù hợp với nhân viên văn phòng và những người ít vận động; với các em học sinh, sinh viên giúp giảm mệt mỏi trên đường đến lớp, có đủ sức khỏe để học tập.


4. An toàn tuyệt đối với người sử dụng:


Với thiết kế tiêu chuẩn Nhật bản, mọi thiết bị của xe đạp điện Bridgestone như: Đèn xe sáng, phanh xe chắc chắn, bàn đạp chống trượt, khóa xe an toàn, bàn để chân hợp lý, tấm chắn bùn và nước… Chất lượng Nhật Bản được thể hiện trong từng chi tiết thiết kế.


5. Trọng lượng xe an toàn:


Khối lượng xe không quá nhẹ và không quá nặng phù hợp với vận tốc di chuyển của xe đạp điện. Từ đó giúp di chuyển nhẹ nhàng hơn và linh hoạt, vượt chướng ngại vật và thay đổi tốc độ nhanh chóng.


6. Thiết kế tạo thoải mái:


Độ rộng tay cầm, độ cao bàn đạp với mặt đất, yên xe và bộ di chuyển tốc độ phù hợp với thực tế hệ thống giao thông Việt Nam.


7. Thân thiện môi trường:


Xe đạp điện Bridgestone sử dụng pin Lithium-ion có tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường, không đốt cháy nhiên liệu, không khí thải độc hại. Xe được Hiệp hội tiêu chuẩn xe đạp cấp chứng nhận BAA (Bicycle Association Japan Approved) về an toàn và bảo vệ môi trường.


Xe đạp điện Nhật Bridgestone được phụ huynh, học sinh tin dùng - 2


Bạn Ngọc Mai sinh viên Trường ĐH Ngoại ThÆ°Æ¡ng cho biết: “Mình rất thích kiểu dáng của  xe vá»›i thiết kế trẻ trung, duyên dáng lại tiêu hao ít Ä‘iện năng rất phù hợp vá»›i sinh viên nhÆ° tụi mình. Xe được làm bằng các vật liệu cao cấp nên rất bền, mình rất yên tâm khi sá»­ dụng xe đạp Ä‘iện Bridgestone.”


Xe đạp điện Nhật Bridgestone được phụ huynh, học sinh tin dùng - 3


Hiện tại showroom có các mẫu xe được nhiều người yêu thích như: SLi 48 giá 16.500.000 đồng, QLi giá 14.700.000 đồng, AYM 16 giá 13.800.000 đồng, SPK 48 giá 12.900.000 đồng


Xe đạp điện Nhật Bridgestone được phụ huynh, học sinh tin dùng - 4


Địa chỉ tin cậy: Số  638 Đường Láng, P.Láng Hạ, Hà Nội là địa chỉ ủy quyền chính hãng của thương hiệu  xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản tại Việt Nam. Đến với showroom quý khách sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất cùng những ưu đãi từ chính nhà sản xuất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Đại lý uỷ quyền Bridgestone chính hãng 638 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội


Điện thoại : 0987326501 – 097934680 – 0462753174.


Website : http://xedapnhatban.vn/


Tham gia facebook: Tại đây





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Xe đạp điện Nhật Bridgestone được phụ huynh, học sinh tin dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét