Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn


Tập cuối cùng của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới đã khép lại với kết thúc là hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trai đẹp ngoài hành tinh và minh tinh trái đất. Tuy nhiên khán giả vẫn không khỏi hồ nghi về những điều bí ẩn xung quanh lời giải đáp về số phận của người ngoài hành tinh Do Min Joon.


Tối qua, 27/2, tập 21 của bộ phim được phát sóng với những chi tiết rất hồi hộp về câu chuyện tình yêu rất có thể sẽ phải ly biệt mãi mãi của Do Min Joon và Cheon Song Yi.


"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn - 1


Tập 21 “Vì sao Ä‘Æ°a anh tá»›i” khép lại câu chuyện tình yêu của trai đẹp ngoài hành tinh và minh tinh trái đất


Cuối cùng tình yêu của hai người đã không phải chịu xa cách mãi mãi. Trong tập phim tối qua, Do Min Joon quay trở về hành tinh quê hương của anh nhưng không phải hoàn toàn biến mất. Anh đã trở lại trái đất nhiều lần thông qua worm hole (hố sâu, hay còn gọi là con đường không gian) giữa hố đen và hố trắng trong vũ trụ.


Sự thật người ngoài hành tinh Do Min Joon vô cùng cảm thấy bất an khi thời gian anh được phép ở lại trái đất chỉ còn vài ngày. Anh đã chờ đợi suốt 400 năm để được trở lại vì sao – hành tinh quê hương của anh nhưng chính vào thời điểm sắp ra đi, trái tim anh lại rung động trước một người con gái tên Cheon Song Yi. Khi đã trót yêu người con gái ấy, anh không muốn rời khỏi trái đất nhưng nếu ở lại, anh có thể sẽ phải chết.


Đặc biệt trong phần cuối của tập 20 phát sóng trước đó, những chi tiết báo hiệu một kết thúc buồn có thể xảy ra khiến khán giả rất bất an. Trong phần đầu của tập 21 cũng ngập tràn nước mắt. Do Min Joon dần biến mất khi đang ngay bên cạnh Cheon Song Yi. Cơ thể anh bắt đầu tan biến khi vật thể bay UFO xuất hiện trên bầu trời, giống như những điều anh đã nhìn thấy trước tương lai. Song Yi khóc hết nước mắt khi người yêu ra đi.


"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn - 2


Cơ thể Do Min Joon dần tan biến như điều anh đã nhìn thấy từ trước


Mặc dù Do Min Joon đã biến mất nhưng trong suốt 3 năm, hình ảnh của anh vẫn luôn in dấu trong tâm trí của Cheon Song Yi. Có lúc cô tìm tới trò chuyện với luật sư Jang, người bạn già của Do Min Joon lúc anh ở trái đất. Trong một buổi lễ trao giải điện ảnh, Cheon Song Yi bất ngờ khi nhìn thấy tất cả mọi người xung quanh cô bỗng nhiên bất động, chỉ mình cô nhìn thấy Do Min Joon xuất hiện từ xa, bước tới bên cô, khoác chiếc áo vest ngoài cho cô đỡ lạnh. Trong khoảnh khắc thời gian ngưng đọng, chỉ có hai người bên nhau và trao nhau nụ hôn sau 3 năm xa cách. Ngay sau giây phút ấy, Do Min Joon lại biến mất.


"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn - 3


Do Min Joon trở lại trái đất sau 3 năm và biến mất sau khi hôn Cheon Song Yi


Video: Do Min Joon bất ngờ xuất hiện trước mặt Cheon Song Yi sau 3 năm


Sau đó Do Min Joon biết rằng anh có thể trở lại trái đất trong 5 giây, 10 giây mà không dự báo trước được, thông qua hố sâu của vũ trụ.


Kết thúc phim Cheon Song Yi hạnh phúc ngọt ngào ôm trai đẹp ngoài hành tinh trên giường. “Sự thật mới là quan trọng. Lần này anh có thể lưu lại trái đất 1 năm 2 tháng” – Cheon Song Yi nhìn Do Min Joon và mỉm cười “Em thấy mình hạnh phúc trọn vẹn”.


"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn - 4


Cheon Song Yi hạnh phúc khi Do Min Joon bất ngờ xuất hiện nằm bên cạnh


Cho dù sự xuất hiện của người ngoài hành tinh Do Min Joon sẽ lặp lại và biến mất nhưng cho dù anh không thể luôn ở bên cạnh Cheon Song Yi thì với cô, đó vẫn là một hạnh phúc tuyệt vời.


Có thể nói kết thúc Vì sao đưa anh tới không hoàn toàn là một happy-ending (kết thúc đẹp) hoàn hảo nhưng việc hai nhân vật chính có thể hạnh phúc bên nhau trong những giây phút ít ỏi cũng đủ làm thỏa mãn những fan hâm mộ.


"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn - 5


Người ngoài hành tinh Do Min Joon thoắt ẩn thoát hiện bên Cheon Song Yi


Sau khi Vì sao đưa anh tới khép lại, bộ phim mới Three Days sẽ thay thế vào mỗi tối thứ 4&5 hàng tuần trên màn ảnh nhỏ SBS Hàn Quốc.



Xem thêm chủ đề:vi sao dua anh toi, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



"Vì sao đưa anh tới" kết thúc đầy bí ẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét