Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

David Beckham lấn sân điện ảnh


Tháng 5/2013, cựu siêu sao Manchester United và ĐT Anh đã quyết định giã từ sân cỏ ở tuổi 38. Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá, David Beckham bỗng trở thành một ngôi sao được mời gọi vào các dự án truyền hình và bom tấn điện ảnh từ Anh sang Mỹ. David Beckham và cả vợ anh là cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls - Victoria đều hân hoan nhận lời. 


David Beckham lấn sân điện ảnh - 1


Sau khi chia tay bóng đá, David Beckham có nhiều lá»±a chọn, trong đó có hai “option” lá»›n là kinh doanh và đóng phim.


Vào hụt dự án phim lấy cảm hứng chính mình


Ngay từ khi còn khoác áo “Quá»· Đỏ”, David Beckham đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều dá»± án phim Ä‘iện ảnh mô tả chân dung má»™t ngôi sao bóng đá. Tiêu biểu nhất là bá»™ phim Bend It Like Beckham năm 2002. Dá»± án phim Hãy Sút NhÆ° Beckham khi đó đã rất gây cảm hứng vá»›i vợ chồng nhà David.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 2


Bộ phim Sút Như Beckham lấy cảm hứng từ cầu thủ số 7


Còn nhớ, khi được mời tham gia vai diễn phụ trong phim, David và vợ anh thực sự hào hứng được vào cảnh quay của phim nhưng vì lịch làm việc của họ bị trùng. Cuối cùng, đạo diễn đã phải sử dụng những người khác có ngoại hình giống anh.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 3


Nhưng David Beckham đã tham gia hụt vai diễn vì lịch đá bóng


Đến khi phim ra mắt thì danh thủ xứ sương mù lại gặp chấn thương nghiêm trọng và đành thất hẹn với buổi công chiếu ở quảng trường Leicester. Nhưng tinh thần rất David vẫn hiện diện khắp buổi công chiếu phim hôm đó bởi anh là thần tượng của nhân vật chính, một cô gái châu Á muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và hâm mộ tiền vệ cánh phải của MU.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 4


Cuối cùng, phim tuyển một diễn viên có ngoại hình tương tự Beckham


Siêu sao bóng đá “đá chéo” sân, vào vai phụ


David Beckham bắt đầu chính thức vào vai phụ trong bộ ba phim Goal (Ghi Bàn) kể lại câu chuyện đời của người đồng nghiệp của anh là Santiago Munez, đạo diễn bởi Danny Cannon. Tác phẩm kể về những nỗ lực không biết mệt mỏi của Santiago Munez trên con đường trở thành một cầu thủ đẳng cấp.


Phim đầu tiên mang tên Goal Giấc Mơ Bắt Đầu ra rạp năm 2005. Phim thứ hai mang tên Goal II: Sống với Giấc Mơ ra rạp năm 2007. Hai năm sau, phim cuối cùng với Goal III Chinh phục Thế Giới cũng ra mắt.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 5


David Beckham làm vai phụ trong phim Goal II


Đây là bộ ba phim được hợp tác với Liên đoàn FIFA và vì thế các đội bóng và cầu thủ của họ cũng xuất hiện trong phim. David Beckham tham gia phần hai với vai diễn phụ. Anh chỉ xuất hiện ở cảnh ghi bàn thắng lịch sử tại mùa Champions League 2005.


Trong tập ba, anh cũng xuất hiện nhưng đóng khá khô cứng. Bản thân David cũng từng nhận định về diễn xuất của mình: “Trông tôi rất khô trong Goael. Tôi phải thừa nhận là, diễn xuất không phải nghề của tôi. Tôi không diễn được. Bộ phim đó là tôi làm hết sức rồi. Ít nhất thì nó cũng là về bóng đá, và sút bóng thì tôi không tồi.”


Kể từ đó, David Beckham ít đóng phim hơn.


Đóng clip quảng cáo và quảng cáo games


Thế nhưng David Beckham lại vào vô số clip quảng cáo và kiếm được rất nhiều thu nhập tài chính nhờ thể loại này. Ngoài ra, David Beckham cũng là người mẫu thời trang và làm đại diện cho vô khối thương hiệu toàn cầu, từ quần áo, dụng cụ thể thao, tạp chí thời trang, nước hoa, đồ nội thất, sản phẩm tóc, các spa và đơn vị giải trí.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 6


Sau khi biết mình không giỏi đóng phim, David Beckham đóng quảng cáo


Thậm chí có hẳn một dòng nước hoa và nước lăn sau cạo râu mang tên David Beckham Instinct (Bản năng David Beckham). Năm 2002, sau khi được tung hô là Metrosexual (siêu gợi cảm ở thành thị), anh càng được mời vào nhiều dự án quảng cáo khác.


Năm 2007, David được chi tới 13,7 triệu đô để đại diện cho một dòng nước hoa. Anh từng là nam cầu thủ hợp tác làm thương hiệu với Pepsi trong mười năm (Hợp đồng kết thúc năm 2011).


Clip David Beckham đóng quảng cáo có nhiều tình tiết kịch tính


Chưa hết, tạo hình David Beckham được sử dụng rất nhiều games quảng bá mang tên như Go!Go! Beckham! Adventure on Soccer Island, hay trò game David Beckham Soccor.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 7


Vợ chồng nhà Beckham đóng quảng cáo


Thế nhưng tất cả chỉ là những clip quảng cáo và những video ngắn mà trong đó không liên quan gì đến diễn xuất. Chàng diễn viên cầu thủ đội quỷ đỏ chỉ việc biểu diễn vài động tác sút chân hoặc chỉ việc đeo những đôi giày của thương hiệu là đã quá đủ thành sao lớn cho những clip ngắn ngủi đó. Đó hoàn toàn không phải là đóng phim.


Tham gia phim truyền hình


Chỉ cho đến khi bắt đầu “nghỉ hÆ°u” vào năm 2013, tiền vệ đến từ xứ sở sÆ°Æ¡ng mù má»›i bắt đầu chú ý má»™t cách nghiêm túc trở lại những dá»± án Ä‘iện ảnh. Bởi lúc này, anh bắt đầu có những khoảng thời gian cho những dá»± án dài hÆ¡i ngoài sân cỏ và cÅ©ng không Ä‘Æ¡n thuần vá»›i mục đích kiếm tiền. Và phim giải trí là má»™t cánh cá»­a mở rá»™ng cho chân sút Ä‘iển trai ở tuổi 40.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 8


David Beckham đang quay trở lại với điện ảnh


Rảnh rỗi, David bắt đầu tỏ ra nhạy cảm với nghệ thuật thứ bảy. Anh lên tiếng công khai trên báo chí: “Tôi nhạy cảm với nghệ thuật thứ bảy. Tôi xem phim và khóc sướt mướt. Không hề nói dối”, anh tiết lộ trong một show trên đài BBC năm ngoái.


Điều bất ngờ là không chỉ phim điện ảnh mới khiến anh khóc mà những bộ phim truyền hình cũng có thể lay động trái tim chàng cầu thủ chân thép. “Tôi cũng khóc mỗi khi xem bộ phim The Office hoặc Friends. Tôi không thể kìm hãm cảm xúc của mình”.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 9


Anh đóng trong phim hài với vai phụ


Từ bắt đầu nhận mình là một fan điện ảnh, David Beckham thay đổi quan niệm với việc đóng phim. Ngày 22/1 vừa qua, anh nhận lời vào vai diễn trong phim truyền hình hài tình huống Only Fools and Horses (Bọn Ngốc và Lũ Ngựa).


Đây là thể loại phim hài kịch tình huống dài tập do David Jason và Nicholas Lyndhurst thủ vai chính. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai anh em nhà Del Boy và Rodney Trotter với những tình huống không thể nhịn cười. Sự góp mặt của David Beckham chỉ là điểm nhấn mới cho bộ phim nhưng anh cũng sẽ cố hết sức để chọc cười khán giả. Hẳn đây sẽ là một thử thách khó nhằn với anh.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 10


Cảnh hậu trường phim Only Fools and Horses


Lấn sân điện ảnh


Kể từ khi từ giã sân cỏ, David Beckham đã nhận được lời mời của ít nhất hai dự án phim bom tấn. Dự án thứ nhất được chào đến với anh ngay sau ba tháng anh quyết định nghỉ hưu.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 11


David Beckham và tạo hình hành động kiểu Điệp Viên 007. Tờ The Sun nước Anh thậm chí đề xuất anh sẽ là điệp viện 007 tiếp theo


Tháng 8/2013, anh bắt đầu nhận được thư mời vào phim điệp viên The Secret Service. Một tháng sau, David xác nhận mình sẽ sát cánh cùng công chúa Taylor Swift vào tác phẩm bom tấn dự kiến ra rạp năm 2015.


The Secret Service dựa trên truyện tranh của Mark Millar, kể về một cặp điệp viên ẩn danh trẻ và già phải đối đầu với hàng loạt những tên ác nhân. Điệp viên già sẽ do Colin Firth thủ vai. Điệp viên trẻ sẽ do nam diễn viên ít tiếng tăm hơn là Taron Egerton đóng. Vai diễn của Taron Egerton là một chàng trai trẻ bốc đồng xuất thân từ khu ổ chuột London, được tuyển dụng vào trường điệp viên Anh Quốc.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 12


David Beckham và hai mỹ nữ sẽ tham gia Điệp Vụ Mật dự kiến phát hành năm 2015 tới


The Secret Service của biên kịch Jonathan Ross Jane Goldman được xem là tác phẩm 007 thế kỷ 21. Cầu thủ 38 tuổi Beckham sẽ vào một vai diễn nhỏ trong phim, cùng với Elton John và Adele. Trong khi đó, nhân vật mà Taylor sẽ đóng là một cô gái phải tìm cách thoát khỏi vụ bắt cóc của tay trùm ác nhân do Samuel L thủ vai.


Chắc chắn khi phim ra mắt, fan của David Beckham sẽ ùn ùn kéo đến xem anh trở thành điệp viên bắt cướp triệu đô.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 13


Một cảnh hậu trường quay phim của David Beckham


Ngoài The Secret Service, David Beckham tiếp tục đóng vai trong phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 cùng Tom Cruise. Hai siêu sao chơi thân ngoài đời thường và họ cũng sẽ sát cánh cùng nhau trong bộ phim hành động hứa hẹn mãn nhãn này.


David Beckham lấn sân điện ảnh - 14


Tom Cruise mời David vào Impossible V và đã được nhận lời


Tuy khẳng định mình không phải ngôi sao điện ảnh và không biết diễn, David Beckham vẫn hứa hẹn sẽ là gương mặt ăn khách của các bộ phim The Secret Service và Mission Impossible 5. Không ít fan hy vọng và mong chờ anh sẽ trở thành hình tượng Điệp viên 007 kế tiếp. Dường như cựu cầu thủ mang áo số 7 của Manchester đã chọn lựa được đường đi thú vị tiếp theo cho sự nghiệp của mình.



Xem thêm chủ đề:david beckham, david beckham dong phim, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



David Beckham lấn sân điện ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét