Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Thảm kịch trên đầm sen


Thảm kịch trên đầm sen

Bảo Châu xinh đẹp và diễn xuất tốt



Chủ Nhật, ngày 02/03/2014 02:20 AM (GMT+7)


Sự kiện: Phim truyền hình mới

Tái hiện đất nước Thái Lan mới lạ và thi vị, Kỳ án Đông Tây kim cổ lần này sẽ đánh đố tài trí khán giả với nhiều nút thắt bí ẩn trong vụ án Thảm kịch trên đầm sen.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim HAY BOM TẤN HOT nhất hiện nay. Tin nóng Scandal các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Trở về sau hội hoa đăng, Xi-Ni-Ka như muốn tá hỏa khi phát hiện ra Phra-That, người chồng thi sĩ của mình bị giết bên trong căn chòi nằm giữa đầm sen. Vụ án giữa khuya không có nhân chứng, trong khi hiện trường xuất hiện rất nhiều chi tiết kỳ lạ, đặc biệt là tiếng ếch kêu inh ỏi vào đêm xảy ra án mạng đã khiến cái chết của nhà thơ bạc mệnh lại càng trở nên bí ẩn.


Thảm kịch trên đầm sen - 1


Cái chết bí ẩn của nhà thơ nghèo xấu số khiến bốn người bị tình nghi


Là người cuối cùng đem rượu ra đầm cho Phra-That, cô vợ xinh đẹp Xi-Ni-Ka trở thành nghi phạm đầu tiên khi có dấu hiệu khả nghi về việc ngoại tình. Trong khi đó, mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Phra-That cùng người em vợ Yay-Kun, cũng là tên cướp khét tiếng trong vùng lộ ra càng khiến vụ án thêm phần rối rắm. Giữa lúc sự tình chưa tỏ, chính bà hàng xóm Khom-Loi cũng rơi vào vòng nghi hoặc khi lén lút nhận tiền từ người đàn ông lạ mặt. Vậy ai mới là hung thủ thật sự gây ra án mạng? Và liệu còn có bí mật nào được che giấu phía sau cái chết đầy uẩn ức này?


Thảm kịch trên đầm sen - 2


Thảm kịch trên đầm sen - 3


Bảo gây sửng sốt với lối nhập vai và vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi


Gây ấn tượng bằng vẻ đẹp không tuổi, nữ diễn viên đã hai mặt con Bảo Châu khiến người xem sửng sốt bởi nét nhí nhảnh, đáng yêu cùng lối thể hiện sinh động khi hóa thân người vợ Xi-Ni-Ka trẻ trung, xinh đẹp. Trái ngược hẳn với vẻ tươi tắn từ cô, nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành lại gây bất ngờ bởi diễn xuất đứng đắn, chính trực trong vai vị quan thanh liêm Jum-pol tài trí.


Thảm kịch trên đầm sen - 4


Lương Thế Thành bất ngờ khi vào vai vị quan thanh liêm, đứng đắn


Luôn ở cạnh giúp sức Jum-pol là sự phối hợp ăn ý của nữ hầu Roi, được lột tả vừa mong manh lại vừa mạnh mẽ, tạo cảm giác thú vị cho khán giả qua khả năng nhập vai trọn vẹn của người đẹp Thúy Diễm. Bên cạnh đó, danh hài Tiểu Bảo Quốc cũng ghi không ít dấu ấn khi rũ bỏ nét duyên hài để lột tả xuất sắc vẻ tinh ma, kỳ bí trong vai gã thầy lang Pai hành tung bí ẩn.


Thảm kịch trên đầm sen được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h30 Chủ Nhật, ngày 02/03/2014.



Xem thêm chủ đề:tham kich tren dam sen, dong tay kim co, hai kich, phim, phim moi, phim hay




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thảm kịch trên đầm sen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét