Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông


Theo thông lệ riêng của Piaggio, má»—i khi có mẫu xe đèn tròn được sản xuất thì ngay sau đó sẽ là mẫu xe có kiểu dáng tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ°ng sở hữu thiết kế đèn kiểu há»™p vuông. Truyền thống này có từ thời Vespa Super – Vespa Sprint, Vespa PX – Vespa Excel hay Vespa LX – Vespa S. Và chỉ sau má»™t thời gian ngắn sau khi mẫu xe Primavera được giá»›i thiệu thì giá»›i thạo tin đã rá»™ lên tin đồn về má»™t mẫu Primavera vá»›i đầu đèn vuông. 


Hôm qua, một chiếc Primavera đèn vuông bất ngờ xuất hiện và chạy thử trên địa bàn Hà Nội. Ngoài việc sở hữu đèn pha hình vuông thì xe còn có những điểm cải tiến hết sức ấn tượng về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ.


Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông - 1


Dựa trên những hình ảnh spy shot, có thể thấy Primavera đèn vuông được trang bị cặp vành hợp kim nhôm đa nan khá giống vành của mẫu xe Aprilia Mojito 125. 


Điểm cải tiến “đáng tiền” nhất được nhận thấy trong những hình ảnh spyshot đó chính là phần càng giảm xóc trÆ°á»›c của xe xuất hiện cụm bản lề dạng khá»›p nghiêng, giúp xe vào cua hoặc nghiêng xe dá»… dàng hÆ¡n, xá»­ lý “nhược Ä‘iểm” khó nghiêng xe khi cua trên các thế hệ giảm xóc trÆ°á»›c của Vespa. 


Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông - 2


Cụm bản lề nghiêng


Theo thông tin chưa chính thức thì cụm bản lề này từng được trang bị trên mẫu Primavera phiên bản Châu Âu, phiên bản Primavera Việt Nam không có linh kiện này. 


Kiểu dáng đồng hồ có vẻ vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên phía trên cụm đồng hồ sẽ có thêm tấm nhựa nhỏ chắn gió. Nhiều khả năng chiếc Primavera đèn vuông này sẽ có đặc tính giống các phiên bản đèn vuông khác của Piaggio, đó chính là kiểu dáng và động cơ thể thao (S- Sport).


Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về mẫu xe này trong thời gian sớm nhất.


Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông - 3


Aprilia Mojito 125


Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông - 4


Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông - 5



Xem thêm chủ đề:Vespa Primavera den vuong, lo anh Vespa Primavera, gia Vespa Primavera, Vespa Primavera, ra mat Vespa Primavera, xe Vespa Primavera, Piaggio Vespa Primavera, Piaggio Vespa Primavera den vuong, Piaggio, Vespa, Primavera, xe Vespa, Primavera den vuong, bao, xe tay ga, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Lộ ảnh nóng Vespa Primavera đèn vuông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét