Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ


Mặt nạ hoa hồng: 10 năm chưa quên hận tình


Không phải kiểu phim thần tượng có các anh chàng đẹp trai, cô nàng đẹp gái với những hành động dễ thương, ga lăng hay đỏng đảnh và nhất là một kết thúc có hậu được báo trước. Ngược lại, “Mặt nạ hoa hồng” tạo ra tình huống gay cấn khi nhân vật nữ chính chết đi sống lại và quay lại quyết tâm trả thù. Những nhân vật nam và nữ bằng một cách nào đó vô tình hay cố ý đã rơi vào cái bẫy tình yêu và mắc kẹt trong đó. Họ cố vùng vẫy tìm cách thoát ra nhưng khó khăn vô cùng bởi luôn bị đối phương kìm hãm.


“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ - 1


Cuộc tình tay ba trong phim khiến câu chuyện trở nên gay cấn và đầy lôi cuốn


Angeline (Marian Rivera) và Heidi (Glaiza de Castro) trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi. Trái với sự trong sáng và tốt bụng của Angeline, Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình. Những năm tháng tuổi thơ êm đềm trôi qua, càng lớn Angeline càng xinh đẹp và dịu dàng. Điều này khiến trái tim nhiều chàng trai lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cô thấy hạnh phúc, đó là Marcel (Dennis Trillo).


Từ bỏ giấc mơ nghề nghiệp, Angeline quyết định cùng Marcel xây tổ ấm. Nhưng, đời sống hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi Angeline phát hiện ra bản chất dối trá và phản bội của Marcel. Kẻ thứ ba, ác nghiệt thay lại chính là Heidi. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sảy thai. Marcel quyết định cắt đứt với người tình nhưng lúc này Heidi đã mang thai. Anh chàng chọn cách chung sống với Heidi nên Angeline buộc phải quay trở lại nhà cha mẹ đẻ.


Ngay chính lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, Angeline cũng phát hiện ra rằng cô cũng đang mang thai đứa con của Marcel… Sợ hãi khi mất đi những thứ quý giá mình đang có, Heidi bày mưu tính kế ám hại con gái của người đã từng cưu mang mình. Nhưng số mệnh không chiều lòng người, Angeline sống sót và trở lại trả thù. Cô lấy danh tính của người phụ nữ khác và từ từ bắt Marcel và Heidi phải trả giá…


“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ - 2


“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ - 3


Yêu và hận khiến người phụ nữ có thể làm được tất cả


Mặt nạ hoa hồng là phiên bản Philippines của bộ phim Sự quyến rũ của người vợ lừng danh xứ kim chi. Khi phát sóng tại Hàn Quốc, phim liên tục đạt rating cao ngất ngưởng, điều này đã giúp bộ phim giữ ngôi vị đầu bảng top 10 trong tuần liên tiếp. Tác phẩm này đã thực sự tạo được sơn sốt với mọi gia đình xứ Hàn, sau đó được xếp trong số 5 phim truyền hình tại Hàn Quốc có lượng rating cao nhất năm 2009. Thậm chí các nhà sản xuất phim đã cho ra đời một “phiên bản nam” của bộ phim này với 21 tập phim Temptation of an angel.


Bộ đôi hoàn hảo cho Mặt nạ hoa hồng


Để tăng sức hút cho phiên bản mới toanh này, những nhà làm phim xứ Manila đã quyết định mời dàn diễn viên đình đám là Marian Rivera, Dennis Trillo, Glaiza de Castro, Rafael Rosell…


Có thể nói, riêng với bộ đôi diễn viên chính là Marian Rivera, Dennis Trillo đã đủ để bảo chứng cho thành công của phim.


Quen thuá»™c vá»›i khán giả qua nhiều bá»™ phim nhÆ° VÅ© Ä‘iệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá… Marian Rivera chinh phục người hâm má»™ không chỉ bởi sắc đẹp hút hồn mà còn bởi tài năng vượt trá»™i của mình. Cô được biết đến là má»™t người mẫu, diá»…n viên, vÅ© công, nghệ sÄ© thu âm của Philippines. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.


“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ - 4


Marian – Đệ nhất mỹ nhân Philippines


Marian chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một diễn viên. Cô gái lai nuôi ước mơ trở thành một bác sĩ hoặc một luật sư. Bén duyên với showbiz khi học năm đầu tiên ở trường trung học, nhưng Marian chỉ thực sự dành nhiều thời gian cho lĩnh vực này sau khi cô tốt nghiệp đại học.


Pha trá»™n giữa hai nét đẹp hiện đại PhÆ°Æ¡ng Tây và đậm chất dịu dàng Á Đông, ngoài việc đóng phim, ca hát Marian còn là má»™t vÅ© công và hiện cô Ä‘ang là gÆ°Æ¡ng mặt người mẫu đắt khách cho các clip quảng cáo, ảnh bìa tạp chí. Từ năm 2006 đến năm 2013, Marian Rivera  liên tục lọt top 100 người đẹp sexy nhất Philippines, được bầu chọn bởi FHM – tạp chí nổi tiếng dành cho nam giá»›i. 


Mặc dù đã tham gia một số bộ phim nhưng chỉ sau khi Vũ điệu hoang dã được trình chiếu thì Marian Rivera thực sự toả sáng trong sự nghiệp diễn xuất. Và cũng sau bộ phim này, tình yêu giữa cô và nam diễn viên chính Dingdong Dantes nảy nở. Mặc dù đã từng đóng chung trong Chuyện tình nàng tiên cá, nhưng Vũ điệu hoang dã mới là nơi bắt đầu cho tình yêu của Marian Rivera và Dingdong. Cặp đôi được người hâm mộ ưu ái gọi là cặp tiên đồng – ngọc nữ của giới showbiz Philipines.


Trong Mặt nạ hoa hồng, kiều nữ gợi cảm này sẽ hóa thân vào vai Angeline, một người vợ bị phản bội bởi chính người chồng mình nhất mực yêu thương. Dường như nỗi đau chưa buông tha, Angeline còn phát hiện ra “phòng nhì” của chồng mình lại chính là Heidi – cô gái đã từng được ba mẹ Angeline cưu mang từ thưở ấu thơ. Người vợ tội nghiệp sẽ đối mặt ra sao với sự trêu đùa nghiệt ngã của số phận?


Trong khi đó gương mặt nam diễn viên chính cũng không còn xa lạ với khán giả Việt.


“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ - 5


Dennis Trillo cũng điển trai và tài năng không kém


Gia nhập giới showbiz vào năm 2001 và được giới thiệu là một trong những tài năng trẻ của Star Circle, Star Magic, cho đến nay, Dennis Trillo đã được biết đến như một diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Philippines.


Ngay lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, thành công vang dội của Aishite Imasu đã giúp tên tuổi Dennis Trillo “lên nhanh như diều gặp gió”. Cũng nhờ Aishite Imasu, anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Liên hoan phim Metro Manila thứ 30, Nam diễn viên xuất sắc nhất của Viện Hàn lâm điện ảnh Philippines, giải PMPC Star Awards For Movies…


Tuy nhiên, đến năm 2005, sự nghiệp của Trillo mới thật sự khởi sắc khi anh tham gia nhiều bộ phim đình đám như: Darna, Blue Moon, Now and Forever: Agos…


Những năm gần đây, hình ảnh của Dennis càng trở nên gần gũi với khán giả Đông Nam Á khi hàng loạt các phim có sự tham gia của anh được phát sóng tại các nước này như Kẻ tội đồ thánh thiện, Mặt nạ hoa hồng…


Cũng như Marian, Dennis cũng từng ghé thăm Việt Nam và gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự thân thiện, đa tài.


Mặt nạ hoa hồng sẽ chính thức lên sóng lúc 20h hàng ngày từ 8/3 trên kênh SCTV6.



Xem thêm chủ đề:mat na hoa hong, phim hay Philippines, Marian Rivera, Dennis Trillo, de nhat my nhan philippines, phim hay, phim moi, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



“Cặp đôi vàng” xứ Philippines tái ngộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét