Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Lộ ảnh màn hình không đường viền của iPhone 6


Hình ảnh được cho là mặt trước iPhone 6 của Apple vừa bị rò rỉ và được trang công nghệ NoWhereElse (Pháp), nổi tiếng với những nguồn tin uy tín và chính xác về các sản phẩm sắp được ra mắt, đăng tải.


Từ hình ảnh bị rò rỉ cho thấy kích thước mặt trước của iPhone 6 bằng với kích thước mặt trước của iPhone 5S, tuy nhiên viền màn hình ở 2 bên của sản phẩm đã bị loại bỏ. Điều này khiến giới công nghệ rộ lên câu hỏi phải chẳng iPhone 6 sẽ là chiếc smartphone không có viền màn hình. 


iPhone 6 có kích thước tương đương iPhone 5S, nhưng màn hình hứa hẹn sẽ được mở rộng hơn


iPhone 6 có kích thước tương đương iPhone 5S, nhưng màn hình hứa hẹn sẽ được mở rộng hơn


Trước đó từng có nhiều tin đồn khẳng định về việc Apple sẽ trang bị màn hình kích thước lớn hơn cho chiếc smartphone thế hệ mới của mình, và với hình ảnh bị rò rỉ có vẻ như Apple thực sự sẽ làm điều này. 


Ngoài ra dựa vào hình ảnh bị rò rỉ cho thấy khó có thể trông đợi vào một phiên bản iPhone mới có thiết kế phá cách hơn so với phiên bản iPhone hiện tại, ngoại trừ việc viền màn hình trên sản phẩm đã bị loại bỏ, mà theo nhiều người dùng điều này sẽ gây ra phiền toái hơn là tiện lợi khi mà tay cầm của họ có thể vô tình chạm vào màn hình ngoài ý muốn.


Nếu thực tế điều này xảy ra thì sẽ giúp Apple tăng được kích thước màn hình của iPhone nhưng vẫn giữ nguyên được kích thước tổng thể của thiết bị, thay vì phải tăng kích thước của sản phẩm để phù hợp với việc mở rộng màn hình.


iPhone 6 vẫn chỉ sử dụng camera 8 megapixel


Nếu kỳ vọng vào việc Apple sẽ đầu tư mạnh mẽ vào camera trên sản phẩm mới của mình để có thể cạnh tranh với Nokia Lumia 1020 hay Sony Xperia Z2… thì có thể nhiều người sẽ phải thất vọng.


Theo một nguồn tin thân cận với đối tác sản xuất của Apple tại Trung Quốc tiết lộ trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) thì Apple vẫn tiếp tục trang bị cho iPhone 6 camera với độ phân giải 8 megapixel, tương tự như trên phiên bản iPhone 5S trước đây, tuy nhiên, Apple sẽ tăng thông số kỹ thuật trên camera của iphone 6.


Theo đó, camera trên iPhone thế hệ mới sẽ có cảm biến lớn hơn (1/2.6” thay vì 1/3” như trên iPhone 5S), kích thước khẩu độ của iPhone 6 sẽ là f/2.0, so với f/2.2 của iPhone 5S và f/2.4 của iPhone 5. Đặc biệt, Apple cũng trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học và ống kính bằng sapphire. Những sự thay đổi này sẽ giúp iPhone 6 tăng khả năng chụp ảnh tốt hơn trong những điều kiện thiếu sáng mà không cần đến đèn flash.


Nguồn tin kể trên cũng cho biết cảm biến hình ảnh trên iPhone 6 sẽ được sản xuất bởi Sony, trong khi đó những phần còn lại trên máy ảnh của iPhone 6 sẽ do LG và Sharp đảm nhiệm.


Hồi tháng 1 vừa qua, một nguồn tin khác cũng từng khẳng định iPhone 6 của Apple vẫn sẽ sử dụng camera với độ phân giải 8 megapixel và sẽ chỉ thay đổi thông số bên trong.


Hiện tại iPhone 6 đang là một trong những chiếc smartphone được trông đợi nhất. Sản phẩm dự kiến sẽ được xuất hiện vào tháng 7 tới đây với kích thước màn hình tăng lên thàn 5,5-inch, thay vì 5-inch như trên iPhone 5S.


T.Thủy


Xem thêm :pháp, hình ảnh, iPhone, Apple, trung quốc, mở rộng, camera, nokia lumia, sony, phiên bản iphone 5s, apple iphone 5 sử dụng đồ họa, màn hình kích thước,




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Lộ ảnh màn hình không đường viền của iPhone 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét