Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Ford và DCar 'bắt tay' nâng cấp dòng xe Transit


Ford và DCar 'bắt tay' nâng cấp dòng xe Transit

Lễ ký kết hợp tác giữa Ford và DCar tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn



Thứ Hai, ngày 03/03/2014 08:00 AM (GMT+7)


Ngày 27/2/2014, tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn “Lễ ký kết hợp tác giữa Ford và DCar” đã được tổ chức long trọng dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan, doanh nghiệp là đối tác của DCar, Ford và đại diện của các cơ quan truyền thông.



CẬP NHẬT NHANH NHANH NHẤT TIN TỨC THỊ TRƯỜNG Ô TÔ – XE MÁY TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI, CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN





Đây là buổi lễ của sự hợp tác, gắn kết bền vững giữa Ford và DCar trong việc cam kết cung cấp số lượng lớn xe Transit cho DCar. Với dòng xe Transit này Hãng DCar sẽ nâng cấp nội ngoại thất thành phiên bản Transit cao cấp theo chuẩn limousine đưa ra thị trường với thương hiệu Transit DCar phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp cho nhiều đơn vị cơ quan, doanh nghiệp hoặc cá nhân. Dự kiến trong năm 2014 này, DCar sẽ nhận đủ 205 chiếc theo đúng kế hoạch đã thỏa thuận. Tổng giá trị hợp đồng hơn 160 tỷ và số lượng xe giao dự kiến là 20 xe/tháng.


Ford và DCar 'bắt tay' nâng cấp dòng xe Transit - 1


Tại buổi lễ, chiếc xe Transit DCar đã làm khách mời ngạc nhiên và đầy hứng thú bởi không gian nội thất của xe được thiết kế lại, từ 16 chỗ ngồi được thay bằng 10 chỗ rộng rãi, thoải mái, nhiều tiện ích được trang bị thêm trên xe như bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí đa dạng…được thiết kế tinh tế và sử dụng những vật liệu cao cấp càng làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe.


Ford và DCar 'bắt tay' nâng cấp dòng xe Transit - 2


Ford và DCar 'bắt tay' nâng cấp dòng xe Transit - 3


Theo ông LÆ°u Cẩm Thành – Tổng Giám Đốc Ä‘iều hành DCar cho biết: “Vá»›i sá»± hậu thuẫn rất lá»›n về số lượng xe, thời gian giao xe, đáp ứng màu sắc theo yêu cầu của từng Ä‘Æ¡n hàng và đặc biệt là về chế Ä‘á»™ giá của Ford, DCar cam kết rằng tất cả các khách hàng có nhu cầu về xe Transit DCar, sẽ được DCar giao xe trong thời gian sá»›m nhất vá»›i giá cả hợp lý nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua xe và nâng cấp xe tại má»™t địa Ä‘iểm. Dá»± kiến đến cuối năm 2015, dòng xe Transit DCar này sẽ có mặt tại hầu hết các khách sạn, rerort cao cấp, các Ä‘Æ¡n vị kinh doanh vận chuyển du lịch và các cÆ¡ quan, doanh nghiệp đầu tÆ° xe để làm phÆ°Æ¡ng tiện kinh doanh hoặc tiếp giao”.


Chi tiết vui lòng liên hệ:


Trần Thị Tố Oanh – Marketing Manager


Hãng DCAR


Di Ä‘á»™ng: 0909 23 99 22


Email: oanhttt@dcar.com.vn





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ford và DCar 'bắt tay' nâng cấp dòng xe Transit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét