Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Xe máy điện X-men với bước phát triển ngoạn mục


Những dòng sản phẩm của Gianya phù hợp với mọi lứa tuổi bởi một xâu chuỗi các sản phẩm đều mang những tính đặc trưng riêng mà Gianya muốn mang đến cho khách hàng một sự gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, điều mà Gianya muốn gửi tới người tiêu dùng đó là bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng và đi kèm với đó là điều kiện kinh tế.


Một trong những dòng sản phẩm được cho là đáng nể nhất đó chính là dòng sản phẩm xe điện mang mã số GA-131 hay còn được gọi là X-men của Gianya. X-men Gianya không những được mệnh danh là vua tốc độ mà còn chinh phục người tiêu dùng bởi phong cách rất nam tính, gai góc và toát lên sự kiêu hãnh. Sản phẩm X-men của Gianya vừa ra mắt đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người tiêu dùng và đặc biệt là từ phía các bạn trẻ. Không những thế, các showroom của Gianya còn liên tục trong tình trạng cháy hàng.


Xe máy điện X-men với bước phát triển ngoạn mục - 1


Gianya X-men Ä‘ã bước những bước Ä‘i ngoaÌ£n muÌ£c. SÆ°Ì£ maÌ£nh mẽ trong phong cách cũng nhÆ° sÆ°Ì£ hoaÌ€n hảo về chất lÆ°Æ¡Ì£ng Ä‘ã thu hút giới hâm mộ trên toaÌ€n cầu. Một số nhaÌ€ kinh doanh nhằm quảng cáo cho xe Ä‘iện sử duÌ£ng pin lithium Ä‘ã “mạnh dạn” phát ngôn: Pin chiÌ€ laÌ€ pin vÆ°Ì€a nặng, vÆ°Ì€a dễ cháy nổ. Song thÆ°Ì£c tế, pin chiÌ€ Ä‘ã laÌ€m tăng thêm sức maÌ£nh tuyệt vÆ¡Ì€i của Gianya X-men. Việc nghiên cứu vaÌ€ Ä‘Æ°a vaÌ€o sử duÌ£ng để laÌ€m nhiên liệu cho doÌ€ng xe naÌ€y Ä‘ã Ä‘Æ°Æ¡Ì£c các chuyên gia haÌ€ng đầu của hãng sản xuất X-men nghiên cứu tỉ mỉ, chỉ có doÌ€ng pin chiÌ€ axit mới có thể laÌ€m cho X-men có sức mạnh và đẳng cấp vÆ°Æ¡Ì£t trội.


Xe máy điện X-men với bước phát triển ngoạn mục - 2


Các chuyên gia hàng đầu của công nghệ sản xuất xe điện đã chứng minh rằng, hầu hết các hãng oto nổi tiếng thế giới đã sử dụng pin chì làm nguồn năng lượng khởi động không thể thiếu của sản phẩm oto. Chính vì thế, công nghệ sản xuất pin dùng cho ô tô đã được ứng dụng trong công nghệ sản xuất xe máy điện Gianya X -men, một X– men đúng nghĩa và hoàn hảo đến từng chi tiết.


Anh tuấn (là  một thành viên trong Tốc Độ Club) cho biết: Tôi thực sự bất ngờ vì sản phẩm xe máy điện của Gianya. Hiện tôi đang sở hữu một “chú” X-men”, tôi thấy hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Nhất là hệ thống phanh đĩa, rất an toàn còn về tốc độ thì khỏi bàn. Có một điều rất lạ mà tôi thấy ở Gianya là: những sản phẩm tuyệt vời như vậy sao không quảng cáo rộng rãi cho người tiêu dùng được biết”


Xe máy điện X-men với bước phát triển ngoạn mục - 3


Để trả lÆ¡Ì€i những thắc mắc của anh Tuấn. ĐaÌ£i diện phoÌ€ng kinh doanh của hãng xe Ä‘iện Gianya, ông VÆ°Æ¡ng Hồng Việt cho biết: Gianya laÌ€ hãng xe Ä‘iện mới thâm nhập thiÌ£ trÆ°Æ¡Ì€ng xe Ä‘iện Việt Nam, những Ä‘aÌ€n anh Ä‘aÌ€n chiÌ£ nhÆ° Yamaha, Honda, Giant.. laÌ€ những doÌ€ng xe Ä‘iện có sức hút khá maÌ£nh tÆ°Ì€ ngÆ°Æ¡Ì€i tiêu duÌ€ng. MaÌ€ ngÆ°Æ¡Ì€i tiêu duÌ€ng Việt Nam nổi tiếng laÌ€ thông minh, việc quảng cáo thái quá sẽ laÌ€m cho ngÆ°Æ¡Ì€i tiêu duÌ€ng đặt dấu “?” lá»›n. Chính viÌ€ thế, xe Ä‘iện Gianya muốn lấy khách haÌ€ng laÌ€ thước Ä‘o thÆ°Æ¡ng hiệu, Gianya sẽ cố gắng hoÌ£c hỏi những “đaÌ€n anh, Ä‘aÌ€n chị” để có một thÆ°Æ¡ng hiệu xe Gianya chất lÆ°Æ¡Ì£ng và từ đó sẽ dần chinh phuÌ£c ngÆ°Æ¡Ì€i tiêu duÌ€ng.


Xe máy điện X-men với bước phát triển ngoạn mục - 4


Bên cạnh đó ông Việt còn cho biết: Dù đã nằm trong tính toán nhưng sức “nổ” vượt xa mong đợi của X-men đối với ngành công nghiệp xe điện thế giới nói chung và thị trường xe điện trong nước nói riêng đã khơi dậy lòng tham của một số nhà kinh doanh. Hiện tại thị trường Trung Quốc đã bắt đầu len lỏi những hàng xe điện X-men giả, mẫu mã giống hệt xe X-men mà Gianya đang độc quyền tại Việt Nam.


Để giúp người tiêu dùng dễ nhận biết và chọn mua giữa xe X-men thật và giả, phòng kinh doanh của Gianya đã quyết định không tung sản phẩm ra thị trường bán buôn mà sản phẩm X-men chỉ bày bán tại các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Gianya. Trên tất cả sản phẩm X-men đều được dán nhãn mác của Gianya.


Ngoài thông tin trên, ông Việt còn tiết lộ: Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, cố gắng để người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm của Gianya với sự an toàn cao nhất và giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi đang xem xét và cân nhắc để tất cả người tiêu dùng đều có thể sở hữu sản phẩm tuyệt vời này với một mức giá hợp lý nhất có thể.


Dự kiến, sản phẩm Gianya X-men sắp tới có giá khoảng 15.200.000đ


Website: http://gianya.com/xedien/


Facebook: https://www.facebook.com/xediengianya?fref=ts


Địa chỉ showroom Tại Hà Nội:


- Showroom xe điện GIANYA 1 (Tel: 04.629.77773)


Địa chỉ: 246 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội


- Showroom xe điện GIANYA 2 (Tel: 04.629.77775)


Địa chỉ: 213 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội


Showroom xe điện GIANYA 3 (Tel: 04.629.77774)


Địa chỉ: 153 Tôn Đức Thắng – Hai Bà Trưng – Hà Nội


- Cửa hàng xe điện GIANYA 7 (Tel: 0989601282)


Địa chỉ:169 Đỗ Đức Dục – Má»… Trì – Từ Liêm – Hà Ná»™i


- Showroom xe điện GIANYA 4 (Tel: 0913.557.691)


Địa chỉ: Đường Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Ná»™i


- Cá»­a hàng xe Ä‘iện GIANYA – CH Nhật Minh (Tel: 0985874688)


Địa chỉ: 646 Ngọc Lâm – Long Biên- Hà Ná»™i




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Xe máy điện X-men với bước phát triển ngoạn mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét