Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ


Là phim Việt Nam đầu tiên được công chiếu cũng như được mua và phát hành trên hệ thống thương mại tại Mỹ, trong những ngày qua, ê-kíp thực hiện bộ phim Ngôi nhà trong hẻm gồm nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt, diễn viên Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn cũng có những hoạt động chuẩn bị cho buổi chiếu ra mắt các nhà chuyên môn cũng như báo giới tại đây.


Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ - 1


Poster phim Ngôi nhà trong hẻm.


Ngay sau đêm công chiếu tại Nam California cÅ©ng nhÆ° các tiểu bang khác nhÆ° California, Houston, Texas, Virginia, Illinois…, các hãng thông tấn tại Mỹ đã dành nhiều lời khen cho bá»™ phim, đạo diá»…n cùng diá»…n viên trong phim.


Tác giả Andy Webster của tờ báo lá»›n nhất thế giá»›i, New York Times viết: “Đạo diá»…n Kiệt thành thạo vá»›i nhịp và kết cấu của bá»™ phim. Ngô Thanh Vân diá»…n xuất thật đáng sợ trong vai ác, trong khi SÆ¡n gợi cảm vá»›i nhân vật yếu á»›t của mình”.


Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ - 2


Bài viết ca ngợi phim Ngôi nhà trong hẻm trên The New York Times.


Ain’t It Cool News – website quan trọng của thế giá»›i về Ä‘iện ảnh dành lời khen: “Ngôi nhà trong hẻm giao dịch vá»›i cả má»™t số chủ đề khủng khiếp cÅ©ng nhÆ° các vấn đề của phụ nữ tÆ°Æ¡ng tá»± những bá»™ phim kinh dị kinh Ä‘iển trÆ°á»›c đây nhÆ° Rosemary’s Baby và gần đây hÆ¡n The Orphanage. Lê Văn Kiệt khám phá sức mạnh của phái nữ và vai trò của nó trong gia đình vá»›i má»™t phong cách nhẹ nhàng, nhÆ°ng ông không nÆ°Æ¡ng tay khi hù khán giả”.


Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ - 3


Tạo hình Thảo của Ngô Thanh Vân trong phim.


NYC Movie Guru – má»™t Blogger Mỹ nhận xét: “Phần trình diá»…n của Trần Bảo SÆ¡n và Ngô Văn Thành đều hay, nhÆ°ng ngôi sao thá»±c sá»± của bá»™ phim này là ná»—i kinh hoàng. Gọi Ngôi nhà trong hẻm là má»™t bá»™ phim kinh dị bình thường là Ä‘iều bất công bởi vì phim nó có nhiều tầng lá»›p. Người viết kịch bản kiêm đạo diá»…n Lê Văn Kiệt đã pha trá»™n các thể loại phim tình cảm, kinh dị và hồi há»™p vá»›i kết quả chủ yếu đáp ứng”.


ChÆ°a dừng lại ở đây, được biết bá»™ phim cÅ©ng mang lại cho Ngô Thanh Vân giải thưởng Nữ diá»…n viên chính xuất sắc nhất của Đại há»™i Điện Ảnh Việt Nam quốc tế đã được tổ chức tại Los Angeles (VIFF 2013 – Vietnamese international Film Festival) vá»›i vai diá»…n Thảo.


Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ - 4


Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ - 5


Ê-kíp thực hiện Ngôi nhà trong hẻn tham gia nhiều buổi phỏng vấn tại Mỹ.


Kể lại chuyến hành trình của mình, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Vừa đáp xuống máy bay, tôi đã nhận lịch làm việc cho quảng bá phim dày đặc tại đây với hơn 10 cuộc phỏng vấn báo đài mỗi ngày với cả tiếng Anh và tiếng Việt và di chuyển nhiều nơi để quảng bá cho bộ phim. Tuy hơi mệt vì chuyến bay dài từ Việt Nam sang nhưng tôi cảm thấy hào hứng và có chút tự hào vì bộ phim được công chiếu rộng rãi tại Mỹ và được công chúng và truyền thông ở đây rất quan tâm.


Thật lòng, khi biết phim được giới thiệu tại Mỹ, lúc đầu nghĩ được cộng đồng người Việt tại Mỹ ủng hộ là vui lắm rồi, nhưng không ngờ là khán giả người Mỹ rất thích và đi xem rất đông”.


Vừa trở về Việt Nam sau 4 ngày quảng bá phim Ngôi nhà trong hẻm tại Mỹ, Ngô Thanh Vân lập tức cho ra đời MV nóng bỏng mang tên Under My Spell sau 3 năm vắng bóng trong làng âm nhạc.



Xem thêm chủ đề:ngo thanh van, ngoi nha trong hem, bao my, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ngô Thanh Vân được báo Mỹ khen... quá đáng sợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét