Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

3 sao Hàn nghiện thẩm mỹ sắp phải ngồi tù


Tội danh được đưa ra là 3 ngôi sao này đã lạm dụng chất cấm có tên gọi propofol chỉ được phép sử dụng để gây mê trong y tế vì có tác dụng gây nghiện nếu dùng nhiều. Đây là loại thuốc từng liên quan đến cái chết của siêu sao ca nhạc Michael Jackson. 3 sao nữ người Hàn đã bị truy tố lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay.


3 sao Hàn nghiện thẩm mỹ sắp phải ngồi tù - 1


Từ trái qua: Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae, Park Shi Yeon – Cả 3 ngôi sao từng được xem là kiều nữ giờ đã tàn tạ


Jang Mi In Ae (29 tuổi) lần cuối cùng tham gia phim truyền hình trong Missing You. Lee Seung Yeon (45 tuổi) là nữ diễn viên của hàng loạt phim truyền hình như Mối tình đầu, Nhà tiên tri vĩ đại… đồng thời là cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Park Shi Yeon (34 tuổi), ngôi sao của phim Nice Guy và là cựu hoa hậu Hàn Quốc đã vừa sinh đứa con đầu lòng vào tháng 7 năm nay.


Park Shi Yeon được cho là đã sử dụng chất cấm propofol 185 lần. Jang Mi In Ae được cho là đã sử dụng thuốc 95 lần và Lee Seung Yeon là 111 lần.


Ngoài ra, 2 giám đốc bệnh viện thẩm mỹ bị khởi tố mỗi người bị đề nghị án 2 năm tù giam và 2 năm 2 tháng tù giam.


Tuy nhiên đến phút cuối cùng của phiên tòa ngày 28/10 vừa qua, giữa luật sư của bị cáo và Tòa án vẫn chưa thống nhất. Luật sư của ba nữ diễn viên một mực khẳng định, không có bằng chứng xác thực về tội của 3 ngôi sao này.


3 sao Hàn nghiện thẩm mỹ sắp phải ngồi tù - 2


Lee Seung Yeon, ngôi sao phim Mối tình đầu, xuống dốc trầm trọng


Bản thân nữ diễn viên Lee Seung Yeon, ngôi sao phim Mối tình đầu nói nghẹn ngào trong phiên xử: “Sống lâu trong môi trường của người nghệ sỹ, tôi đã có suy nghĩ mình sống như ếch ngồi đáy giếng. Khi muốn làm một điều gì đó thực sự, trong 5 năm qua có những việc tôi không thể làm được. Nghĩ lại, tôi thấy thấm thía cuộc sống của người nghệ sỹ và việc đi tìm một chỗ đứng quả thật mệt mỏi tới mức nào. Nếu tôi sớm biết việc nhận thuốc propofol để trị liệu là việc phạm pháp thì có mơ tôi cũng không dám làm điều đó”.


Lee Seung Yeon cũng thổ lộ, cô thấy đau khổ khi tỏa sáng như một kẻ nói dối trong mắt mọi người. Cô mong phía Viện kiểm sát xem xét lại sự việc và khẳng định mình oan ức.


3 sao Hàn nghiện thẩm mỹ sắp phải ngồi tù - 3


Jang Mi In Ae không thừa nhận việc bị phụ thuộc vào thuốc cấm propofol


“Hoa hậu dao kéo” Park Shi Yeon luôn khẳng định chỉ dùng thuốc để trị bệnh. Cô nhấn mạnh: “Tôi không có gì phải xấu hổ”. Trong khi đó Jang Mi In Ae không thừa nhận việc bị phụ thuá»™c vào thuốc cấm propofol.


Cả 3 ngôi sao nữ đều khóc trong phiên tòa. Jang Mi In Ae và Lee Seung Yeon cho biết họ đã sử dụng propofol vì những ca thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, trong đó lượng khí carbon dioxide được tiêm dưới da mặt.


Park Si Yeon cho biết cô sử dụng propofol vì nỗi đau mà cô đã trải qua do thương tích khi đóng các bộ phim Marine Boy và Dachimawa Lee. Những vết thương dẫn đến một tình trạng xương đau đớn được gọi là hoại tử vô mạch, khiến cô phải bỏ tham gia trong chương trình Family Outing. Bác sĩ kê thuốc propofol lúc đầu khai rằng cô bị lạm dụng loại chất gây nghiện này nhưng sau đó đã sửa lời khai, nói rằng ông chỉ đưa các loại thuốc này ra để điều trị tình trạng bệnh của cô.


3 sao Hàn nghiện thẩm mỹ sắp phải ngồi tù - 4


Park Shi Yeon nhấn mạnh: “Tôi không có gì phải xấu hổ” – Tuy nhiên cô Ä‘ang phải đối mặt vá»›i án tù 8 tháng vì lạm dụng chất cấm propofol thường dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ để gây mê


Trong bản cáo trạng ngày 28/10, Văn phòng công tố Seoul cho biết các bác sỹ đã tiêm bừa bãi các loại thuốc propofol mà không xem xét các rủi ro chỉ vì mục đích kiếm được nhiều tiền hơn. 3 nữ diễn viên bị kết án về việc lạm dụng chất cấm dẫn đến việc bị phụ thuộc vào thuốc gây nghiện đồng thời cố tình che đậy việc sử dụng chúng.


“Các nữ diễn viên có thể sẽ chịu hình phạt khắc nghiệt hơn vì họ là những người nổi tiếng. Quan trọng nhất, họ quên rằng họ là người của công chúng” – công tố viên phát biểu.


Phiên xử cuối cùng sẽ được diễn ra vào ngày 25/11 tới.



Xem thêm chủ đề:sao han scandal, lee seung yeon, park shi yeon, jang mi in ae, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



3 sao Hàn nghiện thẩm mỹ sắp phải ngồi tù

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét