Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz


Con gái Bạch Băng Băng bị bắt cóc và hãm hại


Bạch Băng Băng là một nữ MC nổi tiếng Đài Loan, đến với showbiz bằng nghề ca hát. Thời kỳ những năm 90, có lần Bạch Băng Băng đi diễn và bị châm kim vào vòng 3. Thậm chí cha mẹ và con gái cô cũng từng bị bắt cóc. Đặc biệt sự kiện xảy ra năm 1997 thực sự là một biến cố lớn đối với Bạch Băng Băng.


Đó là ngày 14/4/1997, cô con gái 16 tuổi của Băng Băng là Bạch Hiểu Yến trên đường đến trường đã bị bắt cóc. Tối hôm đó, bọn bắt cóc chụp ảnh khỏa thân và cắt ngón tay của cô bé, đồng thời đòi chuộc 5 triệu USD (105 tỷ đồng).


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 1


MC Bạch Băng và con gái Bạch Hiểu Yến (trái).


Bạch Băng Băng lựa chọn báo cảnh sát, khiến vụ việc bị rò rỉ, báo chí vào cuộc và loan tin dồn dập. Bọn bắt cóc hết sức phẫn nộ nên đã đánh gẫy chân Bạch Hiểu Yến, sau đó hãm hiếp cô bé. Vì bị cưỡng hiếp quá thô bạo, Bạch Hiểu Yến dẫn đến tử vong.


Sau sự kiện trên, Bạch Băng Băng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí và nhưng hơn một năm sau, cô lại quay về nghiệp diễn.


Con trai Trương Ngải Gia  bị bắt cóc


Ngày 3/7/2000, con trai đang học lớp 4 của nữ ca sĩ diễn viên nổi tiếng Đài Loan Trương Ngải Gia (Sylvia Chang) đang từ nhà đến trường ở khu Cửu Long, Hồng Kông cũng bị bốn thanh niên bắt cóc. Chúng đòi tiền chuộc 20 triệu tệ (khoảng 69 tỷ đồng) mới thả cậu bé.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 2


Qúy tử nhà Trương Ngải Gia may mắn thoát chết sau vụ bắt cóc.


Trương Ngải Gia đang đi diễn ở Đài Loan khi nhận được tin dữ đã vô cùng kinh hãi. Sau khi bàn bạc với gia đình, Trương Ngải Gia ngay lập tức trở lại Hồng Kông và quyết định báo cảnh sát. Sau hơn một tuần, 7h sáng ngày 12/7/2000, cảnh sát Hồng Kông đã giải thoát thành công cậu bé Oscar trong một khách sạn.


Ngô Tông Hiến ghẹo gái, trêu nhầm vợ xã hội đen


Ngày 18/4/2005, MC nổi tiếng Đài Loan Ngô Tông Hiến kết thúc giờ làm việc ở phòng thu khi trời rạng sáng. Sau khi dọn dẹp đồ đạc, anh liền ra quán kiếm chút đồ ăn bỏ bụng. Khi trở lại phòng thu, anh liền bị 4 – 5 kẻ lạ mặt tấn công dẫn đến trọng thÆ°Æ¡ng và phải Ä‘Æ°a vào viện cấp cứu. Được biết, Ngô phải khâu 9 mÅ©i ở vùng trán, mặt chảy đầy máu, áo quần xá»™c xệch, thần kinh hoảng loạn thất thần.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 3


Ngô Tông Hiến bị hành hung vì cả gan trêu ghẹo vợ xã hội đen.


Những kẻ côn đồ dường như đã chuẩn bị trước và xuống tay khá nặng. Ngoài Ngô Tông Hiến, người trợ lý đi cùng cũng bị đánh gẫy xương sườn, trong khi một tài xế cũng bị thương nặng. Vụ việc trên đã được Ngô Tông Hiến trình báo cảnh sát, người ngoài không hay biết.


Hai năm sau, khi hung thủ bị bắt, nguyên nhân vụ hành hung của Ngô Tông Hiến mới được làm rõ. Buổi sáng hôm đó, nam MC đã buông lời trêu ghẹo, tán tỉnh hai cô gái trong quán ăn. Nào ngờ hai người phụ nữ này lại chính là vợ và cháu của một tên trùm xã hội đen.


Sau vụ việc trên, Ngô Tông Hiến tiếp tục gặp nạn khi căn biệt thự 140 triệu tệ (481 tỷ đồng) của anh bị súng đạn bắn găm xung quanh nhà. Sự việc xảy ra tối ngày 27/7/2009, căn biệt thự của MC xứ Đài tại sơn trang Ấp Thúy, Đài Bắc đột nhiên bị những tràng súng bắn liên thanh tấn công. Tiếng nổ nhói tai khiến dân cư sống xung quanh thất kinh. Sau khi tiếng súng ngưng, mọi người kéo đến và phát hiện, tường biệt thự đã bị bắn thủng lỗ chỗ. Ước tính có hơn 400 vết đạn trên tường, dưới đất xuất hiện hàng trăm vỏ đạn.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 4


Biệt thự triệu đô của Ngô Tông Hiến bị nã đạn liên thanh (Ảnh được cư dân mạng xử lý qua đồ họa).


Cảnh sát địa phương sau khi điều tra đã nhận định, đây là vụ thanh toán đấu súng của một nhóm người. Tuy nhiên có giả thuyết cho rằng, vụ việc có liên quan đến tranh chấp tiền bạc của Ngô Tông Hiến (anh vốn đầu tư mở khách sạn, nhà hàng), bị xã hội đen nổ súng cảnh cáo.


Chuyện nam MC nổi tiếng xứ Đài là người ham mê cờ bạc nổi tiếng không ai không biết đến. Từng có thông tin cho biết, Ngô Tông Hiến không ít lần đánh bạc ở Ma Cao và Las Vegas. Tài sản lần lượt đội nón ra đi nên anh mới quay sang làm MC dẫn chương trình để sinh nhai.


Tôn Yến Tư bị trấn lột khi quay MV ở Ai Cập


Ngày 23/1/2007, nữ ca sÄ© Tôn Yến TÆ° bay tá»›i Ai Cập để quay MV má»›i. Khi má»›i quay được phân ná»­a thì tối 26/1,cô bị hai hÆ°á»›ng dẫn viên du lịch địa phÆ°Æ¡ng “bắt chẹt” cÆ°á»›p tài sản.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 5


Tôn Yến Tư bị hai hướng dẫn viên ở Ai Cập trấn lột tiền.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 6


Cận cảnh 2 hướng dẫn viên người Ai Cập (khoanh tròn đỏ) trấn lột tiền của Tôn Yến Tư (giữa).


Ban đầu, những HDV này có hành động kỳ lạ, thường xuyên có ý định đòi tiền. Tôn Yến Tư và thành viên đoàn cảm thấy có vấn đề liền dừng quay thì lập tức bị hướng dẫn viên nọ cản trở. Tên này tự nhận là người nổi tiếng trong giang hồ, đồng thời cho biết trong tay hắn có súng. Sau đó chúng dùng súng đe dọa Tôn Yến Tư cùng thành viên đoàn, đồng thời vơ vét số tiền mặt cô mang theo, ép rút 260 ngàn tệ (khoảng 893 triệu đồng) trong thẻ.


Cả đoàn của nữ ca sĩ gồm hơn 20 người đều sợ hãi sau vụ cướp trắng trợn trên. Đêm xuống, lợi dụng hai hướng dẫn viên địa phương ngủ say, mọi người chạy đến đại sứ quán Singapore gần đó trú nhờ. Toàn bộ kế hoạch quay MV ở Ai Cập của Tôn Yến Tư sau đó phải  hủy bỏ.


Cặp đôi đạo diễn đồng tính bị ném phân trong ngày cưới


Ngày 8/9/2013, đạo diễn 48 tuổi Kim Kwang Soo sánh vai người tình kém 19 tuổi Kim Seung Hwan trong hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại thủ đo Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện này cho phép mọi người tự do tham dự. Ước tính có khảng 3000 người có mặt chúc mừng hạnh phúc của đạo diễn Kim.


Trong đám đông có một người đàn ông tuổi trung niên, tay cầm một thùng nhựa chứa phân và rác, lao lên sân khấu nơi cặp đôi đang đứng.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 7


Đạo diễn Kim Kwang Soo (phải) trong ngày cưới cùng bạn tình đồng tính Kim Seung Hwan.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 8


Người đàn ông dính bê bết phân sau khi hắt vào cặp đôi đạo diễn đồng tính.


Người đàn ông này vừa hét lá»›n: “Tình yêu đồng tính là có tá»™i, sẽ hủy hoại xã há»™i!”. Cặp đôi đạo diá»…n khá sợ hãi nhÆ°ng vẫn trả lời từ tốn: “Không sao, nếu chúng tôi là dị tính, cÅ©ng vẫn tổ chức đám cÆ°á»›i linh đình nhÆ° Lee Hyori. Thế nhÆ°ng vì là đồng tính, chúng tôi  má»›i cần đến sá»± ủng há»™ của mọi người. Hiện đã có 16 nÆ°á»›c công nhận  hôn nhân đồng tính, hy vọng nÆ°á»›c ta cÅ©ng sá»›m há»™i nhập“.


Tuy nhiên, người đàn ông nọ không cần chú ý đến những gì đạo diễn Kim và người tình vừa phát biểu. Ông ta hắt thùng chứa phân và rác về phía cặp đôi đồng tính, khiến chất thải vương vãi khắp sân khấu.


Nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng bị kẻ lạ mắt ném phân


Ngày 28/10, nam ca sÄ© Đài Loan Tiêu Kính Đằng (Jam Hsiao) lái xe từ từ khu nhà anh ở tại thành phố Đài Bắc, Ä‘á»™t nhiên  bị hai kẻ lạ mặt Ä‘i xe máy, Ä‘á»™i mÅ© bảo hiểm và Ä‘eo khẩu trang kín mít tấn công bằng… phân. Lúc này, Tiêu Kính Đằng ngồi ghế sau liền né qua má»™t bên, chỉ có tài xế của anh là người bị dính nhiều nhất.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 9


Toàn cảnh vụ ca sĩ Tiêu Kính Đằng bị 2 kẻ lạ mặt tấn công bằng phân.


Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz - 10


Tài xế của Tiêu Kính Đằng bị 2 kẻ lạ mặt dùng chân tấn công đạp văng xa 30m.


Tài xế liền chạy đuổi theo, tuy nhiên bị một trong hai kẻ trên dùng chân đạp ngã văng trên đường khoảng 30m. Sau vụ việc trên, nam ca sĩ 26 tuổi đã báo cảnh sát.


Ngày 29/10, Tiêu xuất hiện tại buổi họp báo và tuyên bố biết rõ ai là kẻ thủ mưu gây ra chuyện vừa rồi, tuy nhiên anh chưa vội công bố danh tính thủ phạm vì muốn hợp tác với cảnh sát cùng điều tra.



Xem thêm chủ đề:sao bi hanh hung, sao bi xi nhuc, sao bi lam nhuc, sao hoa ngu, hanh hung sao hoa ngu, sao bi bat coc, tin tuc 24h, tin tuc, showbiz hoa ngu



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Giật thót những vụ hành hung, xỉ nhục Cbiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét