Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lưu Diệc Phi đóng cảnh yêu với sao Hollywood


Bá»™ phim Ä‘iện ảnh hợp tác Trung Mỹ mang tên Trận chiến cuối cùng/Out Cast của đạo diá»…n Holywood Nick Powell, biên kịch James Dormer. Phim vá»›i sá»± góp mặt của dàn diá»…n viên hùng hậu của Hollywood nhÆ° nam tài tá»­ gạo cá»™i Nicolas Cage, ngôi sao Star War Hayden Christensen, nữ diá»…n viên Trung Quốc LÆ°u Diệc Phi, nữ ca sÄ© Cát Khắc Tuyển Dật The Voice, ngôi sao hành Ä‘á»™ng An Chí Kiệt, Tô Gia Hàng…


Đạo diễn Nick Powell từng nổi tiếng với các bộ phim bom tấn sử thi nổi tiếng của Hollywood như Võ sĩ giác đấu, Braveheart… góp phần quảng bá và thắp sáng nhiều tên tuổi ngôi sao Hollywood. Lần này, Nick Powell đã chọn Lưu Diệc Phi thủ vai nữ chính. Khán giả Trung Quốc thêm nhiều hy vọng, điện ảnh Hoa ngữ sẽ có một đại diện nữ tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh Thế giới.


Nick Powell tin tưởng nữ diễn viên 26 tuổi với gương mặt thánh thiện cùng khả năng diễn xuất thuần thục trong nhiều phim võ hiệp cổ trang sẽ mang lại thành công cho Trận chiến cuối cùng. Đạo diễn cho biết, nhân vật công chúa có nội tâm vô cùng phức tạp. Ông đã xem qua những phim trước đây của Diệc Phiv à tin chắc cô có thể thể hiện tốt vai diễn này.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 1


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 2


Lưu Diệc Phi kiều diễm bên cạnh nam tài tử Hayden Christensen (phải) và đạo diễn Nick Power tại buổi họp báo 


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 3


Thành viên đoàn phim Trận chiến cuối cùng xuất hiện tại buổi họp  báo (Từ trái qua): Đạo diễn Nick Powell, Lưu Diệc Phi, Christensen, Cát Khắc Tuyển Dật, Nicolas Cage, Tô Gia Hàng và nữ diễn viên nhí.


LÆ°u Diệc Phi từng sinh sống tại Mỹ nhiều năm, có khả năng nói tiếng Anh lÆ°u loát nên đã vượt qua nhiều ứng cá»­ viên “nặng ký” như Nghê Ni và Thang Duy để vào vai công chúa Triệu Liên.


Được biết, vai diá»…n của LÆ°u Diệc Phi sẽ có nhiều cảnh yêu Ä‘Æ°Æ¡ng mãnh liệt vá»›i ngôi sao của Star Wars – Hayden Christensen. Bên cạnh đó, cô cÅ©ng góp mặt chung trong nhiều phân cảnh vá»›i nam tài tá»­ Hollywood Nicolas Cage.


Christensen đã dành những lời ngợi  khen có cánh dành cho nàng Tiểu Long Nữ: “Lưu Diệc Phi dù trên phim hay ngoài đời, ở cô ấy đều toát ra sự hấp dẫn đến khó cưỡng, cô ấy cũng là một diễn viên rất tài năng”.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 4


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 5


Tạo hình công chúa Triệu Liên của Lưu Diệc Phi có nhiều nét tương đồng nhân vật Tiểu Long Nữ trước đây.


Má»›i đây, những hình ảnh trên phim trường của LÆ°u Diệc Phi đã được tiết lá»™. Tạo hình nàng công chúa Triệu Liên nÆ°á»›c Đại Tống khá gần gÅ©i vá»›i hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ. LÆ°u Diệc Phi chèo thuyền trên sông cùng ngôi sao nhí sinh năm 2001 Tô Gia Hàng – người thủ vai thái tá»­ Đại Tống Triệu Chiêu. Họ Ä‘ang trên đường chạy trốn khỏi lệnh truy nã của người bác mÆ°u phản từng giết hại vua cha nàng.


Cảnh quay Lưu Diệc Phi chèo thuyền và cập bờ, sau đó bị trúng tên đã phải diễn đi diễn lại khá nhiều lần. Yêu cầu của đạo diễn Nick Powell muốn thấy được hiệu quả hình ảnh một cách hoàn mỹ nhất, vì vậy thần sắc của Thần tiên tỷ tỷ có đôi chút biến sắc. Tuy nhiên cô vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.


Vai diễn lần này của Lưu Diệc Phi trong Trận chiến cuối cùng như thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ điện ảnh. Vì từ trước đến giờ, những ngôi hạng A của điện ảnh Hoa ngữ thường chỉ được giao những vai phụ hoặc không lời thoại, ít đất diễn trong các phim của Hollywood. Với vai chính của Lưu Diệc Phi lần này đã trở thành cơn gió mát và là tin vui bất ngờ cho khán giả Trung Quốc.


Trận chiến cuối cùng Ä‘Æ°a người xem ngược trở lại thời đại phong kiến nhà Đại Tống (960 – 1279) của Trung Quốc, và thời kỳ Ä‘oàn thập tá»± chinh của phÆ°Æ¡ng Tây tiến hành Đông phạt vào thế ká»· 12 công nguyên.


Cha của Triệu Liên (Lưu Diệc Phi) là một vị hoàng đế bị anh cả sát hại chiếm ngôi. Nàng đã phải lặn lội chạy trốn cùng người em trai Triệu Chiêu (Tô Gia Hàng) đang tuổi thơ dại, phiêu dạt mong thoát khỏi bàn tay vấy máu của người  bác ruột ác độc. Hai chị em đã  băng qua biết bao địa hình hiểm trở, vượt qua biên ải đầy chông gai nguy hiểm để đến được nơi các tướng quân triều đình đang canh giữ phên giậu.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 6


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 7


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 8


Hai chị em công chúa Triệu Liên và thái tử Triệu Chiêu trên đường chạy trốn.


Trong lúc này, đội hùng binh trung thành của triều đình sẵn sàng xuất phát lên đường, thẳng tiến về kinh đô. Họ thề chết, phò ấu chúa trở lại triều đình kế vị ngai báu. Lúc này kẻ mưu phản hoàng huynh ở kinh thành đang ban lệnh truy nã, ban thưởng hậu hĩnh cho những ai bắt được hai chị em Triệu Liên và Triệu Chiêu. Chính kẻ mưu phản này đã khiến cảnh gia đình nàng ly tán, đầu rơi máu chảy, lưu lạc không ai thân thích.


Trên đường đi, họ gặp một gã ngoại tộc hung hãn và ngang tàng Arken (Hayden Christensen). Triệu Liên biết, hắn là cơ hội cuối cùng, vì vậy nàng không thể không thuê dụng hắn làm người bảo vệ. Cho dù Arken cũng có lai lịch khá phức tạp - một tên lính đào tẩu khỏi cuộc chiến tàn khốc, phiêu bạt đến phương Đông với ký ức đẫm máu từ cuộc chiến thập tự chinh của đoàn quân thập tự đang trên đường Đông phạt. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, sau đó nảy sinh quan hệ tình cảm phức tạp.


Theo tiết lộ của Lưu Diệc Phi, vai diễn lần này của cô cũng là mỹ nhân cổ trang như các nhân vật cổ trang quen thuộc cô từng đảm nhận trước đây. Nhân vật của cô là một công chúa nhưng phải chịu nhiều khổ ải và gian nan trên đường chạy trốn.


Điều khác biệt nhất với vai người đẹp cổ trang lần này của cô chính là việc phải nói tiếng Anh. Ngọc nữ cũng kể lại những khó khăn khi quay phim. Do điều kiện địa hình và thời tiết khắc nghiệt (phim quay ở Vân Nam), việc vận chuyển lương thực gặp trục trặc nên cả đoàn phim đành phải chịu đói.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 9


Hayden Chrishensen (trái) dành nhiều lời ngợi khen có cánh dành cho Lưu Diệc Phi.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 10


Cựu thí sinh The Voice Cát Khắc Tuyển Dật (giữa) và sao nhí 12 tuổi Tô Gia Hàng (góc phải) tại buổi họp báo.


Ngoài các vai diễn trên, phim còn có sự góp mặt của cựu thí sinh The Voice Trung Quốc mùa đầu là nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật, vai diễn của nữ ca sĩ 25 tuổi không có lời thoại, nhân vật của cô trong phim là người vợ câm điếc của nhân vật Gallain (Nicolas Cage). Để giải tỏa căng thẳng vì không được nói khi quay phim, Cát Khắc Tuyển Dật đã hát say sưa trên phim trường những lúc nghỉ ngơi. Với vai diễn trong Trận chiến cuối cùng, Cát Khắc Tuyển Dật trở thành ca sĩ thứ hai của làng nhạc Hoa ngữ (sau Châu Kiệt Luân) góp mặt trong một dự án phim của Hollywood.


Một vai diễn khá quan trọng là nhân vật vệ sĩ có nhiệm vụ bảo vệ cho công chúa và thái tử Đại Tống. Sau khi hoàng đế qua đời, anh tiếp tục hộ tống hai chị em Triệu Liên trốn chạy và cầu viện đội hùng binh ngoài biên ải. Vai này được giao cho nam diễn viên Lưu Nhất Giang. Tuy nhiên, trong quá trình quay, Lưu Nhất Giang bị thương và phải nhập viện, không thể tiếp tục cùng đoàn phim quay tiếp. Vì vậy vai diễn của anh đã bị cắt khỏi kịch bản.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 11


Một trong những poster mới nhất của Trận chiến cuối cùng.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 12


Trận chiến cuối cùng dự kiến công chiếu tháng 6/2014.


Phim có nhiều cảnh cỡi ngá»±a phi tên, giao đấu vô cùng tàn khốc và dữ dá»™i. Do đó, trÆ°á»›c khi phim khai  máy, toàn bá»™ diá»…n viên chính của Ä‘oàn từ LÆ°u Diệc Phi, Hayden Christensen, Nicolas Cage, hay ngay cả ngôi sao hành Ä‘á»™ng An Chí Kiệt… đều phải luyện tập nghệ thuật cỡi ngá»±a chiến. May mắn cho LÆ°u Diệc Phi, chỉ đạo mã thuật (huấn luyện viên cỡi ngá»±a) của Ä‘oàn phim lần này là Andy, người từng hợp tác cùng LÆ°u Diệc Phi trong bá»™ phim Vua kungfu năm 2007.


Trận chiến cuối cùng là sản phẩm hợp tác giữa công ty điện ảnh Vân Nam, Trung Quốc và hãng phim Notorious Films của Hollywood. Trận chiến cuối cùng khai máy vào ngày trùng cửu 09/09 và đóng máy vào ngày 09/11. Thời gian công chiếu dự kiến vào tháng 6/2014.


Hình ảnh tại trường quay Trận chiến cuối cùng được thực hiện tại Vân Nam.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 13


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 14


Chị em công chúa Triệu Liên trên đường phiêu bạt, cùng vượt qua bao hiểm nguy để ra biên ải.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 15


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 16


Triệu Liên bị trúng tên trên đường chạy trốn lưu vong khỏi kinh đô Đại Tống.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 17


Binh lính triều đình săn tìm ráo riết.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 18


Thành viên đoàn phim.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 19


Một góc trường quay Trận chiến cuối cùng.


Lưu Diệc Phi đóng cảnh "yêu" với sao Hollywood - 20


Lưu Diệc Phi trở lại khách sạn sau một ngày quay vất vả.



Xem thêm chủ đề:luu diec phi, tieu long nu, outcast, phim hollywood, hayden chrishensen, nicolas cage, an chi kiet, sao hoa ngu, sao hollywood, tran chien cuoi cung, tin tuc 24h, tin tuc, phim trung quoc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Lưu Diệc Phi đóng cảnh yêu với sao Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét