Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử


“Hoàn Châu cách cách” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quỳnh Dao. Bá»™ phim xoay quanh chuyện tình của 2 cặp đôi: Tiểu Yến Tá»­ vá»›i NgÅ© A Ka VÄ©nh Kỳ, công chúa Hạ Tá»­ Vy vá»›i NhÄ© Khang. Bên cạnh đó là những mối quan hệ chồng chéo và phức tạp trong ná»™i cung nhà Thanh thời vua Càn Long.


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 1


Bốn nhân vật chính của Hoàn châu cách cách


Cùng là câu chuyện tình yêu nhưng nếu như tình yêu giữa Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đằm thắm và gắn bó tựa kiểu “Trên trời, nguyện làm chim liền cánh, dưới đất nguyện làm cây liền cành” thì mối tình của Vĩnh Kỳ và Tiểu Yến Tử lại mang một sắc thái khác: hồn nhiên, trong sáng và có chút trẻ con. Những cuộc cãi vã, những lần giận hờn của cặp đôi này luôn khiến khán giả thích thú.


Trích đoạn video dưới đây là khi Tiểu Yến Tử ghen với cách cư xử ân cần của Ngũ A Ka Vĩnh Kỳ với người con gái khác. Cô leo lên lưng ngựa và phóng đi một cách bạt mạng. Ngũ A Ka vì quá lo lắng nên đã đuổi theo. Khi Tiểu Yến Tử bị ngã ngựa, Vĩnh Kỳ đã đỡ cho nàng rồi cả hai trao nhau nụ hôn đầu đời.


Trích đoạn này đã ghi lại khoảnh khắc tình yêu chớm nở giữa Tiểu Yến Tử và Vĩnh Kỳ. Rất nhiều khán giả Việt trong những năm 90 đã thổn thức khi xem màn tỏ tình này.


Video Vĩnh Kỳ tỏ tình với Tiểu Yến Tử


Có lẽ, trong lịch sử màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, không bộ phim nào có thể vượt mặt Hoàn Châu Cách Cách về tỷ lệ người xem. Đây cũng là bộ phim được phát lại trên truyền hình nhiều nhất. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ các nước trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đối với thế hệ 8X Việt, có lẽ không một ai không biết tới bộ phim Hoàn Châu cách cách.


Một số hình ảnh của Tiểu Yến Tử và  Vĩnh Kỳ trong phim Hoàn Châu cách cách:


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 2


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 3


Mối tình lãng mạn những cũng khá trẻ con, vô tư và hồn nhiên của Vĩnh Kỳ và Tiểu Yến Tử


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 4


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 5


Sau khi bộ phim đóng máy, đã có tin đồn phim giả tình thật giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 6


Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử - 7


Với vai diễn Tiểu Yến Tử, Triệu Vy đã bước lên hàng ngôi sao



Xem thêm chủ đề:hoan chau cach cach, tieu yen tu, ha tu vy, vinh ky, nhi khang, cong chua, trieu vy, to huu bang, video phim tinh cam



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Nụ hôn đầu của Tiểu Yến Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét