Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Samsung bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013

Sự góp mặt của Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) và giảm giá nhẹ dòng Galaxy Tab 3 đã giúp Samsung có được doanh số tốt dịp cuối năm. 





note1-8638-1388376143.jpg

Samsung đã bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013. 


Theo Gsmarena, những số liệu thống kế từ giới truyền thông Hàn Quốc cho thấy Samsung đã bán được khoảng 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013. Con số này phù hợp với dự đoán của các nhà phân tích trong tháng 11. Riêng 3 tháng gần đây nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bán được 12 triệu chiếc, con số không kém nhiều so với iPad trong quý tài chính 4/2013 của Apple là hơn 14 triệu chiếc. 


Doanh số bán hàng tăng cao trong dịp cuối năm được nhận định là bởi sự xuất hiện của Galaxy Note 10.1 (2014 Edition). Ngoài ra, Samsung cũng thúc đẩy việc bán dòng máy tính bảng giá hấp dẫn Galaxy Tab 3 bằng việc giảm nhẹ giá hoặc tặng kèm miễn phí với các sản phẩm khác của Samsung. 


So vá»›i iPad bên phía Apple, doanh số máy tính bảng của Samsung chỉ bằng hÆ¡n má»™t ná»­a so vá»›i gần 80 triệu chiếc trong năm tài chính 2013 của “Quả táo”. Dù vậy, đây vẫn là con số rất đáng khen của Samsung bởi mức tăng trưởng ấn tượng so vá»›i các năm trÆ°á»›c cÅ©ng nhÆ° dần bám sát Apple trên thị trường máy tính bảng. 


Tuy nhiên, dường nhÆ° chÆ°a thá»±c sá»± hài lòng vá»›i những con số mà mình đạt được, Samsung đã đề ra mục tiêu khá lá»›n trong năm 2014. Mức tăng trưởng được thông báo đến 250% so vá»›i năm 2013 lên con số khổng lồ là 100 triệu máy. Chiến lược mà Samsung sá»­ dụng hiện nay vá»›i thị trường tablet có phần giống khi hãng “đánh chiếm” ngôi vị số má»™t làng smartphone trÆ°á»›c đây khi tung ra hàng loạt model vá»›i nhiều kích cỡ bao gồm tất cả mức giá trên thị trường. 


Tuấn Hưng





Máy tính bảng



Samsung bán 40 triệu máy tính bảng trong năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét