Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Giúp người tiêu dùng tránh tình trạng "bị móc túi"


Với cái tên là “người của công việc” nên tôi thường không mấy có thời gian để nghỉ ngơi hay giải trí nhưng tôi vẫn dành cho riêng mình một chút thời gian để mở máy tính, lướt web, xem tin tức và truy cập những tin nóng hot, có một lần đọc được bài viết “hãi hùng bố thắng dỏm”- xin được trích ngang một đoạn bài viết:


Giúp người tiêu dùng tránh tình trạng "bị móc túi" - 1


Ảnh minh họa


“Bạn đọc Nguyá»…n Văn Thuyết – công nhân Khu chế xuất Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM – kể xe anh bị hÆ° bố thắng. Anh Ä‘Æ°a xe vào tiệm sá»­a xe trên quốc lá»™ 1A thay má»™t cặp bố vá»›i giá 26.000 đồng. Chỉ má»™t tuần sau, đạp thắng xe thì kêu lọc cọc, nhiều lần đạp thắng nhÆ°ng xe không dừng nên suýt tông vào người Ä‘i đường. Anh mang xe tá»›i má»™t tiệm sá»­a xe khác kiểm tra má»›i biết lá»›p bá»™t đắp bị bung ra khỏi đế. Thợ sá»­a xe nói cặp bố cÅ© không thể dùng tiếp do là hàng cÅ© đã được tái chế. Anh Thuyết đành ngậm ngùi thay má»™t cặp bố thắng má»›i giá 30.000 đồng.


Giúp người tiêu dùng tránh tình trạng "bị móc túi" - 2


Ảnh minh họa


Bạn đọc Ngô PhÆ°á»›c Hoàng – ngụ đường Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức – vừa thay má»™t bá»™ thắng má»›i tại má»™t tiệm sá»­a xe ở ngã tÆ° Thủ Đức nhÆ°ng khi Ä‘i trên cầu Bình Triệu đổ dốc đạp thắng mãi vẫn không ăn, buá»™c anh phải trả số để giảm tốc Ä‘á»™ và ép xe vào thành cầu, tông vào má»™t người chạy xe gắn máy phía trÆ°á»›c, té ngã trầy xÆ°á»›c khắp mình. Vào tiệm sá»­a xe kiểm tra, thợ cho biết xe của anh do càng thắng đã bị rệu và lò xo cÅ© nên bị đứt khiến thắng xe không ăn”.


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người quá bận rộn với công việc, không có thời gian để tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm chất lượng cho phương tiện đi lại của mình, bạn có thể thử dùng dòng sản phẩm Elig. Bố thắng ELIG đảm bảo sẽ mang lại sự tin cậy, cảm giác an tâm và sự an toàn cho người tiêu dùng.


Sau đây cùng chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành xe chia sẻ về cách chọn lựa bố thắng chất lượng: “Để chọn lựa một sản phẩm bố thắng tốt ngoài giá cả, chất lượng còn phải chọn cho mình một sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường. Để chọn được một sản phẩm chất lượng khách hàng cần lưu ý 3 yếu tố sau đây khi chọn bố thắng thay thế cho “chú ngựa sắt” của mình:


- Có suất xứ, địa chỉ trên bao bì


- Giá thành hợp lý


- Thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, chấp nhận


ELIG là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm đã có mặt trên các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, …


Giúp người tiêu dùng tránh tình trạng "bị móc túi" - 3


Sản phẩm tiêu biểu của ELIG


Với công nghệ EFT-Nhật Bản, Elig đã không ngừng nâng cao chất lượng để cho ra những dòng sản phẩm bố thắng đạt tiêu chuẩn ISO và đáp ứng đủ các dòng xe hiện có tại việt nam đem lại cho người tiêu dùng sự lựa chọn vừa ý nhất và bảo đảm rằng với ELIG “chú ngựa sắt” của bạn sẽ mỉm cười cảm ơn bạn vì sự lựa chọn tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Giúp người tiêu dùng tránh tình trạng "bị móc túi" - 4


Công Ty TNHH JAAN-E


Đường số 4-KCN Hố Nai III-Huyện Trảng Bom-Tỉnh Đồng Nai


Tel: 84-0616278569 _ 84-0616278570


Fax: 84-0616278571


Hotline: 0937792088 (Ms: Liá»…u)


Email: jaan16@elig-tw.com  


Website: elig.com.vn


facebook : https://www.facebook.com/elig.elig.7


Cảm ơn quý khách ghé thăm web ELIG





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Giúp người tiêu dùng tránh tình trạng "bị móc túi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét