Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy


Trên thảm đỏ lễ trao giải phim truyền hình KBS năm 2013 diễn ra tối 31/12/2013, nữ diễn viên Lee Da Hee của bộ phim Secret (Bí mật kinh hoàng) nhận được nhiều lời khen ngợi.


Chọn cho mình chiếc đầm da cam tôn vẻ nữ tính, Lee Da Hee còn khéo léo khoe xương đòn thẳng, nhỏ nơi bờ vai trần góp phần tăng thêm vẻ sexy. Không cầu kỳ trong cách trang điểm và kiểu tóc nhưng chính nét giản dị đã làm nên điều tinh tế cho Lee Da Hee. Làn da mượt mà toát lên nét đẹp khỏe khoắn tràn đầy sức sống. Sải bước trên thảm đỏ, nữ diễn viên của Secret liên tục nở nụ cười tươi tắn trên môi. Trong lễ trao giải KBS, cô vinh dự nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 1


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 2


Lee Da Hee khoe xương đòn gợi cảm


Bên cạnh đó nữ hoàng sexy Kim Hye Soo cũng là một trong những nhân vật gây bất ngờ. Không giống như những sự kiện trước đó Kim Hye Soo thường là tâm điểm chú ý bởi những trang phục phá cách sexy thì thật bất ngờ trong KBS Drama Awards năm nay, cô lại chuyển hướng sang style nam tính. Một bộ vest cách điệu kết hợp với áo sơ mi và quần âu, cộng thêm kiểu tóc tém đã mang đến nét trẻ trung và mới lạ cho người đàn bà không tuổi của màn ảnh Hàn.


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 3


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 4


Kim Hye Soo mới lạ với phong cách kiểu hoàng tử thế kỷ 21


Trong khi đó những kiều nữ trẻ tuổi hơn lại mặc sức khoe gợi cảm trong giá rét của ngày cuối năm 2013. Dasom nhóm Sistar chơi trội với chiếc váy trắng hở ngực. Yoo In Na khoe chân thon dài sexy, Moon Chae Won sexy lưng trần trong khi Jin Kyung của My husband got a family táo bạo với thời trang ngắn cũn cỡn.


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 5


Dasom nhóm Sistar chơi trội với chiếc váy trắng hở ngực


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 6


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 7


Jin Kyung của My husband got a family táo bạo với thời trang ngắn cũn cỡn


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 8


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 9


Moon Chae Won sexy lưng trần


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 10


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 11


Yoo In Na khoe chân thon dài sexy


Thảm đỏ KBS nhộn nhịp dàn mỹ nhân, mỹ nam với những tên tuổi làm nên một mùa phim truyền hình đa dạng phong phú cho nhà đài.


Người chiến thắng ở ngôi vị cao nhất trong lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2013 chính là kiều nữ Kim Hye Soo. Được xem là đàn chị trên màn ảnh Hàn, Kim đã không nằm ngoài dự đoán khi oẵm về giải daesang.


Những ca sỹ tay ngang như YoonA và IU cũng đã góp thêm vào bộ sưu tập giải thưởng của mình các giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc mảng mini drama dành cho YoonA và giải Nữ diễn viên mới triển vọng (dành cho IU).


Bộ phim truyền hình Secret (Bí mật kinh hoàng) trở thành cái tên được xướng lên nhiều nhất tại KBS Drama Awards 2013 với các giải thưởng nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về hai diễn viên chính Ji Sung và Hwang Jung Eum, giải diễn viên được yêu thích nhất, giải do cộng đồng mạng bình chọn, nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về Lee Da Hee và Bae Soo Bin. Ngoài ra danh hiệu cặp đôi đẹp nhất cũng thuộc về cặp bạn diễn Ji Sung và Jung Eum.


Ngắm sao Hàn trên thảm đỏ lễ trao giải KBS Drama Awards 2013:


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 12


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 13


YoonA mảnh mai


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 14


Hwang Jung Eum nhận 3 giải: giải do cộng đồng mạng bình chọn, giải cặp đôi, giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng mini drama


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 15


Kyung Soo Jin xúng xính váy công chúa


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 16


Lee Chae Young kín đáo vẫn gợi cảm


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 17


Moon Ga Young e ấp


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 18


Nam Bo Ra khoe vẻ nữ tính


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 19


Park Se Young của bộ phim Thần y


Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy - 20


Ryu Hyun Kyung


Xem tiếp “Mỹ nhân Hàn mình hạc, xÆ°Æ¡ng mai sexy” phần 2


Xem thêm chủ đề:kim hye soo, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Mỹ nhân Hàn mình hạc, xương mai sexy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét