Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Những bài báo nước ngoài viết về xe Việt 2013


1. Lamborghini Murcielago




lamborghini-murcielago-3-1372492283_500x

Siêu xe dầm mưa.


Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 dầm mÆ°a ở Sài Gòn xuất hiện trên Autogespot, chuyên trang về siêu xe. Trang này giá»›i thiệu “Ai cÅ©ng có thể tìm vá»›i cụm từ ‘Siêu xe Việt Nam’ trên Youtube hoặc Google và thấy kết quả. NhÆ°ng tốt hÆ¡n cả là xem siêu xe Việt Nam trên Autogespot và có cái nhìn rõ ràng về những mẫu xe có thể xuất hiện tại Việt Nam”.


>> Chi tiết Lamborghini Murcielago LP670-4 dầm mưa ở Sài Gòn


2. Xế độ cafe racer




vietnam-s-pemiere-cafe-racer-is-a-honda-

Mẫu cafe racer của Trung NT.


Nhiều mẫu xế Ä‘á»™ cafe racer của Việt Nam xuất hiện trên Autoevolution, má»™t trong những trang báo trá»±c tuyến lá»›n nhất về ôtô xe máy trên thế giá»›i. Những mẫu xế Ä‘á»™ khiến tác giả bài viết bình luận “khiến nhiều tác phẩm đến từ châu Âu cảm thấy hổ thẹn”.


>> Chi tiết các mẫu cafe racer độ


3. Siêu môtô Batman




batpod-2-1373612787_500x0.jpg

Chiếc xe của Tùng Lâm trên trang Autoblog.


Chiếc siêu môtô Batman tá»± chế của Tùng Lâm, chàng trai đến từ Lạng SÆ¡n xuất hiện trên nhiều trang báo thế giá»›i. Kiểu dáng xe được chàng trai 8x thiết kế trên phần mềm 3DMax. Lâm gom dần các chi tiết cần thiết, đầu tiên là mua chiếc Suzuki FX 125 giá 3 triệu đồng ở má»™t cá»­a hàng sá»­a chữa xe máy, hai bánh ôtô cÅ© giá 800.000 đồng…Toàn bá»™ chi phí khoảng 10 triệu đồng.


>> Thêm ảnh siêu môtô Batman


4. Super Cub




honda-super-cub-4-1375949691_500x0.jpg

Hình ảnh thường thấy trên đường phố Việt.


Trang Thetruthaboutcars viết về ảnh hưởng của xe máy tá»›i đời sống của người dân Việt Nam, trong đó Ä‘iển hình là chiếc Super Cub. Việc người dân Việt Nam vẫn sá»­ dụng Honda Super Cub hàng ngày, từ việc chở hàng vá»›i bùn đất lấm lem cho đến phong cách “cÆ°ng ná»±ng” nhÆ° bảo vật là má»™t câu chuyện lạ và hấp dẫn vá»›i người nÆ°á»›c ngoài. Trong bài viết, tác giả còn miêu tả sinh Ä‘á»™ng tình trạng há»—n loạn của giao thông Việt Nam.


>> Thêm ảnh Super Cub ở Việt Nam


5. Vua môtô Việt Nam




bmw-2-7632-1386737988.jpg

Vua môtô Việt Nam. Ảnh: Dave Lemke.


Tác giả Dave Lemke của trang Motorcycle-usa đặt tiêu đề bài viết “Mr. Vinh – Vietnam’s Motorbike King”, kể về hoàn cảnh và tài năng của má»™t người từ thợ sá»­a chữa trở thành nhân vật lão làng của giá»›i Ä‘á»™ xe và chÆ¡i xe Hà thành.


>> Thêm ảnh bộ sưu tập xe của vua môtô Việt


6. Tai nạn giao thông


xe-7.jpg


Chiếc scooter lao tới đốn ngã người đang chờ sang đường được miêu tả như một cú bowling chuẩn xác.


>> Xem video


Đức Huy





Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Những bài báo nước ngoài viết về xe Việt 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét