Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Rò rỉ thông tin máy tính bảng kiêm smartphone của Samsung




Thứ Hai, 30/12/2013 – 10:09



Có thiết kế gần giống như Padfone của Asus, Galaxy Hit có thể được xem như là sản phẩm đa nhiệm đầu tiên của Samsung trong vai trò máy tính bảng kiêm điện thoại thông minh và  Samsung đã chính thức hoàn tất việc đăng ký thương hiệu cho dòng sản phẩm này.


Thông tin đăng ký thương hiệu của Galaxy Hit


Thông tin đăng ký thương hiệu của Galaxy Hit


Trong mô tả của hồ sơ đăng ký thương hiệu nộp cho Văn phòng đăng ký sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ, tên gọi Galaxy Hit được đăng ký cho một thiết bị có thể có mặt ở nhiều phần khúc sản phẩm, bao gồm máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại thông minh và máy tính bảng.


Dĩ nhiên là việc Samsung đăng ký thương hiệu sản phẩm có liên quan đến Galaxy cũng không gây ngạc nhiên lắm, và cũng không có nghĩa là công ty này sẽ sớm phát hành một thiết bị tên Galaxy Hit trong tương lai gần – tương tự như trường hợp của thương hiệu đồng hồ thông minh Galaxy Gear.


Và đúng vào ngày Giáng sinh vừa qua thì Samsung đã nhận được tin vui đến từ Ủy ban ThÆ°Æ¡ng hiệu, khi cÆ¡ quan này phát hành “thông báo công bố” cho thÆ°Æ¡ng hiệu Galaxy Hit, vá»›i lÆ°u ý rằng tên gọi này “được chứng nhận là đã được đăng ký.”


Điều thú vị là đây không phải là lần đầu tiên chúng ta biết đến việc Samsung Ä‘ang xem xét phát triển các thiết bị giống Padfone. Vào ngày 9/7/2013, công ty này đã được trao bản quyền thiết kế mô tả má»™t “thiết bị đầu cuối cho giao tiếp không dây”, và khi xem qua các hình ảnh đầu tiên trong hồ sÆ¡ bằng sáng chế này chúng ta sẽ bắt gặp má»™t Ä‘iện thoại thông minh có hình dạng kỳ lạ không giống nhÆ° những gì chúng ta mong đợi từ má»™t chiếc Ä‘iện thoại bình thường.


Mô tả thiết kế Galaxy Hit của Samsung


Mô tả thiết kế Galaxy Hit của Samsung


Tuy nhiên, hình ảnh thứ chín trong hồ sơ giúp chúng ta hiểu rõ hơn đó là : điện thoại thông minh có hình dạng kỳ lạ này có thể sẽ được cắm vào một máy tính bảng. Trên thực tế, ngay cả trong phần mô tả hồ sơ của Samsung cũng nói khá rõ ràng về hình ảnh này “Hình số  9 mô tả góc nhìn từ phía sau của thiết bị đầu cuối cho liên lạc không dây. Đây là 1 minh họa cho ví dụ về thiết bị đầu cuối dành cho liên lạc không dây. Đây cũng có thể được dùng để cắm vào một máy tính bảng”.


Điều này cho thấy, Galaxy Hit có thể sẽ là điều thú vị tiếp theo đến từ các nhà sản xuất thiết bị Android này của Hàn Quốc. Và hãy chờ thêm một vài tháng tới để xem cụ thể những điện thoại thông minh và máy tính bảng mới của Samsung vốn đang được đồn đại khá nhiều.



H.Nam


Theo AndroidAuthority



Xem thêm :hàn quốc, máy tính bảng, thương hiệu, hoa kỳ, liên lạc, samsung, android, galaxy, thông tin, đăng ký, đồng hồ thông minh galaxy gear, mãn nhãn bản thiết kế samsung galaxy s5,





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Rò rỉ thông tin máy tính bảng kiêm smartphone của Samsung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét