Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ


Trước khi cặp đôi đưa đơn lên tòa, tin đồn về việc phân chia tài sản trị giá hàng tỷ đô mà họ tích cóp được trong 13 năm chung sống đã rộ lên khắp mặt báo. Theo đó, Catherine sẽ “ẵm về” khoảng 300 triệu USD (6000 tỷ VND) đúng như thỏa thuận trước khi họ kết hôn năm 2000.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 1


Nam diễn viên gạo cội Michael Douglas và vợ trẻ Catherine Zeta Jones


“Michael và Catherine đang tách ra sống riêng và dành thời gian để xem xét lại cuộc hôn nhân của họ,” đại diện của cặp đôi cho biết trên tờ MailOnline.


Hiện cả hai đang cân nhắc thủ tục pháp lý để ly hôn sau 13 năm chung sống. Theo danh sách tỉ phú 2013 của tờ Sunday Times, cặp đôi này có chung với nhau tới 185 triệu USD (3700 tỉ VND).


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 2


Một biệt thự triệu đô của Michael Douglas


Trong khi nữ diễn viên Catherine đã kiếm bộn tiền nhờ các phim The Mask of Zorro và Ocean’s Twelve thì Douglas cũng kiếm nhiều không kém sau hơn 40 năm tích góp của sự nghiệp. Các phim của ông tính tới nay có doanh thu phòng vé tới 1,5 tỷ bảng Anh (48 nghìn tỷ VND).


Khối tài sản của Douglas được ước tính khoảng 115 triệu bảng Anh (3.680 tỷ VND) và của vợ ông là 70 triệu bảng Anh (2240 tỷ VND).


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 3


Một biệt thự triệu đô khác của Michael Douglas


Các tài sản của nam diễn viên Bản năng gốc gồm các căn biệt thự ở Bermuda, New York, Canada, Tây Ban Nha, ở Turks, ở các hòn đảo Caico.


Trong số các căn siêu biệt thự này, Catherine ít nhất có thể tuyên bố quyền lợi tài chính từ gần nửa số căn căn hộ vì sơ tính cô có thể góp chung vào 1 triệu bảng Anh (32 tỷ VND) mỗi năm hôn nhân.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 4


Sao Bản năng gốc cưới Diandra Luker, con gái của nhà ngoại giao năm 1977 và ly hôn năm 1995.


Trước đó, Douglas đã học được bài học cay đắng liên quan đến tiền bạc của vụ những ly hôn ầm ĩ. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với Diandra Luker chấm dứt năm 1995, một cuộc tranh chấp tài sản lùm xùm đã khiến cho ông phải chi 45 triệu USD (90 tỷ VND) để bồi thường cho 23 năm chung sống. Và cuộc tranh chấp đã không chấm dứt khi Dianda đã đưa đơn kiện Michael nửa số tiền ông kiếm được từ phim Wall Street: Money Never Sleeps năm 2011.


Gần đây, Micheal đã nói về cuộc ly hôn này và thừa nhận: “Tôi không chống đối gì cô ấy và sự thực là tôi rất yêu vợ cũ của tôi. Nhưng đáng ra chúng tôi nên chấm dứt hôn nhân từ 8 hay 10 năm trước đó.”


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 5


Michael Douglas trong phim Bản Năng Gốc 1992


Trở lại với cuộc hôn nhân thứ hai này, có nhiều tin đồn rằng Catherine Zeta Jones đã chuẩn bị sẵn về cuộc ly hôn mà cô được lời triệu đô  bằng hợp đồng tiền hôn nhân. Tuy nhiên, Catherine đã phủ nhận điều này.


Tuy vậy cô vẫn chia sẻ: “Các bản hợp đồng tiền hôn nhân quả là điều sáng suốt”. 


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 6


Hiện Catherine đang sống trong căn hộ ở tòa nhà này cùng hai con


Bà mẹ hai con đã sẵn sàng cho việc ra tòa: “Thật là một kinh nghiệm khủng khiếp với tôi. Ơn chúa, tôi đã ký vào giấy ly hôn và đặt sẵn ở dưới ngăn kéo trước khi ra đi.”


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 7


Gia đình của Michael Douglas


Tờ Star tiết lộ, Michael đang chuẩn bị để giành quyền nuôi con nếu như vụ ly hôn được đưa ra tòa.


Tờ này cũng tiết lộ thêm rằng nam diễn viên đã phát ốm với việc Catherine suốt này kêu ca giành quyền nuôi con khi nói đến chuyện chăm sóc lũ trẻ.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 8


Cả hai người đang tranh chấp quyền nuôi con


Michael đã chứng minh bản thân là người cha đủ năng lực chăm sóc con. Trong vài tháng gần đây, anh thường đưa đón con đến trường và làm nhiều việc như các bà mẹ. Chắc chắn,Michael vẫn muốn mình luôn hiện diện trong cuộc sống của lũ trẻ.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 9


Michael và Catherine kết hôn từ năm 2000


Michael và Catherine kết hôn từ năm 2000 tại một khách sạn hoành tráng ở Hollywood. Một vài năm gần đây, cuộc hôn nhân của họ đã đi vào bế tắc. Tờ People đã đưa tin Michael từng phải đấu tranh với bệnh ung thư và Catherine thì phải đối mặt với nhiều căng thẳng.


Hiện Michael đang sống ở Manhattan còn Catherine thì sống tại căn nhà 4 triệu USD của họ ở New York cùng các con. Cặp đôi đã không chụp hình chung từ tháng 4, khi họ tham dự một sự kiện gala ở Manhattan.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 10


Michael Douglas trầm tư trên thuyền ngày 28/8


Tháng 2 vừa qua, một tờ báo đưa tin họ đã ly thân và chuẩn bị ly hôn nhưng cả hai đều phủ nhận tin này. Gần đây, tờ Star lại loan tin Catherine đang chuẩn bị vụ ly hôn 300 triệu USD (6000 tỷ VND) với Michael.


Trong một bài phỏng vấn mới, Michael lại cho biết cả hai đang cố gắng hàn gắn. Nhưng có lẽ, đến giờ, Michael đã phát mệt với Catherine và có thể sẽ sẵn sàng chi tiền để nàng ra đi.


Michael Kirk Douglas (sinh ngày 25 tháng 9 năm 1944) là má»™t nam diá»…n viên Ä‘iện ảnh, nhà sản xuất phim Hoa Kỳ. Douglas đã từng Ä‘oạt các Giải Emmy, Giải Quả Cầu Vàng và hai lần Ä‘oạt Giải Oscar (lần thứ nhất vá»›i vai trò nhà sản xuất của phim Bay trên tổ chim cúc cu năm 1975 tại hạng mục “Phim hay nhất” và lần hai Ä‘oạt giải cho vai diá»…n nhà tài phiệt nhẫn tâm trong phim Phố Wall), giải Nam diá»…n viên chính xuất sắc nhất năm 1987.


83 tuổi, Clint Eastwood ly thân vợ hai


Đạo diễn lừng danh Hollywood Clint Eastwood đã ly thân vợ hai là Dina sau 17 năm kết hôn. Một nguồn tin tiết lộ thêm, cặp đôi đã không còn sống chung hơn một năm nay.


Bà Dina, 48 tuổi, cựu phóng viên truyền hình Mỹ, đã xác nhận thông tin này với tờ US Weekly hôm 29/8.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 11


Clint Eastwood và Dina


Dina tiết lộ bà và ngôi sao Gừng Già (Gran Torino) đã sống riêng một thời gian nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ “gần gũi”.


Một nguồn tin tiết lộ, cặp đôi bắt đầu ly thân từ tháng 6/2012. Họ có với nhau một cô con gái 16 tuổi tên Morgan. Quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân được đưa ra trong hòa thuận. “Clint đã không còn yêu Dina từ lâu”, người trong cuộc cho biết.


Tháng 4 vừa qua tại LHP Tribeca, người ta đã không thấy Clint đeo nhẫn cưới. Cặp đôi cũng không chụp hình chung từ tháng 11/2011 và bạn bè cũng thấy họ tranh cãi tại đám cưới của con gái riêng của Clint Eastwood là Alison tháng 3/2011.


Đầu năm nay, tờ TMZ đã loan tin Dina đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì “trầm cảm và lo lắng thái quá” khi phải đối mặt với những vấn đề gây stress.


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 12


Dina cùng hai con gái


Năm ngoái, Dina, con gái Morgan và con gái riêng của Eastwood là Francesca đã đóng chung trong chương trình truyền hình thực tế có tên Bà Eastwood và các con. Francesca, 20 tuổi, là con gái riêng của ông Eastwood với nữ diễn viên Frances Fisher của phim Titanic.


Trong show truyền hình thực tế, bà Dina đã mời các quay phim vào quay tổ ấm của gia đình ở California để cho thấy cuộc sống của bà với hai cô con gái.


Clint từng hai lần kết hôn, có 7 người con với 5 người phụ nữ khác nhau. Những bóng hồng từng đi qua đời ông phải kể tới người vợ 31 năm chung sống là siêu mẫu Maggie Johnson và nữ diễn viên Sondra Locke mà ông chung sống cùng trong 14 năm nhưng không cưới.  


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 13


Clint Eastwood và vợ đầu Maggie Johnson


Nam diễn viên đã từng cho biết trên truyền thông rằng mình không có cái nhìn tích cực về hôn nhân: “Người ta bảo cuộc sống hôn nhân là thiên đường, nhưng thiên đường cũng có sấm và sét. Người ta cũng bảo chỉ có một cách duy nhất để có cuộc hôn nhân hạnh phúc và khi nào tôi biết cách đó thì tôi sẽ lại kết hôn.”


Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ - 14


Clint Eastwood từng sống chung với Sondra Locke trong 14 năm nhưng không cưới



Xem thêm chủ đề:ban nang goc, basic instint, michael douglas, catherine zeta jones, clint eastwood, unforgive, dao dien clint eastwood, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sao Bản Năng Gốc vướng vụ ly hôn 6000 tỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét