Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Yamaha SR500 độ xi-lanh của Porsche 911


Tác phẩm độc đáo do Dirk Oehlerking – ông chủ của hãng độ Kingston Custom (Đức) thực hiện. SR500 nguyên mẫu có công suất 31,5 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 36,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xi-lanh mới có dung tích 609 phân khối.


Sau khi độ lại xi-lanh, SR500 có công suất 60 mã lực kết hợp cùng một số chi tiết mới như bộ lọc khí của K&N và hộp số 5 cấp. Gác chân, bình xăng, ống xả và yên xe đều do Kingston tự chế.



Yamaha-SR500-5-1378345177.jpg

Yamaha-SR500-4-1378344959.jpg


Yamaha-SR500-2-1378344959.jpg
Mẫu xe độ có thiết kế khác ấn tượng.

Yamaha-SR500-3-1378344959.jpg


Yamaha-SR500-1-1378344959.jpg
Động cơ từ công suất 31,5 tăng lên thành 60 mã lực sau khi độ.


Yamaha-SR500-6-1378345177.jpg
Xe sử dụng hộp số 5 cấp.

Yamaha-SR500-7-1378345177.jpg

Nguyên Minh
Ảnh: Wrenched




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Yamaha SR500 độ xi-lanh của Porsche 911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét