Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Xôn xao tin Angelina Jolie sắp qua đời


Tin tức này ban đầu được cuốn tạp chí Globe của Mỹ đăng tải dựa trên suy luận từ hai yếu tố. Một là việc Angelina Jolie đang lập danh sách những việc cần làm và hai là dựa trên một nguồn tin ẩn danh.


Cụ thể, Globe cho biết nữ minh tinh đã lập ra những mục tiêu để hoàn thành trước khi cô qua đời trong 3 năm tới vì căn bệnh ung thư.


Xôn xao tin Angelina Jolie sắp qua đời - 1


Các báo giải trí đang đưa tin gây rúng động: Angelina Jolie sắp mất


“Bà Smith Ä‘ang cố gắng hưởng thụ má»™t cuá»™c sống đầy đủ nhất, làm hết những gì có thể vì cảm thấy rằng mình không còn nhiều thời gian để sống. Angelina sẽ làm mọi thứ để kéo dài sá»± sống của mình nhÆ°ng cô ấy nghÄ© rằng mình sẽ không qua khỏi tuổi 40″ -  Nguồn tin ẩn danh nói vá»›i Globe.


“Đó là lý do tại sao việc đầu tiên trong danh sách lập ra của Angelina Jolie là tổ chức đám cÆ°á»›i vá»›i Brad Pitt. Cô ấy muốn họ là vợ chồng chính thức và 6 đứa con của mình sẽ được chăm sóc cẩn thận sau khi cô qua đời”.


Xôn xao tin Angelina Jolie sắp qua đời - 2


Hiện nữ diễn viên vẫn đang bận rộn với dự án Unbroken, thường xuyên phải bay qua bay lại giữa Mỹ và Australia. Jolie cũng đã thuê một dinh thự triệu USD tại xứ chuột túi để làm nơi nghỉ ngơi cho mình và các con trong quá trình thực hiện bộ phim.


Tháng 5 vừa qua nữ diá»…n viên trải qua loạt phẫu thuật phức tạp cắt bỏ vú sau khi phát hiện mang trong mình bản sao khiếm khuyết của gene BRCA1 – nguy cÆ¡ cao mắc ung thÆ° vú và ung thÆ° buồng trứng. Cô bị di truyền gene này từ mẹ - bà Marcheline Bertrand – người qua đời tháng 1/2007 ở tuổi 56 vì ung thÆ° buồng trứng. Được biết trong gia đình Angelina Jolie có tá»›i 3 người nữa từng qua đời sá»›m vì căn bệnh ung thÆ° là bác và ông bà ngoại của cô.


Hiện chưa có bình luận chính thức gì từ phía Angelina Jolie về vụ việc trên. Tuy vậy, rất nhiều người coi đây chỉ là một tin đồn. Trang tin tức tiếng Anh snarkerati đưa ra phản biện: “Chúng tôi không tin lắm vào câu chuyện này của tờ Globe. Tin đồn nhảm này giống như là dầu loang vậy.”


Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao lớn bị đưa tin đồn tử vong hoặc sắp mất. Thành Long từng rất nhiều lần bức xúc vì bị đưa tin đột ngột qua đời.



Xem thêm chủ đề:angelina jolie, angelina jolie sap mat, angelina chet, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Xôn xao tin Angelina Jolie sắp qua đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét