Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới


Ngay sau khi nhà sản xuất bộ phim 18+ đình đám 50 Sắc Thái công bố hai diễn viên được chọn vào vai doanh nhân Christina Grey và nô lệ tình dục Anastasia Steele là Charlie Hunman và Dakota Johnson, các fan cuồng lập tức “ném đá” tới tấp trên mạng xã hội Twitter.


Người hâm mộ tiểu thuyết đã lập một bản kiến nghị trên trang Change. Org nhằm phản đối cặp sao này vào vai diễn. Cho tới sáng ngày 3/9, đã có 5833 người đã ký vào bản kiến nghị.  


Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới - 1


Charlie Hunman và Dakota Johnson vào hai vai chính phim 50 Sắc Thái


Rất nhiều fan bày tỏ sự thất vọng về chọn lựa của các nhà sản xuất. Một số khác đưa ra hai diễn viên là Matt Bomer và Alexis Bledel để thay thế cặp Hunnam và Johnson.


Mới đây, tin Ben Affleck sẽ vào vai Người Dơi trong tập phim tiếp theo Man of Steel của hãng Marvel cũng khiến làn sóng fan phải đối dữ dội. Một cuộc trưng cầu ý kiến cũng được lập ra, yêu cầu thay Ben Affleck bằng Caped Crusader.


Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới - 2


Họ được chọn bởi họ có xúc tác với nhau


Ông tweet – nhà sản xuất của phim 50 Sắc Thái là Dana Brunetti đã phải lên tiếng trả lời những luồng dÆ° luận tiêu cá»±c: “Có rất nhiều người được tuyển chọn cho vai diá»…n mà không phải chỉ bởi vẻ bề ngoài. Tài năng, sá»± sẵn sàng làm việc và xúc tác vá»›i diá»…n viên khác là những lý do khiến họ được lá»±a chọn… Vì vậy, nếu diá»…n viên yêu thích của bạn không được chọn thì có thể là do lý do nào đó không phù hợp. “


Được biết, Charlie Hunman đã vượt qua 11 nam diễn viên ứng cử vào vai này, trong đó có những ngôi sao đình đám như Robert Pattinson, Ryan Gosling… Trong khi đó, có 8 gương mặt đình đám tranh vai nữ chính Anastasia Steele - người đàn bà cuồng nhiệt trong tình yêu và dục vọng. Cuối cùng Dakota Johnson đã được chọn.


Tác giả tiểu thuyết là E.L.James đã viết riêng cho các fan trên Twitter: “Gửi tất cả những ai ủng hộ, những người yêu và những người ghét, cảm ơn các bạn vì lòng nhiệt thành cho dự án phim này.”


Ngay cả tiểu thuyết gia ban đầu cũng định chọn Rober Pattinson cho vai diễn Christian. Trong khi đó, nhà biên kịch Bret easton Ellis lại thích nam diễn viên phim cấp 3 James Deen hơn. Tuy vậy, cả hai ứng cử viên đều bị loại.


Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới - 3


Dakota với vẻ gợi cảm nữ tính


Dakota, 23 tuổi, từng đóng trong phim Mạng Xã Hội với một cảnh yêu đương cùng Justin Timberlake. Cô cũng từng góp mặt trong 21 Jump Street, The Five-Year Engagement và Beastly. Dakota là con gái của Don Johnson - ngôi sao của loạt truyền hình Miami Vice và Nash Bridges.


Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới - 4


Dakota và mẹ


Nhiều người cho rằng Dakota được các nhà sản xuất “gửi vàng” là bởi họ muốn một diễn viên trẻ và đang lên đóng vai nàng Anastasia cuồng nhiệt,  sẵn sàng lao vào cuộc tình nặng và trần trụi với ông chủ thích bạo dâm Christian


Trong khi đó, Charlie, 33 tuổi là diễn viên người Anh, vừa tham gia bộ phim Pacific Rim (phim có 3 anh em gốc Việt). Anh nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình Queer As Folk 1999-2000 với vai một thiếu niên đồng tính.


Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới - 5


Charlie Hunman trong phim Sons of Anarchy


50 Sắc Thái sẽ được đạo diễn bởi Sam Taylor Johnson (phim Nowhere Boy), dựa trên kịch bản chuyển thể của biên kịch Kelly Marcel (Terra Nova). 


Những đồn đoán xung quanh nhiều cảnh làm tình trần trụi được miêu tả trong tiểu thuyết đã khiến cho 50 Sắc Thái nóng ngay từ khi chưa ra rạp và được ưa thích bởi phụ nữ trung niên.


Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 8/2014.



Xem thêm chủ đề:50 sac thai, phim 50 sac thai, Charlie Hunman, Dakota Johnson, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Xôn xao cặp "chủ-nô" tình dục mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét