Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Xe đạp điện vận tốc 25km/h đảm bảo an toàn


Ai cÅ©ng có thể Ä‘i xe đạp Ä‘iện, nhÆ°ng nhiều nhất có lẽ là các em học sinh – má»™t phÆ°Æ¡ng tiện không gì lý tưởng hÆ¡n khi các em chÆ°a đến tuổi Ä‘i xe máy. “Khi Ä‘i học, Ä‘i siêu thị, Ä‘i chÆ¡i, em đều Ä‘i xe đạp Ä‘iện. Xe đạp Ä‘iện Ä‘i nhanh mà không tốn sức. Đi xe đạp Ä‘iện không phải Ä‘á»™i mÅ©, được gá»­i ở trong trường, thường Ä‘i vá»›i tốc Ä‘á»™ 35-40km”, má»™t số học sinh cho biết.


Ngồi trên những chiếc xe đạp điện, trông có vẻ chắc chắn, lại có thể đi khá nhanh, cho nên người đi xe cho rằng không có gì nguy hiểm, nhưng thực tế lại không như vậy.


So sánh giữa xe đạp điện và xe đạp bình thường thì xe đạp điện có tốc độ cao hơn rất nhiều, tuy nhiên hệ thống phanh để giảm tốc độ thì hoàn toàn giống xe đạp bình thường, do vậy khả năng xảy ra tai nạn cao. Thứ hai, xe đạp thường thì đạp bằng chân, nên dễ dàng trong kiếm soát tốc độ, còn xe đạp điện tốc độ lại do môtơ điều khiển nên rất dễ mất kiểm soát tốc độ, khả năng xảy ra tai nạn cao hơn”. Thực tế cũng cho thấy, đã có khá nhiều vụ tai nạn xảy ra vì tốc độ khó kiểm soát của những loại xe đạp điện. Hơn thế nữa, đa số những loại xe chạy ắc quy còn thải ra những độc tố gây hại cho môi trường và cả cho người sử dụng.


Xe đạp điện vận tốc 25km/h đảm bảo an toàn - 1


Có không ít vụ tai nạn đã xảy ra với loại xe đạp điện tốc độ cao, khó kiểm soát


Theo đó, loại xe đạp điện đạt tiêu chuẩn phải có vận tốc tối đa là 25km, được trang bị loại phanh bền chắc, nặng dưới 40kg và trên hết là bản thân người sử dụng phải có ý thức đội mũ bảo hiểm khi sử dụng xe đạp điện.


Trên thị trường hiện nay, có thể kể tên được hãng xe đạp điện HKbike hội tụ đủ những yêu cầu về loại xe đạp điện đạt chuẩn với vận tốc tối đa 25km/h, trang bị phanh cơ xe máy thay vì phanh xe đạp thông thường và chỉ nặng 32kg tính cả trọng lượng của pin. Đặc biệt hơn nữa, công nghệ pin Lithium mà HKbike sử dụng ngoài quãng đường lý tưởng là 70-85km sau một lần sạc còn tuyệt đối an toàn, chống cháy nổ 100%, tạo cảm giác an tâm, chắc chắn nhất cho người sử dụng.


Xe đạp điện vận tốc 25km/h đảm bảo an toàn - 2


Xe đạp điện HKbike được trang bị phanh cơ xe máy vô cùng chắc chắn


Bên cạnh đó, HKbike còn hộ trợ tới ½ giá tiền cho mũ bảo hiểm chính hãng, bảo hiểm 1,5 tỷ đồng cho người sử dụng.


Xe đạp điện vận tốc 25km/h đảm bảo an toàn - 3


HKbike còn hỗ trợ ½ giá tiền đối với mũ bảo hiểm chính hãng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng xe đạp điện HKbike


Khác xa so với những loại xe đạp điện tràn làn trên thị trường với vận tốc khó kiểm soát, gây nguy hiểm cho người sử dụng, xe đạp điện HKbike được giới chuyên môn đánh giá là một trong những loại xe đạt đúng quy định về loại xe tiêu chuẩn dành cho những người có nhu cầu sử dụng xe đạp điện.


Xe đạp điện vận tốc 25km/h đảm bảo an toàn - 4


HKbike là loại xe hiếm hoi hội tụ đầy đủ những yêu cầu về xe đạp điện đạt tiêu chuẩn


HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống 46 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bá»™ trên khắp cả nÆ°á»›c. HKbike vá»›i những ná»— lá»±c trong đầu tÆ° và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên má»™t “Cuá»™c cách mạng xanh trên đường phố”.


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Tham gia diễn đàn để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sử dụng xe đạp điện:
http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/


Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Xe đạp điện vận tốc 25km/h đảm bảo an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét