Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời


Nối tiếp thành công từ 3 phần trước, Điệp vụ bất khả thi 4: Chiến dịch bóng ma/ Mission: Impossible – Ghost Protocol đã ra mắt khán giả vào tháng 12/2011. Không chỉ gặt hái được doanh thu gần 700 triệu đô (kinh phí đầu tư 145 triệu đô) mà chất lượng phim còn được đánh giá rất cao.


Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời - 1


Điệp vụ bất khả thi 4 thành công cả về doanh thu cũng như đánh giá của các chuyên gia phê bình điện ảnh


Rotten Tomatoes đánh giá phim vá»›i Ä‘iểm số lên đến 93%. Roger Ebert của Chicago Sun-Times cho phim 3,5/4 sao. Rất nhiều lời bình luận từ các chuyên gia, phê bình Ä‘iện ảnh dành cho phim những cụm từ nhÆ°: “tuyệt vời”, “đã tai đã mắt”, “bom tấn đích thá»±c”…


Điệp vụ 4 tiếp tục xoay quanh câu chuyện về đặc vụ IMF Ethan Hunt (Tom Cruise) khi anh cùng nhóm cộng sự bị quy trách nhiệm về cuộc ném bom khủng bố điện Kremlin. Để chứng minh sự trong sạch, họ phải ngăn chặn một cuộc tấn công khác khủng khiếp và tinh vi hơn rất nhiều.


Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời - 2


Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời - 3


Tom Cruise – linh hồn của bá»™ phim


Từ vai trò một điệp viên hành động đơn độc, lần này Ethan phải trở thành một lãnh đạo nhóm với những con người vô cùng tài năng và cá tính. Đó là nữ đặc vụ mạnh mẽ Jane Carter (Paula Patton), người theo đuổi mục tiêu trả thù mãnh liệt. Chuyên gia Benji Dunn (Simon Pegg) giờ đây là đặc vụ tham chiến với vốn kiến thức sâu rộng. William Brandt (Jeremy Renner) là một đặc vụ có khả năng chiến đấu sát cánh bên Ethan trong mọi hoàn cảnh, điều mà từ trước tới nay chưa từng có.


Và trong cuộc chiến cam go này, cả nhóm bị đẩy vào một tình thế nghẹt thở khi thất bại trong việc tìm kiếm người đưa tin nắm giữ trong tay mật mã kích hoạt bom hạt nhân. Cuối cùng mật mã rơi vào tay tên sát thủ khét tiếng Sabine Moreau.


Ethan – đầu tàu của nhóm phải trải qua những nhiệm vụ khó khăn nhất. Anh phải tìm cách thoát khỏi một nhà tù ở Moscow để đột nhập vào điện Kremlin thu thập thông tin về đối tượng được gửi mật mã. Không có bất cứ sự trợ giúp hay bảo hộ nào từ tổ chức IMF nay đã tan rã cả nhóm đơn phương hành động và buộc phải chiến thắng.


Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời - 4


Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời - 5


Khán giả thót tim khi anh leo tòa nhà chọc trời


Ngay từ khi khởi quay, Điệp vụ 4 đã khiến khán giả nín thở với phân cảnh tại tòa nhà cao nhất thế giới. Tom Cruise cùng ekip đã có mặt tại trên nóc của tòa nhà chọc trời Burj Khalifa ở Dubai. Được biết, phân cảnh này được thực hiện ở tầng thứ 124 của tòa nhà. Chính Tom thừa nhận anh đã phải thăm quan tòa nhà nhiều lần trước khi chính thức diễn xuất để ghi hình.


Trong cảnh quay này, nhân vật Ethan được trang bị đôi găng tay đặc biệt có khả năng kết dính với lớp kính bên ngoài tòa nhà. Tuy nhiên, khi đang thực hiện nhiệm vụ thì bất ngờ, một chiếc găng tay đã mất tín hiệu, buộc Ethan phải leo bộ với 1 tay.


Dù chỉ là cảnh quay trên màn ảnh nhưng khán giả nín thở theo dõi từng giây. Ethan chơi vơi giữa tòa nhà chọc trời mà chỉ cần lỡ tay, anh sẽ rơi tự do. Cuối cùng Ethan đã hoàn thành nhiệm vụ, đạp vỡ được lớp cửa kính dày để có thể đột nhập bên trong tòa nhà.


Video: Cảnh Tom Cruise một tay leo lên tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai



Xem thêm chủ đề:Diep vu bat kha thi 4, Mission: Impossible – Ghost Protocol, tom cruise, Ethan Hunt,



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Tom Cruise tay không leo nhà chọc trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét