Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Video: Thổn thức nụ hôn dưới hoa anh đào


Video: Thổn thức nụ hôn dưới hoa anh đào

Nụ hôn lãng mạn của Song Hye Kyo và Jo In Sung



Thứ Năm, ngày 26/09/2013 15:30 PM (GMT+7)


Sự kiện: Video phim tình cảm

Nụ hôn đẹp nhÆ° mÆ¡ dÆ°á»›i hàng cây hoa anh đào của Song Hye Kyo và Jo In Sung trong Ä‘oạn kết của phim “Gió mùa đông năm ấy”.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





“Gió mùa đông năm ấy”  (That winter, the wind blows) được làm lại từ phim Nhật Bản “I don’t need love” (2002). Bá»™ phim đã mở đường cho sá»± trở lại của dòng phim tâm lý tình cảm đặc trÆ°ng của xứ kim chi, vốn Ä‘ang bị thất thế trÆ°á»›c phim hài, hình sá»± trong năm 2012.


“Gió thổi mùa đông năm ấy” đã đạt tỉ lệ người xem 15,8%, phá vỡ ká»· lục cao nhất từ trÆ°á»›c đến nay ở Hàn Quốc 15,3%.


Video: Thổn thức nụ hôn dưới hoa anh đào - 1


Hai diễn viên chính của phim Gió mùa đông năm ấy Song Hye Kyo và Jo In Sung


Bộ phim kể về mối tình trắc trở nhưng cực kỳ lãng mạn giữa 2 nhân vật chính Oh Young (Song Hye Kyo) và  Oh Soo (Jo In Sung). Trong khi Oh Young là một cô gái mù nhưng được thừa kế một gia sản khổng lồ thì Oh Soo chỉ là một tay cờ bạc bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Vì bị vướng vào một món nợ khổng lồ, Oh Soo đã cố tình đóng vai người anh trai đã mất của Oh Soo và tiếp cận cô với mục đích duy nhất là lấy được tiền.


Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra theo dự định của Oh Soo. Thay vì lợi dụng thì anh chàng đã phải lòng cô gái xinh đẹp còn Oh Young thì cũng trót đem lòng yêu Oh Soo.


Video: Thổn thức nụ hôn dưới hoa anh đào - 2


Video: Thổn thức nụ hôn dưới hoa anh đào - 3


Nụ hôn lãng mạn cuối phim Gió mùa đông năm ấy


Bên cạnh phần ná»™i dung đặc sắc và diá»…n xuất chuyên nghiệp của dàn diá»…n viên xinh nhÆ° má»™ng, “Gió mùa đông năm ấy” còn “đốn ngã” trái tim hàng triệu người xem bởi những cảnh quay lãng mạn.


Trích đoạn dưới đây là khi Oh Yong và Oh Soo tìm về với nhau sau khi đã trải qua nhiều biến cố, đau khổ. Khán giả, đặc biệt là những khán giả đã phải thổn thức trước nụ hôn đẹp như mơ dưới hàng cây hoa anh đào của hai nhân vật chính.



Xem thêm chủ đề:Song Hye Kyo, Jo In Sung, gio mua dong nam ay, video phim han, video phim tinh cam, phim tinh cam han, tin tuc, ngoi sao, bao ngoi sao



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Thổn thức nụ hôn dưới hoa anh đào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét