Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Video: Thanh Hằng quyến rũ trai trẻ


Video: Thanh Hằng quyến rũ trai trẻ

Hình ảnh quyến rũ của Thanh Hằng trong Những nụ hôn rực rỡ



Thứ Tư, ngày 25/09/2013 14:44 PM (GMT+7)


Sự kiện: Video phim tình cảm

Thanh Hằng đã không ngại mặc bộ bikini nhỏ xíu, tung tăng ca hát với mục đích quyến rũ rồi lợi dụng các chàng trai một nhóm nhạc nổi tiếng.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Bộ phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được ra đời vào năm 2010. Đây có thể coi là bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam.


Trong phim, siêu mẫu Thanh Hằng vào vai Thanh Lam – má»™t cô chủ resort sang trọng ở Nha Trang, có tính cách đỏng đảnh, ngá»— ngược. Tuy nhiên, do thiếu kỹ năng kinh doanh quản lý nên khu resort của cô chủ Ä‘iệu đà mê ca hát, shopping ngày càng “ế khách” và đứng trÆ°á»›c nguy cÆ¡ phá sản.


Vá»›i mục đích cứu lấy khu resort và cÅ©ng nhằm thỏa mãn Æ°á»›c mÆ¡ ca hát của mình, Thanh Lam đã lên kế hoạch tổ chức liveshow ca nhạc hoành tráng. Để có thể làm được Ä‘iều đó, Thanh Lam  đã phải ra sức “mồi chài” Minh Anh (Phạm Anh Tuấn) – thành viên của nhóm nổi tiếng 4U.


Video: Thanh Hằng quyến rũ trai trẻ - 1


Video: Thanh Hằng quyến rũ trai trẻ - 2


Thanh Hằng tự tin khoe thân hình chuẩn trong phim Những nụ hôn rực rỡ


Câu chuyện trở nên phức tạp khi Minh Anh lại phải lòng cô phục vụ phòng trong khu resort chứ không phải cô chủ xinh đẹp Thanh Lam. Đồng thời, nhóm 4U phát hiện ra âm mÆ°u của Lam và tuyên bố không biểu diá»…n. Vé đã được bán, báo chí đã tá»›i tham dá»± đầy đủ, tính cảnh trá»› trêu này buá»™c Thanh Lam phải thá»±c hiện má»™t liveshow vá»›i các tiết mục “cây nhà lá vườn”. Không ngờ, liveshow lại thành công và Thanh Lam cÅ©ng tìm thấy má»™t ná»­a đích thá»±c của mình.


Video: Thanh Hằng quyến rũ trai trẻ - 3


Mục đích của Thanh Hằng là nhằm quyến rÅ© Minh Anh – thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 4U


Trích đoạn video dưới dây là khi Thanh Hằng quyết tâm dùng vẻ xinh đẹp của mình để quyến rũ anh chàng Minh Anh của nhóm M4U.



Xem thêm chủ đề:Thanh Hang, bikini, nhung nu hon ruc ro, sao viet, tin tuc, ngoi sao, bao ngoi sao



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Thanh Hằng quyến rũ trai trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét