Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Video: Ngộ Không dạy Thư Kỳ nhảy sexy


Video: Ngộ Không dạy Thư Kỳ nhảy sexy

Tôn Ngộ Không dạy Thư Kỳ nhảy



Thứ Tư, ngày 18/09/2013 16:37 PM (GMT+7)


Sự kiện: Video phim võ thuật

Tôn Ngá»™ Không dÆ°á»›i hình hài má»™t con quá»· xấu xí, gày gò, ốm yếu nhÆ°ng lại có những Ä‘iệu nhảy sexy nhÆ° Ä‘ang ở…vÅ© trường.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Đây là phân Ä‘oạn gây chú ý trong phiên bản “Tây Du ký: Mối tình ngoại truyện” của Châu Tinh Trì đã gây sốt không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở cả Việt Nam. Mặc dù được xây dá»±ng vá»›i các nhân vật được lấy trong bá»™ tiểu thuyết của nhà văn Ngô Thừa Ân nhÆ°ng bá»™ phim có ná»™i dung hoàn toàn khác biệt.


Không xoay quanh cuá»™c thỉnh kinh của Đường Huyền Trang và các học trò, “Tây du ký mối tình ngoại truyện” bắt đầu bằng câu chuyện Đường Huyền Trang Ä‘i khắp nÆ¡i diệt trừ yêu quái vá»›i vÅ© khí là “300 bài hát thiếu nhi”. Trong suốt cuá»™c hành trình này, Đường Huyền Trang luôn nhận được sá»± giúp đỡ của Đoạn tiểu thÆ°


Sau nhiều lần không thành công, Đường Huyền Trang đã Ä‘i tìm gặp Tôn Ngá»™ Không – khi ấy Ä‘ang bị giam giữ trong lòng núi suốt 500 năm. Trong hành trình tiêu diệt yêu quái, Đường Huyền Trang đã nhận được sá»± giúp đỡ hết lòng của tiểu thÆ° họ Đoạn.


Video: Ngộ Không dạy Thư Kỳ nhảy sexy - 1


Tôn Ngộ Không dạy tiểu thư họ Đoạn nhảy sexy để diệt trừ yêu quái


Trích đoạn dưới đây ghi lại cuộc gặp gỡ của Đường Huyền Trang, Tôn Ngộ Không và Đoạn Tiểu thư. Khán giả có thể cười lăn cười bò trước việc Đoạn tiểu thư tìm mọi cách để khiến Đường Huyền Trang ghen và việc Tôn Ngộ Không dạy cô vũ điệu sexy để tiêu trừ yêu quái.



Xem thêm chủ đề:Tay du ky moi tinh ngoai truyen, ton ngo khong, thu ky, duogn huyen trang, phim, video phim, tin tuc, ngoi sao, bao ngoi sao



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Ngộ Không dạy Thư Kỳ nhảy sexy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét