Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước


Bộ phim truyền hình Hoàng tử gác mái (tên tiếng Anh: Rooftop Prince) của Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn mà khắp châu Á trong tháng 3 năm 2013.


Phim thuộc thể loại xuyên không, kể về câu chuyện thái tử Lee Gak cùng ba cận vệ thời Joseon cách đây 300 năm bị đưa vượt thời gian đến thế giới hiện đại. Cả bốn người rơi vào căn gác mái của cô gái Park Ha. Tại thế giới năm 2012, thái tử đã tìm ra được bí mật về cái chết bí ẩn của thái tử phi. Ở Seoul, thái tử Lee Gak phát hiện ra người phụ nữ giống hệt thái tử phi đã chết trong triều đại Joseon. Cũng từ đây, anh nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa quá khứ và hiện đại.


Qua cuộc hành trình điều tra về cái chết của thái tử phi, Lee Gak và Park Ha đã thực sự nhận ra tình cảm chân thành dành cho nhau. Mối lương duyên không chỉ vượt thời gian 300 năm mà còn kéo dài đến bất tận.


Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước - 1


Rooftop Prince mang đến cái nhìn mới mẻ về thế giới hiện đại với những tiếng cười sảng khoái và ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống


Chính cốt truyện thú vị và dàn diễn viên xuất sắc đã đưa Hoàng tử gác mái trở thành phim được khắp châu Á mến mộ. Bên cạnh câu chuyện cảm động về tình yêu, bộ phim còn mang đến những giây phút cười đau bụng vì những bỡ ngỡ của thái tử Lee Gak và ba cận vệ lần đầu tiên lạc vào thế giới hiện đại.


Khi cô nàng Park Ha ra ngoài, bốn người của thời Joseon gồm thái tử Lee Gak và ba cận vệ Song Man-bo, Woo Yong-Sool, Do Chi-san ngồi ăn hết sạch món cơm trộn. Bất ngờ, họ nhìn thấy cảnh một người bắn mũi tên (ở trong TV) nhưng tưởng rằng thật, liền hoảng sợ và ra đòn tấn công với vật dụng – là chiếc TV.


Hết tình huống này đến tình huống khác, trước những âm thanh và tiếng động từ những thiết bị điện tử như tivi, nồi cơm điện, gấu bông cài đặt tiếng nói… khiến những con người của thời đại 300 năm trước vô cùng sợ hãi. Những cách xử trí tình huống và bảo vệ sự an nguy đối với thái tử Lee Gak khiến người xem không khỏi phì cười. Thậm chí, nam diễn viên Lee Min Ho đã phải quay cảnh lấy nước từ toilet ngậm vào mồm để phun dập lửa.


Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước - 2


“Hiện trường” căn nhà của cô nàng Park Ha tan hoang sau tất cả những “đòn tấn công” của cận vệ thái tá»­ Lee Gak trÆ°á»›c các thiết bị Ä‘iện tá»­ hiện đại


Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước


Đây không chỉ là một chi tiết hài hước. Nó làm khán giả thích thú và được cười thoải mái, ngay sau đó trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi khắp các diễn đàn mạng Hàn. Điều đáng nói là qua cách miêu tả về cái nhìn của những người thời đại Joseon cách đây 300 năm với thế giới hiện đại, bộ phim đã mang đến cho người xem cái nhìn mới mẻ về cuộc sống hiện đại. Có những điều rất đỗi quen thuộc, có khi ta thấy nhàm chán, nhưng kỳ thực chúng đều là một phần thú vị của cuộc sống này.


Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước - 3


Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước - 4


Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước - 5


Câu chuyện lạc vào thế giới hiện đại của thái tử thời Joseon khiến người xem không nhịn được cười



Xem thêm chủ đề:hoang tu gac mai, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Chết cười vì thái tử 300 năm trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét