Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Video: Cậu bé người sói cứu bạn gái


Video: Cậu bé người sói cứu bạn gái

Song Joong Ki thể hiện thành công hình tượng “Cậu bé người sói”



Thứ Bảy, ngày 07/09/2013 16:00 PM (GMT+7)


Sự kiện: Video phim tình cảm

Trích đoạn bất ngờ nhất trong bộ phim ăn khách A werewolf boy (Cậu bé người sói) hút hơn 7 triệu lượt khán giả tại Hàn.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Đây là một trong những bộ phim Hàn Quốc được lựa chọn để trình chiếu trong khuôn khổ LHP Hàn Quốc tại Việt Năm năm 2013.


A werewolf boy (2012) mang đến một câu chuyện cảm động về nhân vật cậu bé người sói và một cô bé thôn quê đôn hậu.


Bộ phim đứng thứ 11 trong số phim điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé xứ Hàn có nhiều phân cảnh ấn tượng. Tài hóa trang của ê kíp đã biến nam diễn viên Song Joong Ki khi là một cậu thanh niên khôi ngô, mộc mạc khi tức giận lại trở thành một người sói hung dữ mất kiểm soát.


Một cảnh phim ấn tượng và xúc động khiến người xem nhớ mãi là khi “người sói” Cheol Soo (Song Joong Ki) cứu cô bạn gái khỏi bàn tay xấu xa của tên Ji Tae.


Khi đang bị nhốt trong căn phòng trống, Cheol Soo bị tên Ji Tae lừa đi lấy chiếc đàn guitar bị mất. Đó là chiếc đàn rất quan trọng với người con gái Cheol Soo yêu thương. Vì vậy, cậu lao đến nhà của người nuôi dê, lục tung đồ đạc trong nhà, gây hoảng loạn cho mọi người.


Video: Cậu bé người sói cứu bạn gái - 1


Tình cảm chân thành mà Cheol Soo dành cho cô bạn thể hiện trong từng hành động


Chi tiết ấn tượng nhất xảy ra khi tên Ji Tae hành hung cô bạn. Không thể đứng nhìn cảnh người con gái bị áp bức, ngay lúc đó, bản năng sói trỗi dậy trong Cheol Soo. Cơ thể cậu trở thành một người sói hoang dại. Cậu lao vào tấn công tên Ji Tae khiến hắn chết ngay tại chỗ. Sự tức giận lên tới cao trào khiến “cậu bé người sói” mất kiểm soát nhưng đó cũng là lúc cậu đã bảo vệ được người cậu yêu thương.


Video: Cậu bé người sói cứu bạn gái - 2


Sự tức giận lên tới cao trào biến “cậu bé người sói” mất kiểm soát nhưng đó cũng là lúc cậu đã bảo vệ được người cậu yêu thương.


Video: Cậu bé người sói cứu bạn gái



Xem thêm chủ đề:phim cau be nguoi soi, a werewolf boy, phim han, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Cậu bé người sói cứu bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét