Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Vân Ngô: Được 3 người yêu thì thích quá


Từ vị trí vedett của làng thời trang, Ngô Thanh Vân lấn sang ca hát. Với những ca khúc sôi động, vũ đạo bốc lửa, cô trở thành hình mẫu ca sỹ giải được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Tiếp đó, Ngô Thanh Vân bén duyên với điện ảnh. Ban đầu là với hình ảnh một đả nữ và sau này cô đã chứng tỏ được năng lực diễn xuất qua những vai diễn nặng ký, đòi hỏi diễn xuất nhiều về nội tâm.


Hãy nghe Ngô Thanh Vân chia sẻ về vai diễn mới nhất của cô trong phim Lửa phật cũng như những suy nghĩ và mong muốn trong chuyện tình cảm.


Chuyện tình cảm khó nói lắm


Điều thú vị nhất khi chị tham gia bộ phim Lửa Phật là gì?


Đó là được đóng với 3 người đàn ông rất tài hoa: Dustin Nguyễn, Roger Yuan và Thái Hòa. Trong phim họ đại diện cho 3 tuýp người khác nhau nhưng giữa họ có một điểm chung là yêu rất mãnh liệt và đó là điều mà tôi rất thích.


Vân Ngô: Được 3 người yêu thì thích quá - 1


Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong bộ phim Lửa phật


Giả sử ngoài đời chị cũng được 3 người đàn ông như thế yêu thì chị sẽ chọn ai?


Trời, nếu tôi mà được 3 người đàn ông yêu một lúc chắc sung sướng lắm (cười).


Tôi nghĩ một người chung thủy, rộng lượng và hài hước giống như vai diễn của anh Thái Hòa trong phim thì có lẽ phụ nữ nào cũng chọn.


Vai diễn của Thái Hòa trong Lửa phật là một anh chàng làm bánh hiền lành, mộc mạc. Thật ngạc nhiên là một kiều nữ lộng lẫy và xinh đẹp như chị lại chọn mẫu người đàn ông như thế này?


Cái gì trong cuộc sống cũng cần sự cân bằng. Nếu mình lấy một người y chang như mình thì có thể  thấy trước là sẽ gặp bão táp phong ba dữ lắm. Còn mình lấy một người đàn ông để cân bằng cuộc sống của mình thì đó là một giải pháp an toàn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn.


Vậy cho tới thời điểm này, người phụ nữ Ngô Thanh Vân đã tìm thấy giải pháp an toàn đó chưa?


Rất tiếc là chÆ°a. Phụ nữ thì ai cÅ©ng mÆ¡ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Tôi cÅ©ng không phải là ngoại lệ nhÆ°ng cái gì cÅ©ng phải tùy duyên chứ. Tôi cÅ©ng thích những gì đến tá»± nhiên hÆ¡n. Mình đâu phải thần thánh mà cái gì cÅ©ng có thể xắp xếp theo ý mình được. Công việc thì còn có thể chứ tình cảm thì chắc chắn là không thể rồi.


Chị có vẻ đẹp, tài năng và sá»± nổi tiếng – thứ mà hàng triệu phụ nữ khác khao khát mà không có được. Chẳng lẽ những Ä‘iều ấy không giúp được gì trong việc tìm kiếm má»™t ná»­a của mình hay sao?


Tình cảm may mắn thôi. Không phải vì tôi có vẻ đẹp thì tôi may mắn hơn những người khác. Đôi khi chính vì thế lại không được may mắn như những người bình thường ấy chứ. Chuyện tình cảm, khó nói lắm.


Vân Ngô: Được 3 người yêu thì thích quá - 2


Ngô Thanh Vân: Tôi cũng đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ


Trước sau gì cũng gặp lại Johnny Trí Nguyễn


Bộ phim Lửa phật mà chị tham gia vai nữ chính đã công chiếu được một thời gian. Phản hồi mà chị nhận được như thế nào?


Những người trong giới và những người am hiểu về phim đã cho những lời khuyên và những lời khen đích thực. Tôi thích điều đó.


Chị có biết là bên cạnh đó cũng có những phản hồi chưa thực sự tích cực dành cho bộ phim?


Chắc vì họ trông chờ quá nhiều. Họ đặt rất nhiều niềm tin, tình yêu vào Dustin Nguyễn và ekip làm phim nên có thể khi phim ra mắt, mọi thứ chưa được như sự mong đợi.


Nghệ sỹ ai cũng muốn khán giả có cái nhìn bao dung hơn chút xíu. Họ cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt, thậm chí là máu cho những bộ phim, những vai diễn. Thế nên khi ra mắt dù sản phẩm đó hay hoặc dở thì cũng mong khán giả đón nhận một cách rộng lượng hơn.


Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của tôi, nhiều khi gặp những khán giả chỉ đánh giá trên mặt tức thời nên cũng khiến mình chạnh lòng. Những lời nhận xét đó đôi khi khiến tôi muốn bỏ cuộc.


Vân Ngô: Được 3 người yêu thì thích quá - 3


Bên cạnh hình ảnh đả nữ, Ngô Thanh Vân cũng có những trường đoạn đòi hỏi diễn xuất tâm lý rất nặng nề


Công chúng, người trong nghề và khán giả có những ý kiến trái chiều về Lửa phật. Còn bản thân chị đánh giá thế nào về bộ phim?


Khi đọc kịch bản tôi đã tưởng tượng về bộ phim và trong tưởng tượng đó, nó hào nhoáng, hoành tráng hơn rất nhiều.  


Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện thì đạo diễn cũng như ekip gặp phải rất nhiều trắc trở nên Lửa phật không còn hoàn toàn giống như tưởng tượng ban đầu của tôi. Cái giỏi của anh Dustin là vẫn giữ được tinh thần của kịch bàn và tìm được dàn diễn viên lột tả được những gì mà kịch bản yêu cầu.


Chị có hài lòng với diễn xuất của mình trong phim Lửa phật không?


Diá»…n viên thì không bao giờ hài lòng hết, chỉ có đạo diá»…n nói “cắt” thì phải ngÆ°ng diá»…n thôi. Khi xem lại những bá»™ phim mình đóng, nhiều lúc tôi vẫn Æ°á»›c mình có thể làm lại cảnh này, cảnh kia.


Trong những ngày đầu tiên quay Lá»­a phật, tôi liên tục hỏi đạo diá»…n Dustin Nguyá»…n “Được chÆ°a anh? Em có phải làm lại không?“. Anh Dustin phải khẳng định lại là “Được rồi. Em phải tin anh”, khi ấy tôi má»›i ngừng hỏi và hoàn toàn nghe theo chỉ dẫn của anh.


Lửa phật là bộ phim có ít cảnh mà tôi muốn làm lại nhất so với những bộ phim mà tôi tưng đóng trước đó.


Vân Ngô: Được 3 người yêu thì thích quá - 4


Vân Ngô tin sẽ có cơ hội tái ngộ cùng người bạn diễn ăn ý Johnny Trí Nguyễ


Vai diễn trong Lửa phật không chỉ là một đả nữ mà còn có những đoạn rất căng về tâm lý. Chị làm cách nào để có thể nhập vai một cách tốt nhất?


Khi vào một cảnh tâm lý nặng nề thì diễn viên luôn dành một khoảng thời gian để chuẩn bị. Họ có thể nói chuyện với đạo diễn hoặc chỉ ở một mình thôi.


Những người không làm diá»…n viên thì nghÄ© rằng: “A! mình sắp có cảnh quay khóc rồi nên mình phải nghÄ© tá»›i má»™t chuyện gì đó rất là buồn”, nghÄ© tá»›i cảnh ông bà mất chẳng hạn…Thế nhÆ°ng không phải thế. Cái tốt nhất của người diá»…n viên khi diá»…n má»™t cảnh tâm lý nặng là họ phải dành ra má»™t thời gian để chuẩn bị. Khi đó, họ có thể nói chuyện vá»›i đạo diá»…n hoặc chỉ ở má»™t mình để “nhập” vào nhân vật. Vá»›i tôi, tôi luôn chọn cách thứ 2.


Sau Lửa phật, chị có kế hoạch xuất hiện trong bộ phim nào nữa không?


Hiện tại, tôi có một vài kịch bản trong tay nhưng tôi chưa nhận lời chính thức nên chưa thể tiết lộ được.


Liệu có khi nào, chị và người bạn diá»…n ăn ý – Johnny Trí Nguyá»…n tái ngá»™ không?


Ở Việt Nam mình diễn viên vòng vòng thì cũng chỉ có chừng ấy người thôi, thế nên tôi nghĩ trước sau gì cũng gặp lại (cười).


Xin cảm ơn chị về buổi trò chuyện!



Xem thêm chủ đề:Ngo Thanh Van, Van Ngo, Lua phat, sao viet, tin tuc, ngoi sao, bao ngoi sao



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vân Ngô: Được 3 người yêu thì thích quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét