Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp

Từ Hạnh Vân và Duy Nhân trong phim



Thứ Hai, ngày 02/09/2013 15:25 PM (GMT+7)


Người đẹp bị siêu mẫu điển trai Duy Nhân hôn không ngớt trong Sự trả thù ngọt ngào.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Đây là dự án phim mới nhất của đạo diễn Quốc Thành được chuyển thể từ kịch bản của phim Hàn Quốc. Câu chuyện phim xoay quanh 3 nhân vật do Từ Hạnh Vân (thủ vai nữ chính) đóng bên cạnh diễn viên gạo cội Mạnh Hùng và Duy Nhân. Cô  thủ vai vợ Mạnh Hùng nhưng lại ngoại tình với Duy Nhân và bị Hùng (Mạnh Hùng) phát hiện sau đó Hùng đau đớn và tiến hành kế hoạch âm thầm trả thù người vợ đã phản bội mình. Anh cũng vì thế mà trút giận lên đứa con của 2 người và nghi ngờ đó không phải là con đẻ của mình. Kết cục của bộ phim sẽ được gợi mở khi phim chính thức lên sóng vào cuối tháng 9 này.


Riêng với Từ Hạnh Vân, vai chính trong Sự trả thù ngọt ngào là thành công tiếp theo của cô sau một thời gian ngắn về Việt Nam và chính thức gia nhập làng giải trí. Trước đó, nữ diễn viên được mệnh danh là “Dita Von Teese Việt” từng du học ở Anh. Ngay khi về nước, cô cũng được giao đảm nhận một vai chính trong phim điện ảnh Cảm hứng hoàn hảo. Dù bộ phim chưa thực sự thành công nhưng cơ hội diễn xuất cùng Trương Nam Thanh, Thanh Duy, Phan Như Thảo… đã mang lại cho cô nhiều kinh nghiệm.


nên vai diễn đó đã mang lại cho Từ Hạnh Vân nhiều kinh nghiệm về diễn xuất cũng như về cuộc sống và cách đối nhân xử thế. 


Được biết, mới đây Từ Hạnh Vân cũng vừa hoàn thành vai ca sỹ Việt Kiều Selina trong phim truyền hình nhạc kịch Ảo ảnh của đạo diễn Lê Lộc. Cô chia sẻ rằng khi casting vai diễn này ngay từ câu thoại đầu tiên đạo diễn đã chọn Từ Hạnh Vân vào vai Selina vì thấy  ngoài vẻ đẹp hình thể,  tiềm ẩn trong cô là lòng đam mê, sự nhiệt huyết , sáng tạo của tuổi trẻ. Vai diễn Selina như là vai đo ni đóng giày cho Từ Hạnh Vân nên cô tin là những công sức và sự hy sinh của mình cho vai diễn là không uồng phí. 


Một số hình ảnh “nóng” của Từ Hạnh Vân và bạn diễn Duy Nhân trong phim:


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 1


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 2


Từ Hạnh Vân với hình ảnh hoàn toàn mới trong phim


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 3


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 4


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 5


Vai diễn mới này là cơ hội tiếp theo để Từ Hạnh Vân đến gần hơn với công chúng


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 6


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 7


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 8


Cảnh hôn đầy thú vị của cặp đôi này trong phim


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 9


Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp - 10


Cảnh nóng của Từ Hạnh Vân và Duy Nhân trong phim



Xem thêm chủ đề:Tu hanh van, cam hung hoan hao, su tra thu ngot ngao, duy nhan, phim truyen hinh viet, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Từ Hạnh Vân bị bạn diễn hôn tới tấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét