Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Toyota Yaris Hybrid-R concept xuất hiện đầy đủ


Phát triển dựa trên mẫu hatchback 3 cửa Yaris dành cho châu Âu, Hybrid-R Concept được nuôi bởi động cơ kết hợp bao gồm cỗ máy 1,6 lít GRE (Global Race Engine) chạy xăng cùng hai động cơ điện. Hệ thống truyền động bốn bánh.


Động cơ xăng thúc đẩy bánh trước với công suất 300 mã lực, công nghệ tăng áp phun xăng trực tiếp được phát triển bởi Toyota Motorsports Gmbh và tuân theo các quy định để sử dụng cho đường đua.




Front-right-three-quarter-of-the-Toyota-
Toyota Yaris Hybrid-R Concept.

Ở phía sau, mỗi bánh xe gắn một động cơ điện công suất 60 mã lực, nhờ đó cho sức mạnh tổng hợp của xe tới 420 mã lực. Động cơ điện đóng vai trò như một máy phát khi xe giảm tốc và hỗ trợ động cơ xăng khi tăng tốc, tạo công suất tối đa chưa đến 5 giây. Năng lượng được tái tạo trong quá trình phanh xe.


Xe còn có một động cơ điện 60 mã lực khác đặt giữa động cơ và hộp truyền động 6 tốc độ với vai trò làm máy phát điện khi giảm tốc để nạp điện cho các tụ, còn khi xe tăng tốc sẽ truyền sức mạnh trực tiếp cho bánh sau. Điều này cần thiết khi bánh trước mất lực bám.


Các công nghệ tích hợp trên xe nhằm hướng tới niềm vui và sự tiện dụng khi lái xe fun-to-drive. Toyora Yaris Hybrid-R Concept sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show trong tháng 9 này.


>>Chi tiết Toyota Yaris Hybrid-R Concept


Minh Hy




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Toyota Yaris Hybrid-R concept xuất hiện đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét