Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng


Đó là những nhận định ban đầu của các phóng viên trong lần đầu tiên ghé thăm trường quay Thần điêu đại hiệp 2014. 


Trần Nghiên Hy làm mới Tiểu Long Nữ 


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 1 Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 2


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 3


Tạo hình chính thức của Trần Nghiên Hy trong vai Tiểu Long Nữ


TrÆ°á»›c khi chính thức nhập vai, Trần Nghiên Hy đã bị chê trách rất nhiều vì “dám” Ä‘Æ°Æ¡ng đầu vá»›i nhân vật kinh Ä‘iển của Lý Nhược Đồng, LÆ°u Diệc Phi. Vì gÆ°Æ¡ng mặt, thân hình khá bụ bẫm, cô bị ví là “bánh bao”, chẳng hề phù hợp vá»›i hình tượng Tiểu Long Nữ yểu Ä‘iệu thục nữ.


TrÆ°á»›c những bình luận trái chiều, Trần Nghiên Hy thẳng thắn cho biết: “Trong lòng má»—i người đều có hình mẫu riêng, bản thân tôi cÅ©ng có. Chính vì thế, Ä‘iều tôi muốn làm là xây dá»±ng má»™t Tiểu Long Nữ khác biệt”.


Trần Nghiên Hy giá»›i thiệu cụ thể sá»± Ä‘á»™t phá của mình: “Chẳng ai quy định Thần tiên tá»· tá»· phải là người tuyệt đối lạnh lùng, ít nói. Đó chỉ là trạng thái của Cô cô khi ở trong Cổ má»™ má»™t mình và chÆ°a gặp DÆ°Æ¡ng Quá. Tiểu Long Nữ cÅ©ng có lúc rất tinh nghịch, đáng yêu”.


Trần Nghiên Hy tuyệt đối tá»± tin vào quyết định này bởi cô là fan trung thành của Kim Dung. “Từ khi còn học phổ thông, tôi đã đọc hết truyện của ông ấy rồi. Theo tôi nhận định, đời sống tâm lý của nhân vật Tiểu Long Nữ rất phong phú, đặc biệt là sau khi yêu Quá nhi”.


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 4


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 5


Nhiều khán giả trẻ liên tưởng Tiểu Long Nữ mới giống nhân vật hoạt hình Thủy thủ mặt trăng


Chia sẻ vá»›i phóng viên về chÆ°Æ¡ng trình giảm cân để phù hợp hÆ¡n vá»›i vai diá»…n, Trần Nghiên Hy cho biết: “Hàng ngày tôi đều ăn rất dinh dưỡng. Tuy nhiên, dù là rau hay thịt thì cÅ©ng chỉ luá»™c qua, không nêm muối hay cho dầu ăn. Bên cạnh đó, tôi cÅ©ng uống rất nhiều nÆ°á»›c và chăm chỉ tập luyện thể thao”.


Nữ diá»…n viên Đài Loan khẳng định: “Hiện tại vóc dáng của tôi đã tốt hÆ¡n trÆ°á»›c đây khá nhiều rồi. Hy vọng sẽ tiếp tục Ä‘iều chỉnh được càng tốt hÆ¡n nữa. Mong mọi người thấy được sá»± ná»— lá»±c của tôi”.


Cổ mộ lần đầu được hé lộ


Trong buổi ghé thăm trường quay hôm 14/9, truyền thông Trung Quốc lần đầu được thăm quan bối cảnh khu Cổ má»™ – nÆ¡i diá»…n ra câu chuyện tình yêu của nhân vật chính Tiểu Long Nữ và DÆ°Æ¡ng Quá.


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 6


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 7


Toàn cảnh và cận cảnh chi tiết tại bối cảnh Cổ mộ


Thoạt nhìn toàn cảnh, bạn sẽ cảm thấy sự hoành tráng của không gian rộng với nhiều thiết kế chi tiết, tỉ mỉ. Đây là sự đầu tư lớn, khác biệt hẳn với những phiên bản trước đây.  Tuy nhiên, quang cảnh này lại làm hạn chế cảm giác âm u, cô tịch, huyền bí.


Khi quan sát cận cảnh, nhiều người sẽ liên tưởng đến bối cảnh phim Dạ Yến (đạo diá»…n Phùng Tiểu CÆ°Æ¡ng). Đặc biệt là ở má»™t góc Cổ má»™ – nÆ¡i có những đầu thú phun nÆ°á»›c, gợi người ta nhá»› đến cảnh phim của Châu Tấn và Ngô Ngạn Tổ khi xÆ°a.


Bên cạnh đó, má»™t số đạo cụ – gÆ°Æ¡m, kiếm của các anh hùng kiếm hiệp cÅ©ng lần đầu được hé lá»™ tại phim trường. Tuy nhiên, Ä‘oàn phim chÆ°a quay cảnh võ thuật nên phóng viên chÆ°a có dịp tận mắt chứng kiến những “bảo bối” này phát huy hiệu quả hình ảnh.


Một số hình ảnh hậu trường của Thần điêu đại hiệp 2014 mới được công bố:


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 8


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 9


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 10


Các diễn viên tập trung cao độ cho cảnh quay


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 11


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 12


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 13


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 14


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 15 Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 16


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 17


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 18


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 19


Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng - 20


Những cảnh phim đầu tiên đã được hoàn thành



Xem thêm chủ đề:than dieu dai hiep, tieu long nu, tran nghien hy, dien vien trung quoc, my nhan kim dung, ngoi sao dien anh trung quoc, tin tuc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tiểu Long Nữ giống Thủy thủ Mặt trăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét