Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi


The Voice đã đánh bại đối thủ nặng ký nhất là The Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) vốn đã giành Emmy giờ vàng 9 lần. The Voice cũng vượt mặt các ứng viên sáng giá khác là Dancing With the Stars, Project Runway, So You Think You Can Dance và Top Chef.


Đây là lần đầu tiên The Voice chiến thắng tại hạng mục này. Năm ngoái, Giọng hát Mỹ đã được đề cử tại bốn hạng mục nhưng không hề được giải nào. Năm nay, chương trình bỗng được giải ở hạng mục chính, Emmy giờ vàng cho chương trình truyền hình thi đấu thực tế.


The Voice mùa thứ 5 vừa bắt đầu ở Mỹ từ ngày 23/9 trên kênh NBC.


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 1


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 2


Nhà sản xuất của The Voice vui mừng nhận giải thưởng


Ngày 23/9, Nigel Lythgoe, cựu giám đốc sản xuất của chương trình American Idol và hiện đang là giám khảo cũng như sản xuất của So You Think You Can Dance, bày tỏ bất ngờ trên trang Twitter cá nhân: “Thật là sốc khi The Voice ẵm giải thưởng này, điều mà chương trình American Idol chưa bao giờ làm được. Tôi đang nói về 11 năm mà American Idol giúp thay đổi diện mạo truyền hình thế giới nhưng nó đã không giành được giải Emmy nào.”


Rất nhiều người khác đồng thuận quan điểm rằng: “Những năm qua có rất nhiều chương trình xứng đáng Emmy. Survivor, chương trình có format tốt nhất. American Idol, đã giúp thay đổi người xem truyền hình.”


Trong khi đó, Giám đốc sản xuất của The Voice là Mark Burnett lên tiếng so sánh The Voice và American Idol: “Đó là một chương trình rất khác biệt. Nó là chương trình tử tế hơn. Người Mỹ yêu thích sự tử tế.”


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 3


Các nhà làm phim Rẽ Trái vui mừng nhận giải


Cũng tại lễ trao giải Emmy, bộ phim truyền hình xuất sắc nhất thuộc về Breaking Bad (Rẽ Trái) (hiện đã sang mùa thứ 5). Phim kể về cuộc sống của Walter White, giáo viên dạy Hóa cấp 3 sống tại New Mexico với người vợ đang mang thai và đứa con trai thiếu niên mắc bệnh bại não.


Được chẩn Ä‘oán mắc bệnh ung thÆ° phổi giai Ä‘oạn cuối và chỉ còn sống được chừng hai năm nên để đảm bảo tÆ°Æ¡ng lai cho gia đình, ông và cậu học trò cÅ© – má»™t tên buôn ma tuý, đã hợp tác cùng nhau sản xuất ma tuý đá cao cấp Ä‘em bán ra thị trường. Mọi chuyện bi hài nảy sinh từ đó.


Bộ phim hài xuất sắc nhất thuộc về Modern Family. Modern Family tập hợp những câu chuyện rất đời thường của ba gia đình khác nhau và cách họ ứng xử trong cuộc sống. Đây là lần thứ 4 liên tiếp series hài này thống trị giải thưởng phim hài xuất sắc nhất.


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 4


Michael Douglas nhận giải diễn viên xuất sắc cho phim Behind The Candelabra


Phim truyền hình một tập xuất sắc nhất thuộc về Behind the Candelabra. Bộ phim đồng tính cũng mang về cho đạo diễn Steven Soderbergh giải thưởng đạo diễn phim một tập xuất sắc nhất.


Lễ giải Emmy Khung giờ vàng Mỹ được tổ chức thường niên vào tối ngày 22/9 (giờ địa phương) nhằm vinh danh những chương trình giờ vàng xuất sắc nhất trên các kênh chương trình truyền hình Mỹ. Giải thưởng này tương đương Oscars trong lĩnh vực truyền hình.


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 5


Jim Parsons, nam diễn viên đồng tính, nhận giải nam diễn viên hài xuất sắc nhất trong phim The Big Bang Theory


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 6


Claire Danesnhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim Homeland


The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi - 7


Derek Hough nhận giải Dàn dựng xuất sắc nhất cho chương trình Dancing With The Stars




Danh sách các giải thưởng đáng chú ý Emmy 65


Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Claire Danes trong phim Homeland. 


Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Jeff Daniels trong phim The Newsroom.


Nam diễn viên phim hài xuất sắc nhất: Jim Parsons trong phim The Big Bang Theory.


Nữ diễn viên phim hài xuất sắc nhất: Julia Louis-Dreyfus cho phim Veep.


Đạo diễn phim truyện xuất sắc nhất: David Fincher phim House of Cards.


Đạo diễn xuất sắc nhất cho phim hài: Gail Mancuso phim Modern Family.



Xem thêm chủ đề:the voice, giong hat viet, giai emmy, american idol, breaking bad, re trai, modern family, phim modern family, giong hat viet, giong hat viet 2013, video giong hat viet, video giong hat viet 2013, the voice, the voice 2013, chung ket giong hat viet, chung ket giong hat viet 2013, chung ket the voice, chung ket the voice 2013, ca nhac, ca nhac viet nam



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



The Voice thắng Emmy 65 gây tranh cãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét